มัดรวมไอเทมหน้าฉ่ำ ผิวฟู กระจ่างใส

45 13

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว ช่วงนี้รีวิวรัวรัวไปเลยจร้า ครั้งนี้คัดเอาสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวฟู ผิวกระชับ และที่สำคัญคือผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งถ้าดูจากโทนสีของสกินแคร์แล้ว ก็จะเน้นเรื่องความกระจ่างใส บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เพราะถ้าผิวหน้าเราชุ่มชื้นปัญหาต่างๆ ก็จะตามมาน้อยลง อาทิ ผิวแห้ง หยาบกร้าน รูขุมขนไม่กระชับ ผิวหน้าหมองดูไม่สดชื่นเอาเสียเลย 


ส่วนการบำรุง เราจะเน้นจัดหนักจัดเต็มช่วงตอนกลางคืน โบกไปจ่ะ บำรุงเยอะๆ ส่วนในตอนเช้าก็จะเลือกแบบทาเบาๆ เติมน้ำให้ผิว จะมีตัวไหน ไปชมกันเลย!

ORIENTAL PRINCESS NATURAL Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

อีกหนึ่งเซรั่มในตระกูล NATURAL Power C อย่าง เซรั่มวิตซีคุณใสในตำนานที่คนพูดถึงบ่อยมาก เราเลิฟตัวที่เป็นผงวิตามินซีด้วย ใช้คู่กันคือเริ่ด ขวดนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในรูปแบบ Ascorbyl Tetraisopalmitate (เข้มข้น 10%  ให้กระจ่างใสทุกสีผิวใน 7 วัน สีผิวสม่ำเสมอเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสัมผัสผิวเรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปราศจาก พาราเบน สี และแอลกอฮอล์สารที่ก่อให้เกิดอันตรายกับผิว แพคเกจตัวนี้ทำมาค่อนข้างดีทั้งเรื่องขวดทึบแสงและฝาแบบ  Air tight ป้องกันอากาศเข้า เพราะวิตซีจะค่อนข้าง sensitive กับแสงและอากาศ ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเลยใช้จนหมดวิตซีก็ไม่เสื่อมสภาพ


สารสกัดมีอะไรบ้าง?

อุดมไปด้วยจากสารสกัดธรรมชาติจาก Jujube Extract มีความเข้มข้นของวิตามินซีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ, Bitter Orange Extract เติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว และ Chamomile Extract ช่วยลดการระคายเคืองแก่ผิว

เนื้อ เนื้อเซรั่มเข้มข้น เมื่อปาดลงผิว ให้อารมณ์เหมือนมีใยเคลือบปกป้องชั้นผิว เนื้อเซรั่มเหมือนจะมัน แต่ดันซึมไวงงมาก ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นอ่อนๆ ของวิตามินซี

วิธีใช้ กดเซรั่ม 1-2 ปั้ม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ใบหน้าให้ทั่ว ให้เนื้อเซรั่มค่อนซึมลงสู่ผิว 

หลังจากที่ได้ใช้ พูดถึงเรื่องความกระจ่างใสคือยืนหนึ่งเลย ผิวหน้าไม่หมองเลย สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น โดยเฉพาะกรอบหน้าที่ค่อนข้างจะดำกว่า ดูกลมกลืนเป็นสีเดียวกัน ผิวแข็งแรงขึ้น นิ่มกระชับ แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เหมาะมากกับคนที่ต้องออกแดด หรือทำเลเซอร์ผิว จะช่วยลดการระคายเคือง แสบผิว 

ราคา ORIENTAL PRINCESS ขนาด 30 ml. 895 บาท

skinsista Vitamin Series C Bright Extra Bright Booster

ขวดนี้เป็นบูสเตอร์เนื้อบางเบา อารมณ์คล้ายๆ กับเซรั่มบำรุงผิวหน้า นางช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบํารุงต่างๆ ซึมเข้าผิวได้ ดียิ่งขี้น แตกต่างจาก vitc serum ทั่วไป 

สารสกัดมีอะไรบ้าง?

มีนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญ นําพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส ได้อย่างเรียบเนียน

เนื้อ เนื้อบูสเตอร์เป็นสีใสออกเหลืองอ่อนๆ  ซึมลงผิวได้ดี เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะผิว   มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Vit C Lemon 

วิธีใช้ หยดลงฝ่ามือสัก 2 หยด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าจนบูสเตอร์ซึมเข้าสู่ผิว

หลังจากที่ได้ใช้ แม้เทกเจอร์จะเหมือนกันเซรั่มบำรุงผิว แต่ก็ให้ความรู้สึกต่างกัน เราชอบที่มีไฮยารูลอนด้วย ให้ทั้งความชุ่มชื้นกับผิว ผิวฟู ผิวใสขึ้นในขวดเดียว เนื้อบูสเตอร์ค่อนข้างซึมดีทีเดียว ลองใช้ช่วงที่มีรอยสิวใหม่ๆ รู้สึกว่ามันจางลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่ใส่สี

ราคา วัตสัน 490 บาท

Hada labo Anti-Aging Lotion

โลชั่นบำรุงผิวยอดฮิตสูตรเข้มข้นของญี่ปุ่นสำหรับสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอย หรือมีริ้วรอยอยู่แล้ว โลชั่นตัวนี้จะช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอย่างทรงประสิทธิภาพ ช่วยเติมความชุ่มชื่นสู่ผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน พร้อมลดเลือนริ้วรอยและสัญญาณต่าง ๆ ของความร่วงโรย แถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เต่งตึง ดูเปล่งปลั่งอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

สารสกัดมีอะไรบ้าง?

มี Retinol Vitamin A เป็นส่วนผสมหลักเพื่อการต่อต้านและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูบำรุงผิวที่มีเส้นริ้วรอยแห่งวัย ด้วยการเสริมการทำงานของผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และ คอลลาเจนที่ได้รับการพัฒนาให้เป็น Hydrolyzed Collagen ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก จนสามารถแทรกซึมเข้าบำรุงได้ล้ำลึกและทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และมาพร้อม 3D Hyaluronic Acid ชนิดพิเศษ ด้วยส่วนผสมจาก Retinol (Vitamin A) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เพื่อผิวเนียนนุ่ม ตึงกระชับ

เนื้อ เนื้อแบบเซรั่มเลย มีความเข้มข้น แอบหนืดนิดหน่อย ซึมช้า 

วิธีใช้ หยดลงบนฝ่ามือ พอประมาณ ลูบๆ ตบๆ บริเวณหน้าเบาๆ ให้ซึมเข้าผิว 

หลังจากที่ได้ใช้ เราใช้ขวดนี้ต่อเนื่องเป็นประจำแทบจะทุกวันเลย จะใช้ในตอนเช้า เสมือนเติมน้ำให้ผิว ก่อนการบำรุงผิว และแต่งหน้า รู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้น พวกริ้วรอยอาจจะยังเห็นไม่ชัด แต่ก็ไม่ได้ดูยับ หรือมีริ้วรอยจนเกินอายุ แต่ชอบที่ผิวละเอียดขึ้น แต่งหน้าติดมากขึ้น

ราคา เซเว่น 139 บาท (ขนาดเล็ก 30 มล.)

fracora PLACENTA clear treatment lotion

อีกหนึ่งสกินแคร์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่โด่งดังมากเรื่องของ พลาเซนต้ารกหมู (พลาเซนต้าคือส่วนที่อยู่ระหว่างแม่และเด็กในท้อง มันเป็นสิ่งที่หุ้มเด็กไว้ติดกับผนังชั้นในของมดลูกและตัวอ่อนผ่านทางสายสะดือที่ให้อากาศและสารอาหารต่างๆ จากแม่สู่ลูกได้ เพราะฉะนั้นจึงอุดมไปด้วยสารที่ทรงคุณค่าต่างๆ เช่น กรดอะมิโน โปรตีน กรดไขมัน มิเนอรัล และวิตามินต่างๆ)อย่างชั่นขวดนี้อุดมด้วยสารบำรุงผิวกว่า 98% ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เเละสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวที่เเข็งแรงขึ้น ให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนละเอียดขึ้น

สารสกัดมีอะไรบ้าง?

มี Placenta (พลาเซนต้า) นวัตกรรมใหม่ที่ยกระดับการบำรุงผิวจากธรรมชาติ มาช่วยบำรุงผิว เสมือนการเติมอาหารเเก่ผิว เพื่อความขาวกระจ่างใส ไร้ฝ้า กระเเละจุดด่างดำ คืนความอ่อนเยาว์ เสมือนผิวกำเนิดใหม่

เนื้อ เป็นโลชั่นเนื้อน้ำไม่ใสแต่ไม่หนืด ซึมลงผิวไว มีกลิ่นอ่อนๆ

วิธีใช้ ปั้มโลชั่น 1-2 ปั้ม แล้วตบลงเบาๆ ทั่วผิวหน้า 

หลังจากที่ได้ใช้ ตัวนี้เราใช้เป็นขั้นตอนที่ 2 หลังจากลงเซรั่มนะ ส่วนมากจะใช้ในตอนเช้า ก่อนหน้านี้เคยใช้เซรั่มด้วย รู้สึกว่าชอบผิวละเอียดขึ้น จนมาลองเซรั่มคือเห็นผลเช่นกัน ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ยังไม่รู้สึกว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสนะ แต่ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวหน้านิ่มขึ้น

ราคา eveandboy 1,290 บาท

IT’S SKIN Snail Blanc Brightening Cream

กระปุกนี้อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของทางแบรนด์มีหลายตัวเลย ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว 

สารสกัดมีอะไรบ้าง?

มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก 21% ช่วยมอบความชุ่มชื้น ความเปล่งปลั่ง ยกกระชับ ผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี ลดความหมองคล้ำ มี Brightening Program และสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดฝ้ากระ และจุดด่างดำ 

เนื้อ เนื้อเจลสีขาว ค่อนข้างเหลว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ซึมเข้าผิวไว เหมาะกับอากาศในเมืองไทยมาก

วิธีใช้ ใช้พายเล็กๆ ปาดนะ จะได้รักษาความสะอาดของครีมด้วย ปาดแค่ 1 ครั้ง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า กระปุกนี้โบกก่อนอนได้เลยจ้า ชุ่มชื้นมาก ไม่เหนอะหนะ

หลังจากที่ได้ใช้ รู้สึกถึงความสดชื้น และก็ผ่อนคลายมาก อารมณ์เหมือนไปขัดหน้าที่สปาเลย ให้ความผ่อนคลายสุดๆ ใช้ต่อเนื่องจะช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความอิ่มน้ำขึ้น แข็งแรงขึ้น ให้ฟีลแบบสาวเกาหลี เรื่องจุดด่างดำหรือผิวขาวกระจ่างใสเห็นไม่ค่อยชัด แต่โดยรวมคือผิวฟู เด้ง น่าสัมผัส เริ่ดมากกก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถ้าใครแพ้พวกเมือกหอยทาก ต้องลองทดสอบก่อนนะ

ราคา : It’s skin ราคาประมาณ 900 บาท 

HADALABO Perfect Gel

เจลยอดฮิตของญี่ปุ่น นางเป็นเพอร์เฟคเจลของจริงเลยกระปุกนี้ เป็นแบบ 3 IN 1 เป็นได้ทั้ง Essence/ Moisturizer และ Sleeping Mask เน้นให้ผิวความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน เราเหมาะกับคนผิวค่อนแห้งมาก ช่วยให้ผิวละเอียดขึ้น ไม่แห้งกร้าน 

สารสกัดมีอะไรบ้าง?

มีกรดไฮยาลูรอนถึง 3 ชนิด มี ทำให้ผิวชุ่มชื่นในทุกระดับชั้นผิว มาพร้อม Collagen ช่วยเพิ่มคุณค่าการบำรุงผิว เพื่อผิวกระชับเรียบเนียน เปล่งประกายความอ่อนเยาว์ และ Ceramide ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับเรียบเนียนนุ่ม รูขุมขนแลดูเล็กลง

เนื้อ เนื้อเจลนุ่มเด้ง ยืดตามสัมผัสมือ เกลี่ยง่าย ค่อนข้างซึมลงผิวช้า ไม่มีกลิ่น ปราศจากน้ำหอม

วิธีใช้ แน่นอนว่าต้องหาพายเล็กๆ ปาดขึ้นมากนะ ลดการสกปรกของครีม ปาด 1-2 ครั้ง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า 

หลังจากที่ได้ใช้ : เราชอบที่เนื้อค่อนข้างชุ่มฉ่ำดี ใช้ตั้งแต่กระปุกเล็ก จนซื้อกระปุกใหญ่เลย ที่ญี่ปุ่นคือฮิตมาก ผิว กระปุกนี้เราจะเป็น Sleeping Maskพอกหนาๆ แล้วนอน ตื่นมาคือผิวชุ่มชื้น เด้งมาก มีความเงาๆ โกลด์ดูผิวสุขภาพดี ใช้ต่อเนื่องรูขุมขนก็กระชับขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวันเลย สำหรับคนที่ผิวค่อนข้างแห้งให้ใช้พวกเซรั่มบำรุงผิวก่อนทาเจลกระปุกนี้นะ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น

ราคา Watson eveandboy หรือเซรั่มกระปุกขนาดเล็ก ของเราประปุกใหญ่ 100g ราคาประมาณ 800-900 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับไอเทมหน้าฉ่ำ ผิวฟู กระจ่างใส ต้องบอกว่าเป็นไอเทมที่คุ้มค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติด้วย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวฟู กระจ่างใสขึ้น

แทบจะไม่ต้องพึ่งคลินิกเลย

ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ตามพิกัดที่ลงไว้นะคะ


เอาเป็นว่าครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ

วันนี้ขอตัวลาไปมาส์กหน้าก่อน ไว้พบกันกระทู้หน้านะคะ

บ๊ายบายยยยยย


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE