4 ltem ที่ต้องมีติดกระเป๋าช่วงซัมเมอร์นี้

72 19

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้หน้าร้อน ร้อนเหลือเกินนนน ทุกคนมีไอเทมประจำติดกระเป๋าไว้ไหมคะ :3 วันนี้โบว์ถือโอกาสมาตั้งกระทู้แชร์ไอเทมติดกระเป๋าของโบว์ โดยมีถึง 4 ไอเทมด้วยกัน ไอเทมแรกก็คือ เจ้าลิปมันเภสัช รุ่น Soft lip ไอเทมที่สองคือ เจ้ากันแดดสุดเลิฟของ Kiehl’s ไอเทมที่สามเป็นเเผ่นเช็ดลดเหงื่อและกลิ่นที่เหมาะในช่วงนี้ และสุดท้าย เป็นเจลเเอลกอฮอล์ที่จะขาดไม่ได้เลย ต่อมามาดูมินิรีวิวของแต่ละตัวกันค่ะ ว่าทำไมไอเทมเหล่าควรค่าแก่การพกไว้ในกระเป๋า

1. Soft lip care (Food & Cosmetic Grade)

จุดเด่น

ตัวนี้เป็นลิปมันเภสัช สูตร Hypoallergenic ที่คิดค้นโดยเภสัชกร (ตามชื่อเลยค่ะทุกคน) เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปากที่แพ้หรือไวต่อสารเคมี ซึ่งยังสามารถใช้บำรุงหรือใช้เป็นรองพื้นก่อนทาลิปสติกได้ (ช่วยบำรุงริมฝีปากกร้าน ลดความคล้ำของริมฝีปาก) โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง ว่านหางจระเข้และคาโมมายล์ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง วิตามิน อี ที่ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น และมี โจโจ้บา ออยล์ ที่ฟื้นฟูริมฝีปากที่เป็นขุยให้เรียบเนียนขึ้น

จากริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย เมื่อทาแล้วก็ริมฝีปากนุ่ม อวบอิ่ม ชุ่มชื่นขึ้นมาทันทีเลย หยิบทาได้บ่อยๆ ทาแล้วสีจะออกชมพูเล็กน้อยเหมือนปากสุขภาพดี (ผู้ชายหรือน้องๆนักเรียนทาได้เลยน้า) เวลาทาลิปตัวนี้ก่อนทาลิปจะช่วยรองพื้นปากให้ทาลิปง่ายขึ้น หรือจะทาระหว่างวันก็ได้ค่ะสบายปากมาก แนะนำติดกระเป๋าไว้ทาได้ทุกเมื่อเลย หรือใครที่ปากแพ้ง่ายลิปบาล์มเนื้อเจลของเภสัชตอบโจทย์มากๆ ขนาด 8 g ราคาอยู่ที่ 79 บาท

2. Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Pollution

จุดเด่น

เจ้าตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรกันรังสียูวีเอ/ยูวีบี และเนื้อฟลูอิดบางเบาทำให้เนื้อซึมไว แถมยังผสานเทคโนโลยีต้านมลภาวะ ปกป้องการร่วงโรยของผิวก่อนวัย รวมไปถึงจุดด่างดำและตัวนี้เหมาะกับผิวแห้งถึงผิวธรรมดา โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง ไบคาลิน (BAICALIN) : สารสกัดจากรากของพืชในสกุลสคิวเทลลาเรีย (Scutellaria Root Extract) สมุนไพรซึ่งใช้ในทางการแพทย์แผนจีนโบราณ ช่วยลดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นบนผิวที่เกิดจากการชักนำของรังสียูวี คุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ของสารสกัดนี้ช่วยป้องกันความร่วงโรยจากแสงแดด

เนื้อสัมผัสบางเบาดีมาก ซึมซาบไวและไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนอะหนะผิวหลังใช้เลยเป็นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์มากๆ อีกทั้งเหมาะกับผิวแห้งถึงผิวธรรมดาเลยค่ะ เนื้อของเขาเรารู้สึกว่ามีการปรับสีผิวให้เราด้วยเพราะทาแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียนผิวดูสมูทขึ้นดีค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัส

30 ml 1,320 บาท

3. Off sweat

จุดเด่น

Off sweat เป็นเเผ่นเช็ด (ฟิลคล้ายกระดาษทิชชู่เปียก) ที่สามารถลดเหงื่อ ลดกลิ่น เเก้ปัญหารักเเร้ชุ่มในวันที่อากาศร้อนๆเเบบนี้ค่ะโดยผลิตภัณฑ์ปราศจากสารเคมีอย่าง พาราเบน,เเอลกอฮอล์,สีสังเคราะห์,น้ำหอมปลอดภัยหายห่วงเลย อีกทั้งไม่มีผลที่ทำให้น้องรักเเร้ของเราดำอีกด้วย

ตัวเเผ่นมีกลิ่นฉุนนิดๆนะคะ เเต่ไม่ฉุนมากจนทำให้เเสบจมูก เช็ดไปในช่วงเเรกรู้สึกถึงความหนึบๆนิดนึง เเต่พอซึมเข้าที่ก็ไม่มีอะไรเเล้วค่ะ รักเเร้เเห้ง ไม่มีเหงื่อ กลิ่นหาย ใช้เช็ดหลังออกกำลังกายเพื่อลดเหงื่อหรือกลิ่นก็ได้ค่ะ ลดได้จริงๆเราชอบ (แผ่นนี้สามารถใช้เช็ดมือเพื่อลดกลิ่นอาหารติดมือได้ด้วยนะคะ) เราซื้อมาเป็น เเบบกล่องบรรจุ 9 ซอง ราคาประมาณ 465 ในเพจ FB ทางแบรนด์ค่ะ

4. SCENT & CO. Hydrating Alcohol Gel with Jojoba Beads  WILD LILAC

จุดเด่น

เป็นเเอลกอฮอล์เจลที่มีเเอลกอฮอล์ 70 % เเละมีโจโจบาบีดส์ (เม็ดบีดส์สีม่วงในหลอด) ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้นให้เเก่ผิวทำให้มือนุ่มขึ้น มีกลิ่นหอมจากดอกไลเเลคป่า เป็นเเอลกอฮอล์เจลที่ 2in1 สุดๆทั้งฆ่าเชื้อโรคได้ไปพร้อมกับการบำรุงผิวมือเเถมกลิ่นเป็นมิตรจากดอกไลเเลคป่า


 ส่วนผสมสำคัญพร้อมสรรพคุณ

Allantion : ปกป้องผิวจากการระคายเคือง

Jojoba beads : ป้องกันการระเหยของน้ำในผิว

Aloe Barbadensis Extract : มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากธรรมชาติ

Witch HaZel : ช่วยปลอบประโลมผิว

เวลาบีบใช้กลิ่นเเอลกอฮอล์นี้ได้กลิ่นเเปปเดียวค่ะ เพราะต่อมาถูกกลิ่นของดอกไลเเลคหรือกลิ่น Wild Lilac มากลบเเทนซึ่งหอมสดชื่นมากๆ ตรงนี้ประทับใจ ถูกใจกลิ่น ไม่ต้องทนกับความกลิ่นฉุนของแอล ตัวเนื้อเจลลื่นดีซึมไว ไม่มีความเหนอะหรือเหนียวเลย ปกติใช้บางตัวเเล้วยังคงความเหนียวไว้ ในส่วนของผิวมือนั้นใช้เเล้วมือหอม+มือนุ่มไปอีก ให้ความชุ่มชื่นดีมาก แนะนำค่ะสำหรับใครต้องการเจลแอลกอฮอล์คู่ใจแบบใช้กันยาวๆ ราคาคุ้มค่ามากอยู่ที่ 79 บาท พิกัดหาซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ siribunchastore





สำหรับกระทู้นี้ก็จบเพียงเท่านี้ค่ะทุกคน สำหรับ 4 ไอเทมที่เราพกพาติดกระเป๋าเป็นประจำ

 ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE