ดูแลผิวให้ไกลริ้วรอย ในทุกวันด้วย Alteya rosehip seed oil

59 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ 


นี่ก็ใกล้จะปีใหม่ไทยอีกแล้ว นับปีใหม่ทีไรเกิดความสะเทือนใจในตัวเลขของอายุทุกที อีกนิดเดียวสินะ เลข 3 ของฉัน มิวเองก็สังเกตผิวตัวเองมากขึ้น ว่าเริ่มมีความบกพร่องตรงไหนของใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปกาลเวลา

จากเมื่อก่อนที่เน้นอย่างเดียวคือเรื่องชุ่มชื้น โฟกัสเนื้อสัมผัสเบาสบายผิวและไม่ก่อให้เกิดสิว แต่ตอนนี้เริ่มมาหาความรู้เริ่มเติมในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ 


หลายคนรู้ว่ามิวผสมแต่ชอบออยล์มาก อยากได้ทุกตัวแต่ใช้ไม่เคยหมด ตอนนี้เลยปรับใช้ทั้งผิวหน้า ผิวตัวเลยค่ะ และ 1 ในน้ำมันที่ถูกจริต ถูกจิต ถูกใจมิว ได้แก่ Rosehip oil นั่นเอง

ทาด้า….วันนี้ขอหยิบ น้องคนนี้มารีวิวน้า เพราะเป็นน้องใหม่ในกรุต้องหยิบมารีวิวซักหน่อย 



 Alteya Organics 

 Organic Rosehip seed oil 


Rosehip seed oil สกัดเย็น เกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากบัลแกเรีย มาตรฐาน USDA Organic 


 คุณสมบัติของ Rosehip oil ที่มีผลต่อผิว 


Rosehip Oil มีส่วนประกอบ ของกรดไขมัน Linolenic และ Linoleic ที่เป็นกรดไขมันชนิดเดียวกับผิวชั้นบน ทำหน้าที่ปกป้องผิว และเสริมประสิทธิภาพให้ไขมันชั้นผิวทำงานได้ดีขึ้น
มีสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินที่จำเป็นต่อผิว อย่างวิตามิน E,A และ C ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และยังทำให้ผิวค่อยๆดูสว่างสดใสขึ้น


ผลิตภัณฑ์ของ Alteya Rosehip oil ปราศจากสารอันตรายต่อผิว 

  • Paraben free 
  • Mineral oil free
  • Alcohol free
  • Silicone free
  • Artificial color free
  • Cruelty free 

แพคเกจและเนื้อสัมผัส


แพคเกจเขามาในขวดแก้วสีชาทึบแสง และเป็นหัวดรอปเปอร์สำหรับหยดผลิตภัณฑ์ เนื้อออยล์สีเหลืองส้ม เนื้อบางเบา ไม่มีความข้นหนืดเกลี่ยลงแล้วซึมดี ไม่หนึบหนับผิวเลย ฟินิชให้ผิวดูโกลว์วาวสุขภาพดีค่ะ  


วิธีใช้ของมิว

มิวชอบหยดออยล์ผสมในเอสเซนส์ วนให้เข้ากันแล้วก็นวดลงผิว หรือใช้ก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์ เพราะรู้สึกว่าซึมลงผิวดีกว่าและไม่ความมันวาวบนผิวเท่าตอนทาเดี่ยวๆค่ะ



ผลลัพธ์และความพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์


เนื้อออยล์เบาไม่หนืดหรือหนักผิวเลย ลองเอามาทาเดียวๆวนลงผิวตอนเปียกหมาดนวดเบาๆก็ซึมลงผิวดีมากค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆเลย ชอบมากสัมผัสถึงความธรรมชาติ

มิวชอบRosehip oil มากๆๆๆใช้ได้อเนกประสงค์ Head to toe ไปเลยค่ะ อ่อนโยนใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย นอกจากจะทำให้ผิวหน้านุ่ม เนียนสดใสขึ้นแล้ว เอามาผสมมอยไรเซอร์ทาผิวตัวก็ดูสว่างเนียนขึ้นมากเลย และมิวก็ชอบเอามาลูบบางที่ขนตา ขนคิ้วก็ทำให้แข็งแรงและหนาขึ้น ตอนนี้มิวเอามานวดหนังศีรษะและเส้นผมแล้วด้วยค่ะ ผมนุ่มขึ้น ปลายผมไม่มีแห้งแตกปลายเลย  ในส่วนขอเรื่องเส้นริ้วรอยต้องใช้ต่อเนื่องนะคะ  


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ


M a d e W i t h L o v e
Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE