[Review] 오렌지 เซรั่มส้มแดงเกาหลี🇰🇷 ดึกแค่ไหนก็ไม่โทรม🍊

54 22
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   안녕하세요.. ใครเป็นสายเกากันบ้าง? ไม่ว่าจะบ้าskincare เกาหลี หรือจะบ้าซีรี่ส์เกาหลี นอนน้อยแต่นอนนะ แต่ความเป็นติ่งขั้นสุดก็ยอมอดนอนได้ ตุ๊กตูนเป็นคนหนึ่งที่เป็นติ่ง.. บางวันดูยัน10โมงเช้าของอีกวัน หน้าคือทรุดโทรมหนักมาก (ใช้คำนี้เพราะมันยิ่งกว่าโทรม?) หน้าที่อดนอน ประกอบกับแดดอันแรงกล้าของเมืองไทยที่เราต้องเจอทุกวี่ทุกวัน สมถบมาด้วยน้อง pm2.5 หน้าก็เลยโทรมหนักเข้าไปใหญ่ หมองคล้ำ ผิวดูเหนื่อยล้า ไม่เปล่งปลั่ง สดใส ช่ำวาวตามนางเอกซีรี่ส์ที่ดูทุกคืนเลย? เฮ้อ...ถอนหายใจยาวๆ ใครที่มีฟีลนี้เหมือนกันบ้าง?! 

   วันนี้ตุ๊กตูนเจอเซรั่มตัวนึงที่มีสารสกัดนำเข้าจากเกาหลี เคลมหนักว่า "กู้ผิวโทรมได้เพียงข้ามคืน ถึงจะนอนดึกแค่ไหน หน้าก็ไม่โทรม" อ่านมาถึงตรงนี้ สมาคมคนนอนดึก คงตาลุกวาว อยากอ่านReview กันแล้วใช่มั้ย.. รออะไรละ ไปดูREVIEW กันเลย?

   O-rengee เซรั่มส้มแดงเกาหลี (brightening vitamin shot) ตัวนี้เค้าจะเน้นถึงการให้ความสว่างสดใสของผิวเป็นหลักโดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติและเน้นถึงความปลอดภัย และอ่อนโยนมากๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไร้สารสเตียรอยด์ และปราศจากปรอท สารสกัดหลักนำเข้าจากประเทศเกาหลี..

...มาเริ่มดูที่บรรจุภัณฑ์ของเค้ากันก่อน จะเห็นว่าขวดเซรั่มเป็นสีชา ซึ่งสามารถป้องกันแสงดละคงประสิทธิภาพของวิตามินได้จนหยดสุดท้าย และเป็นหัวปั้มใช้งานง่าย ขวดเซรั่มขนาด 30ml.

   เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใสใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น บางเบา ซึมลึก ซึมไว มีสารสกัดหลักๆ ดังนี้

  • Blood orange ส้มแดงเกาหลี? เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูละอิสระ ช่วยเร่งการสร้างกูต้าได้เร็วถึงสองเท่าและปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรงเป็นสุดยอดของสารสกัดด้านความกระจ่างใส เป็นส้มที่ผ่านการทดลองแล้ว ว่าสามารถลดเลือนผิวหมองคล้ำได้จริง

  • Nano white นาโนไวท์ รวมสารสกัดที่มุ่งเน้นเรื่องของความขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ

  • Ceramind เซรามายด์ ช่วยปกป้องเซลล์จากมลภาวะภายนอก 

  • Sodium hyaluronate ไฮยาลูลอนเนท เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวเต๋งตึงกระชับ

  • Vitamin B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า

   ความที่เป็นสายเกาก็ชอบดูรีวิวสกินแคร์เกาหลีบ่อยๆ เห็นshow host ออนนี่ เค้าชอบปาดเซรั่มกับลูกเชอร์รี่ ละทิ้งไว้ข้ามคืนเผื่อเปรียบเทียบ ตุ๊กตูนเลยลองทำดูบ้าง แต่เปลี่ยนมาใช้องุ่นแทน?

ผลจากการทดลอง1วัน

   องุ่นฝั่งซ้ายถูกทาด้วยเซรั่มo-rengee ฝั่งขวาไม่ทาและปล่อยทิ้งไว้ข้ามคืน อีกวันมาดู ก็จะเห็นว่าฝั่งO-rengee องุ่นยังดูสดใหม่ เต๋งตึง(เหมือนเพิ่งเอาออกจากตู้เย็นมาหมาดๆ) ส่วนอีกลูก มีความเหี่ยวเบาๆ ดูขาดความชุ่มชื่น ดูร่วงโรย ไร้ชีวิตชีวา ก็คงเหมือนผิวเราตอนอดนอน หรือผิวที่โทรมนั่นเอง

ผลจากการทดลอง7วัน

   ลองปล่อยทิ้งเอาไว้ที่เดิม7 วัน และทาเซรั่มO-rengeeฝั่งซ้ายวันเว้นวัน เอาองุ่นผ่าครึ่ง อื้อฮือชัดเลยมั้ยคับ คิดดูสิ ถ้าเราปล่อยให้ผิวแห้งเหี่ยว ขาดการบำรุงที่ดี วันนึงผิวของเราก็คงจะล่วงโรยก่อนวัยแบบเจ้าองุ่นฝั่งขวา จากการทำลองนี้ ก็ทำให้เห็นกันกับตาว่า เจ้าเซรั่มส้มแดงเกาหลี ช่วยทำให้ผิวไม่โทรมได้จริง

   ตุ๊กตูนได้ลองใช้เซรั่มO-renege แบบจริงจัง โดยหยุดใช้เซรั่มตัวอื่น และใช้แค่เซรั่มO-renege ทั้งเช้าและเย็น ครั้งละประมาณ 3 ปั้มต่อครั้ง ซึ่งแบรนด์เค้าเคลมมาว่า เห็นขวดไซส์เล็กแบบนี้แต่สามารถกใช้ได้ถึง 240 ปั้ม อันนี้ไม่ได้ลองนับดู แต่ตอนนี้ใช้มา 3 สัปดาห์กว่า ใกล้จะหมดขวดแต่ยังไม่หมด ไปดูผลของเจ้าส้มแดงเกาหลีกันเลย?

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

   ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ครั้งแรก เราชอบสัมผัสของเซรั่มมาก เค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่มีกลิ่น ยิ่งช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมาก ไม่สามารถ ทาครีมหนักๆได้เลย หน้าจะมันสิวจะบุกในทันที แต่เซรั่ม O-rengee เราสามารถใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน 2-3 คืนแรกที่ลองใช้ รู้สึกว่านอนดึกแต่ตื่นมาหน้าดูปกติไม่อิดโรย พอใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ ส่องกระจกแล้วเห็นได้ชัดเลย คือ ความกระจ่างใส และความเปล่งปลั่งของผิวหน้า คือ มันไม่ได้ขาวขึ้นโดด แต่เห็นได้ชัดว่าตรงแก้ม มันมีความเปล่งปลั่ง รอยกระ จางลงด้วย แต่ไม่ถึงกับหาย แต่จางลง

 สำหรับใครที่เป็นสายนอนดึก แต่ไม่อยากหน้าโทรม หรือ ใครที่ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ตุ๊กตูนแนะนำเลยเพราะหลังใช้3 สัปดาห์ผิวของเราจะกระจ่างใส แบบสังเกตได้เอง มันชัดมากจริงๆ กระซิบราคาน่ารักหลักร้อย แถมมีอย.ปลอดภัย รับประกันสินค้าคุณภาพด้วยรางวัล "Best Biz & Products awards 2021 ใครที่อยากลองใช้ลองเข้าไปหาข้อมูลได้ที่เพจของแบรนด์ ..

FB: โอ-เร้นจี เซรั่มส้มแดงเกาหลี หน้ากระจ่างใส - เพจหลักบริษัท 

   ใครที่ได้ลองแล้วมาเม้นท์หน่อยน๊า ว่าฟีลตอนส่องกระจกละรู้สึกหน้าเราเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น มันเป็นยังไง อิอิ คราวหน้าตุ๊กตูนจะเอาอะไรมารีวิวอีก กดติดตามไว้ แล้วเจอกันรีวิวหน้านะคะ JEBAN GAL วันนี้ไปแล้ว 안녕?


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE