กันแดดสูตรใหม่ MizuMi กันน้ำมากขึ้น คุมมันนานขึ้น ปังกว่าเดิม! l ชวน 2 จีบันนิสต้าพิสูจน์ ใช้แล้วชอบแค่ไหน?

89 23
Jeban x MizuMi
บางวันไม่ทาสกินแคร์บางตัวก็ได้ บางครั้งไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้ แต่อย่าลืมว่าทุกวันผิวของเราขาด "กันแดด" ไม่ได้น้าาา :)

อย่างที่เรารู้กันดีกว่ากันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญต่อผิว จึงจำเป็นต้องทาทุกวัน แม้ในวันที่เราไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้ออกจากบ้านก็ตาม โดยเฉพาะแดดเมืองไทยที่ร้อนแรงจนแทบจะทำให้ผิวไหม้แบบนี้ แต่.. อย่าลืมว่านอกจากแสงแดดที่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ และอาจจะทำให้เราดูแก่ก่อนวัยได้แล้ว ผิวของเรายังต้องเจอทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ มากมายที่ทำร้ายผิวได้ไม่ต่างกับแสงแดดเลย

ดังนั้น! จะเลือกใช้กันแดดทั้งที เลือกดูให้ดีว่ากันแดดแบบไหนที่เราใช้แล้วเหมาะกับผิวของเรา และเหมาะกับกิจกรรมที่เราทำด้วย
ถ้าพูดถึงกันแดดของ MizuMi หลายคนคงเคยใช้ หรือไม่ก็เคยเห็นรีวิวผ่านหูผ่านตากันมาแน่นอน ความปังคือเค้าเป็นกันแดดที่ขายดีจาก Watsons เชียวนะ! แต่ถึงแม้จะปังอยู่แล้วแต่เค้าก็ยังไม่หยุดพัฒนา เพราะล่าสุดมีการปรับสูตรใหม่ให้เหมาะกับคนไทยมากยิ่งขึ้นด้วย

ครีมกันแดดสูตรใหม่ MizuMi UV Water Defense PRO เป็น​​สูตร​​ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ปกป้องสูงสุดจากผิวที่ดูร่วงโรยก่อนวัยจากแดด ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์จากญี่ปุ่น นั่นคือ ZT-ShieldTM และ 3X Antioxidants ที่จะทำหน้าที่เสมือน “เกราะป้องกันผิว” จากรังสีที่เป็นอันตรายต่อผิว

  • ZT-ShieldTM
    เป็น complex ของ micronized coated zinc oxide และ titanium dioxide ทำหน้าที่ “สะท้อน” รังสี UVA1/A/B, visible light และ infrared โดยไม่ทำปฏิกิริยาเคมีใดๆ บนผิว ปกป้องยาวนาน และสามารถออกแดดได้ทันทีหลังทา

  • 3X Anti-oxidants
    ประกอบด้วยสารสกัดจาก Uji Tea, Vitamin C และ Vitamin E ที่จะช่วย Anti-Oxidant และยังปกป้องผิวอีกขั้นจาก Free Radicals ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย

ทำไมถึงพัตนาสูตรใหม่ ?

เพราะ MizuMi เค้าเข้าใจผิวของคนไทย และสิ่งที่ผิวของเราต้องเจอในแต่ละวัน โดยเฉพาะเมื่อกิจกรรมกลางแจ้งของเรา ไม่ได้เจอมี "แสงแดด" เท่านั้นที่จะทำร้ายผิวได้ แต่ยังมีทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ ที่เรายังต้องเจออีกด้วย ดังนั้นเค้าจึงพัฒนาครีมกันแดดสูตรใหม่มาเพื่อปกป้องผิวคนไทย ที่จะทำให้กิจกรรมกลางแจ้งของเราสนุกขึ้น! 

ดีกว่าสูตรเดิมถึง 5 ประการ!


  • เนื้อซึมเร็วขึ้น แห้งไว สบายผิว
    ครีมกันแดดเพื่อคนไทยแน่นอนว่าจะต้อง เน้นแบบเนื้อสัมผัสบางเบา และซึมซาบได้เร็ว ในสูตรใหม่นี้เค้ามาพร้อมกับเนื้อสัมผัสใหม่แบบ Dry Touch ที่บางเบาเหมือนกับน้ำ ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว และให้ความรู้สึกแห้ง สบายผิว
    โดยเนื้อครีมสีขาว เมื่อทาบนผิวแล้วจะรู้สึกกระจ่างใส และดูโกลวขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ขาววอกจนลอยให้เราต้องกังวลใจ! แถมยังช่วยปรับให้เข้ากับทุกสีผิวได้เลย

  • กันน้ำมากขึ้น Very Water Resistant 
    สูตรใหม่สามารถกันน้ำได้นานถึง 80 นาที เหมาะกับการเล่นกีฬากลางแจ้ง ว่ายน้ำ ดำน้ำ หรือผู้ที่มีเหงื่อออกมากทุกวัน แต่อย่าลืมว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้แบบนี้ แนะนำให้ใช้ make up remover ก่อน ถึงจะล้างด้วย cleansers ตามน้าา (แม้วันนั้นจะไม่ได้ใช้เมคอัพ ก็ควรใช้ remover ล้างก่อนทุกครั้ง)

  • คุมมันมากขึ้น มั่นใจตลอดวัน
    ให้ความรู้สึกผิวแมตต์ทั้งวัน และยังควบคุมความมันระหว่างวันได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้เครื่องสำอางที่เราใช้อยู่เซ็ตตัว และติดทนนานขึ้นด้วย

  • เสริมเกราะป้องกันด้วยAntioxidants มากขึ้น
    สูตรใหม่นี้มีการเสริมเกราะป้องกันอนุมูลอิสระที่มีส่วนทำให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัย และยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และ PM 2.5 ได้อีกด้วย

  • คุ้มค่า เพราะปริมาณมากขึ้นกว่า 30% 
    ถึงแม้สูตรใหม่นี้จะอัดแน่นประสิทธิภาพการปกป้องผิวที่สูงกว่าสูตรเดิมแล้ว เค้าก็ยังเพิ่มปริมาณจากเดิม 30 กรัมเป็น 40 กรัม ในราคาเท่าเดิมอีกด้วย!!
ถึงแม้จะปรับสูตรใหม่มาแบบจัดเต็มขนาดนี้ แต่สิ่งที่ยังเหมือนเดิมเลยก็คือความอ่อนโยน เพราะเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวถึง 5 ประการ ทั้งปราศจากน้ำหอม (Fragrance) น้ำมัน (Oil) พาราเบน (Paraben) แอลกอฮอล์ (Alcohol) และสีสังเคราะห์ (Synthetic Color) จึงใช้ได้กันทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวก็ตามค่าา

วันนี้เราจึงส่งกันแดดสูตรใหม่ของ MizuMi ให้กับสองสาวจีบันนิสต้าได้ลองใช้กัน มาดูกันเลยว่าจะใช้แล้วชอบแค่ไหน หรือประทับใจตรงไหนบ้าง :)

Punnapa Kevanon

คุณเกลตัวแทนของคนผิวมัน และไม่ชอบกันแดดที่เนื้อเหนอะหนะ มาลองดูกันเลยว่าหลังจากลองใช้ MizuMi UV Water Defense Pro SPF50+ PA++++ สูตรใหม่นี้จะเลิฟฟฟ~แค่ไหนกัน
"ด้วยความที่เป็นคนหน้ามันมากช่วงเวลาร้อนๆเนี่ย แล้วไม่ชอบทาอะไรเหนอะหนะผิว ตัวนี้ตอบโจทย์ในการเป็นครีมกันแดดช่วงอากาศแบบนี้ วันไหนที่ไม่แต่งหน้าคือ สามารถทากันแดดซ้ำแล้วออกไปข้างนอกได้เลย ผิวดูโกลวๆ แบบสุขภาพดีทั้งวัน

เกลชอบที่ลองใช้มาระยะนึงแล้วรู้สึกว่า ผิวที่เคยเป็นสิวอุดตันมันดีขึ้น ทั้งๆที่แต่งหน้าทาครีมเท่าเดิม เวลาไปเจอเหงื่อ ออกแดดร้อนแค่ไหน ก็ไม่เยิ้ม เครื่องสำอางไม่หลุดออกเป็นคราบเลยค่ะ "

its.tsunisa

คุณตองเป็นหนึ่งในสาวจีบันนิสต้าที่เป็นสาวผิวผสมที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ซึ่งกันแดดของ MizuMi สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ดังนั้นผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน หรือสามารถดูรีวิวจากคุณตองได้เลยค่าา
"เป็นกันแดดที่เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะผิวเลย ถูกจริตตองที่สุด ตองชอบที่ช่วย ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น แบบเป็นธรรมชาติ ชอบจุดนี้มากๆเลยค่ะ ช่วยกันน้ำได้ดีตามที่เค้าบอกจริงๆ ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ เหงื่อไหล บนผิวหน้าและลำคอ แต่กันแดดก็ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันนะคะ ไอเลิฟฟฟ ช่วยกันแดดได้ดี เพราะไม่รู้สึกแสบผิวระหว่างวัน ผิวไม่หมองคล้ำจากแดดค่ะ

โดนตกตั้งแต่เบาสบายผิวแล้วค่ะ เพราะตองไม่ชอบให้ผิวเหนอะหนะเลย
แต่ที่ว้าวมากๆ ก็ตอนที่ลองทดสอบความกันน้ำ เพราะเซทตัวปุ๊ป ก็กันน้ำปั๊ป
ลองเอานิ้วมือถูๆ ตัวกันแดดก็ไม่ละลาย ไม่ไหล ฮือออ ไอเลิฟฟฟฟ มีความอ่อนโยนมากๆ เป็นอีกตัวที่อยู่ในกรุแน่ๆ เพราะไม่อุดตันผิว ไม่ระคายเคือง ใช้ต่อครั้งไม่เยอะ ก็ทาได้ทั่วผิวและช่วยกันแดดได้จริง เหมาะสำหรับใช้ในทุกๆ วัน"


สำหรับใครที่สนใจและอยากลองกันแดดสูตรใหม่ MizuMi UV Water Defense PRO SPF50+ PA++++ สามารถหาซื้อได้แล้วง่ายๆ ที่นร้านค้าชั้นนำทั่วไป Watsons, Boots, Eveandboy, Tops, Lazada, และ Shopee ขนาด 40 กรัมราคา 890 บาท

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : mizumi_official , Official Line: @mizumi
และ www.mizumithailand.com