5 สบู่สิวล้างหน้า ลดสิวในเซเว่นตัวไหนรอด ในปี 2021

56 17

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงที่ผ่านมานี้โบว์มีความคิดอยากลองเปลี่ยนการล้างหน้าจากโฟมต่างๆมาเป็นการล้างหน้าด้วยสบู่ล้างหน้าดูบ้างว่าจะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างจากเดิมหรือป่าว ก็มีถามเพื่อนหาข้อมูลดูพอสมควรค่ะว่า จะลองสบู่ตัวไหนดี สรุปก็คือได้ ลิศต์สบู่ล้างหน้ามา 5 ตัวด้วยกันดังภาพหน้าปก ซึ่งเป็น สบู่ล้างหน้า ในเซเว่นทั้งหมดและราคาสบายกระเป๋า ไว้มาดูเป็นมินิรีวิวเล็กๆของตาละตัวกันค่ะว่าใช้แล้ว มีความรู้สึกและมีผลลัพธ์อย่างไรกันบ้าง

1. Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ราคาซองละ 59 บาท (60 g)

จริงรุ่นนี้ของแบรนด์มีสองสูตรนะคะแต่เราเลือกสูตร Aloe-E มาลอง  เพราะเขามี โดยเจ้านี้มีคุณสมบัติเด่น ๆ ก็คือ บํารุงผิวแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า และช่วยให้รอยสิว รอยดํา ดูลดเลือนลง เพราะมี คุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ลักษณะเจ้าก้อนสบู่จะออกเป็นสีเขียวอ่อนๆค่ะ


ความรู้สึก&ผลลัพธ์สบู่ล้างหน้า

ใช้แล้วไม่บาดผิว หลังใช้สบู่ล้างหน้าสามารถคงความชุ่มชื่นให้แก่ได้ดีเลยค่ะ ผิวไม่แห้งตังเลย อยู่ในระดับที่พอใจ ตัวนี้สามารถขจัดความมันได้ด้วยนะคะ จากหน้ามันๆพอล้างแล้วก็หายเลย



2. Rojukiss Serum Soap ก้อนละ 59 บาท (70 g)

รุ่นนี้มีสองสูตรให้เลือกเช่นกันแต่โบว์เลือกสูตรสีเขียว ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีสิว และรอยดำจากสิว จุดเด่นของตัวนี้เลยก็คือ มีเซรั่มของโรจูคิสผสมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นเซรั่มลูกจันทน์เกาหลีที่มีคุณสมบัติลดสิวโดยตรงรูปทรงสบู่เหมือนขวดเซรั่มที่โชว์หน้าแพคเกจเลยค่ะ


ความรู้สึก&ผลลัพธ์สบู่ล้างหน้า

ตัวนี้ใช้ได้นานเลยค่ะ ล้างง่าย ไม่ทิ้งความลื่นไว้เลย ปริมาณฟองอยู่ในระดับพอดี

3. Royal Beauty Vit C ก้อนละ 59 บาท (60 g)

สบู่คอลลาเจนวิตซีโซปเป็นสบู่ที่มีวิตามินซีเข้มข้น จุดเด่นคือ คุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจน จะสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นใต้ผิวหนัง ทำให้กระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ

ตัวนี้โบว์ชอบกลิ่นมากกกกก 

หลังใช้รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วย

ผิวไม่แห้งตึงและไม่รู้สึกถึงความระคายเคืองของผิวเลยค่ะ

4. Jula's Herb Soap ก้อนละ 59 บาท (60 g)

รู้จักกันในชื่อ สบู่แตงโมจุฬาเฮิร์บนั่นเอง สบู่แตงโมก้อนนี้เค้าพัฒนาสูตรมาจาก ดีดีครีมแตงโม จุฬาเฮิร์บ ซึ่งสูตรนี้จะช่วยเรื่องชำระสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิว และรูขุมขน จุดเด่นคือมีสารสกัดจากเปลือกแตงโม และกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้จุดด่างดำจากรอยสิวต่างๆ ดูจางลง และยังมีส่วนผสมของ Micellar Water ช่วยล้างเครื่องสําอางออกได้ด้วย


ความรู้สึก&ผลลัพธ์สบู่ล้างหน้า

หลังล้างหน้ารู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมแบบฟรุตตี้น่ารักๆ ฟองกำลังดีสามารถล้างเครื่องสำเองออกได้ในระดับหนึ่งเลย

5. BK Acne Natural Whipped Soap ก้อนละ 59 บาท (60 g)

หรือเรียกสั้นๆว่า สบู่โฟมรบสิว จุดเด่นตัวนี้ก็คือสบู่ตัวนี้เป็นเนื้อวิปโฟมนุ่มละเอียด เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โดยก้อนนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  Tea Tree Oil ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว Vitamin C&E ผิวกระจ่างใส มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ Aloe Vera ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และZinc MULTI-MINERAL ช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่นกระปรี้กระเปร่าและเป็นตัวช่วยสนับสนุนให้สารประกอบสำคัญอื่นๆ ทำงานดียิ่งขึ้น

ก้อนนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะทุกคน 

ใครต้องการลดสิวที่หลังตัวนี้ก็ช่วยได้ 

ความรู้สึก&ผลลัพธ์สบู่ล้างหน้า

วิปโฟมนุ่มนิ่มมาก ซึ่งใช้แล้วรู้สึกผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ และไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเลย ใช้แล้วสังเกตว่าสามารถลดสิวที่มีอยู่ได้ดีเลยค่ะ


       ...

สรุปเลยก็คือชอบและรอดทุกตัวเลยค่ะ แต่ที่ชอบเพิ่มเติมไปอีกก็คือวิปโฟมความนุ่มของเจ้าตัวสบู่ล้างหน้า BK ลองลงมาก็คือกลิ่นสบู่ของ Royal Beauty ทั้ง 5 สบู่นี้สามารถลดสิวและลดความมันโดยทำให้ผิวไม่แห้งตึง สุดท้ายนี้หวังว่าจะเป็นมินิรีวิวเล็กๆในการประกอบการตัดสินใจนะคะ โบว์รู้สึกว่าใช้สบู่ล้างหน้าแล้วผิวดีขึ้นสิวลดลงดีมากค่ะ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE