หยิบลิปตัวปังใน EVEANDBOY มารีวิว | รวม 4 ลิปแมทท์ 2021 ที่ปายชอบ

47 15
สวัสดีค่าาา มีคนถามมาบ่อยๆ ว่าปายชอบใช้ลิปแมทท์ตัวไหนเป็นพิเศษ วันนี้เลยจะหยิบลิปแมทท์ออกใหม่ตัวปังในวัตสันมารีวิวค่ะ ปายเลือกเฉพาะลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์มาแนะนำนะคะ เพราะถ้าจะให้สีสวย แมทท์ ติดทน และคุ้มค่า ราคาน่ารัก ต้องมองหาหมดนี้ค่ะ

Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint

ว่าแล้วก็หยิบลิปเคที่ดอลด์รีวิวก่อนเลย กับ มินิลิปแอนด์ชีคนู้ดแมทท์ทินน์ ตัวนี้ เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นลิปแมทท์ติดทนที่ปายชอบที่สุดตัวนึงเลยล่ะค่ะ เพราะไม่แมทท์จนแห้งเกินไป ยังรู้สึกชุ่มชื่นเบาๆอยู่ เค้าให้สัมผัสนุ่มละมุนสบายปาก เม็ดสีชัด กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ซึ่งเราสามารถทาได้ทั้งแก้มและปากเลยนะคะ

จุดเด่นที่เค้าต่างจากแบรนด์อื่นๆที่ปายนำมารีวิวในวันนี้คือ หัวแปรงค่ะ เค้ามีความเว้าด้านนึง ทำให้เวลาที่ทาแล้ว เข้ารูปปากกำลังดี ทาง่าย สะดวกมากค่ะ เนื้อสัมผัสแรกที่โดนปากก็เลิฟเลย ละมุน สบายปากสุด
จริงๆเค้ามีทั้งหมด 8 เฉดสี แต่สีที่ปายหยิบมารีวิววันนี้เป็น #03 Punch Me ค่ะ สวยมากกกก เป็นสีลิปที่มีความนัวๆ สีส้มแดงอิฐ แถมยังอมชมพูหน่อยๆ ผสมกันอย่างลงตัว เป็นสีลิปสติกผู้ดี มีความตุ่น ทำให้เวลาที่ทาออกมาแล้ว ดูสวยทุกสถานการณ์
สีตอนทาที่มือคือชัดมาก สำหรับคนผิวขาว จะต้องเป็นสีที่ปังมากเว่อ เป็นสีที่ขับให้ผิวขาวยิ่งขึ้นไปอีก

ส่วนปายผิวสองสีแถมยังปากคล้ำ แต่พอทาออกมาแล้วรอดค่ะ สวยปัง ปิดปากคล้ำได้เนียนสนิทเลยค่ะ ผิวโทนไหนก็ใช้ได้ ทำให้ผิวเราดูสว่างขึ้น ยิ่งเอามาตบเบาๆที่แก้มนะ อือหือออ ระเรื่อ เหมือนคนสุขภาพดี ผิวดีเลยล่ะค่ะ เป็นลิปที่ปากแก้มนัวในแท่งเดียวที่ปายชอบมากสุดเลยล่ะค่ะ

4U2 HARDER

ลิปฟอร์ยูทู ฮาร์ดเดอร์ ตัวนี้ปายชอบมากเลย ขนาดกำลังดี ไซต์มินิพกพาสะดวก เค้าเป็นลิปเนื้อแมทอีกหนึ่งตัวที่ปายพกไปใช้เป็นประจำ เป็นแมทท์ที่แมทท์จริงจัง ทาแล้วเรียบเนียน ไม่ตกร่อง สัมผัสนุ่ม เม็ดสีชัด พอทาไปที่ปากแล้ว สำหรับคนปากคล้ำอย่างปาย กับลิปสีชมพูตุ่นแบบนี้ ปายว่าดูสุภาพและสามารถทาได้ในทุกโอกาส

BABY BRIGHT Lip & Cheek Watermelon Gel Tint

ตัวนี้เค้าจะมาเป็นทินท์น้ำแตงโมเนื้อเจลค่ะ ทาแล้วจะให้ความวาวๆนิดนึง ให้สัมผัสสบายปาก ไม่เหนียวหนืด สีชัดและแรงมาก เป็นลิปแดง ที่น่าจะเหมาะสำหรับคนขาวมากๆ น่าจะสวย เด่นเลยค่ะ แต่ด้วยความที่ปายผิวกับปากค่อนข้างคล้ำ สีเลยดร็อปไปนิดหน่อย แต่เราสามารถนำมาใช้ทาเป็นเบสก่อน แล้วค่อยตามด้วยสีอื่นก็ได้นะคะ

CUTE PRESS Glam Matte Moist Lock Plumping Lip

ลิปแมทท์สี Coral ออกแนวส้มพีชอมชมพูหน่อยๆ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีชัดนะคะ แต่ตัวนี้ปายว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวขาวมากกว่า ปากจะปังมากๆ สำหรับปายที่ปากคล้ำ พอทาไปแล้ว สีดร็อปลงไปเล็กน้อยค่ะ แต่ถ้าใครชอบแนวตุ่นๆ ก็ได้อยู่จ้าาา

ซึ่งโดยปกติปายจะเป็นคนที่ปากแห้งมากๆ เวลาทาลิปแมทท์ส่วนใหญ่จะตกร่องและเป็นคราบ แต่ที่หยิบขึ้นมาลองในวันนี้จะเห็นได้เลยว่า ไม่เป็นร่องเลย เรียบเนียน แถมยังให้สัมผัสที่เบาสบาย ติดแน่น ติดทนซะส่วนใหญ่


และถ้าถามว่า ชอบตัวไหนมากที่สุดใน 4 ตัวนี้ ปายชอบ Cathy Doll Mini Lip&Cheek เพราะเนื้อลิปเมื่อสัมผัสกับริมฝีปากแล้วรู้สึกนุ่ม สบายปาก หอมมม ที่สำคัญทาได้ทั้งแก้มปากนะ อีกตัวนึงก็จะเป็น 4U2 ฮาร์ดเดอร์ เบบี้ ลิควิด ค่ะ สีสวย สีชัด พิกเม้นต์แน่น ที่สำคัญสีจะออกตุ่นๆนิดๆ ทำให้ใช้ได้กับทุกลุค ทุกโอกาส


เอาล่ะค่ะ สำหรับกรุลิปที่ปายหยิบใช้บ่อยๆ ก็จะมี 4 ตัวนี้น้าา ใครชอบตัวไหนก็พุ่งตัวไปเลยจ้าา


kinistapai

kinistapai

kinistapai ❤︎ ชื่อ "ปาย" น้าค้าาาา
Designer | Traveller | Beauty & Skincare lover

❤︎Skin type : ผิวแห้งขาดน้ำ มันตรงช่วงทีโซน (Combination skin type)
❤︎Hair : ผมเส้นเล็ก ขาดหลุดร่วงง่าย ดูแห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก

FULL PROFILE