รีวิวคอนแทคเลนส์ขนาดพอดีตาลายธรรมชาติ ที่ใส่มาทั้งหมดนับตั้งแต่มกราคม

55 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าชาวจีบันทุกคนเลย วันนี้แป้งรวมรีวิวคอนแทคเลนส์จากร้านโปรด อย่าง Misslens ที่ใส่มาทั้งหมดตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคมตอนนี้ค่ะ เผื่อใครกำลังมองหาคอนแทคเลนส์นิ่มสบายตา ลายธรรมชาติ ไม่ระคายเคือง แป้งมีหลายคู่มารีวิวให้ดูกันเลยฮับ


ทำไมต้องร้าน Misslens เพราะว่าร้านนี้มีลายให้เลือกเยอะมาก สายเกาต่างๆก็มีไม่ต้องรอพรีให้เสียเวลา มีตลับน่ารักเยอะมาก อุปกรณ์ใส่/ ล้างคอนแทคเลนส์ มีหมดเลย!! แถมเทศกาลไหนก็มีของแถม ที่ผ่านมาเราได้ของแถมเป็นเจลแอลกอฮอลล์มาตลอด555 คือร้านน่ารักมากจริงๆ


ต่อไปมาดูรีวิวกันได้เลยฮับ



ยี่ห้อแรกจะเป็น Sissè Lens #แบรนด์เกาหลีจ้า

เลนส์แบรนด์นี้มีความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ วัสดุเลนส์เป็น Silicone Hydrogel ออกซิเจนจะไหลผ่านได้มากกว่าทั่วไป 10 เท่า บวกกับเลนส์มีความบางเบา Ultra Slim Lens ด้วยนะ ที่จะทำให้รู้สึกเบาสบายตาทั้งวัน คนตาเซนซิทีฟก็สามารถใส่ได้ค่ะ Water58% เราบอกเลยใส่แล้วตาไม่เคยแห้ง Dia14.0 / B.C. 8.6  

และแต่ละเลนส์ที่เราจะรีวิวต่อไปนี้เป็น #เลนส์รายปี ค่า
ราคาอยู่ที่ 690 บาทต่อคู่

1.SISSÈ LENS JeJe Bronze Pearl เป็นโทนน้ำตาลใส่แล้วตาจะดูหวานๆ มีความวิ๊งๆแอบซ่อน มีขอบน้ำตาลแต่ไม่ได้เข้มเกินไปกำลังดีช่วยให้ตาดูโตขึ้นนิดนึง คิดว่าใส่ในวันแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็รอดนะ สวยเลย!

2.SISSÈ LENS : Babe Matcha Gray สีนี้ก็คิดว่ารอดอยู่นะ ดูเป็นสาวมีอะไรมากขึ้นอิอิ อมเขียว อมเทาสวยละมุนใจมากแง ใส่คู่นี้แต่งสายฝอคือฟาดดดด!!
3.SISSÈ Lens Babe Apicot brown  คู่นี้ออกน้ำตาลทองๆ ไม่ตัดขอบให้ความฟุ้งๆ สีตาเด่นขึ้นมาเลย ถ้าไม่แต่งหน้าใส่คู่นี้จะดูตาโดดๆหน่อยนะ แต่ถ้าใส่แล้วแต่งคิดว่าคู่เดียวนี้ได้หลายลุคเลย จะหวานจะเปรี้ยวคิดว่ารอด! เลนส์นิ่มเหมือนเคย สบาย!

ยี่ห้อที่สอง จะเป็น Zpluslens จ้า #เป็นแบรนด์ไทย

ของพี่ช่า บันทึกของตุ๊ด

แบรนด์นี้คือทับใจอย่างนึงคือ มีตลับใส่เลนส์ให้ภายในกล่องเลยปังมาก ไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนทำ Water 48% B.C. 8.6 mm / Dia 14.0 mm ดวงตา Sensitive ใส่ได้เช่นกันค่ะ ไม่ค่อยเคืองตา มาพร้อมกับปกป้องรังสี Uv ได้ด้วยจ้า

เลนส์ที่เรารีิวิวเป็น #เลนส์รายเดือนนะคะ ราคาอยู่ที่ 290 บาท  

1.ZPluzlens mini cara grey  ใครอยากได้แนวแบบซื่อๆตาใสๆแบบตะเร่กตะน้อยน่าทะนุถนอม ต้องใส่คู่นี้เลย  เป็นขนาดพอดีตา ขอบเทาๆนัวๆหน่อยๆ แบบสาวใสใส เหมาะกับน้องๆใส่ไปเรียนมาก ไม่ดูตาดุ

2.ZPluzlens Mini Chandra Hazel เลนส์มีความออกชมพูหน่อยๆอ่า แบบน้ำตาลผสมโรสโกลว์ มีความน่ารักปนแซ่บในตัว ใส่สีนี้ปังตาแตกจ้า แต่แบบถ้าใครคู่นี้ควรแต่งหน้าด้วยฮับ เพราะมันค่อนข้างเห็นชัด
3. Zpluslens Mini Elsa Brown สีน้ำตาลออกประกายทองหน่อยๆ ใส่ออกมาแล้วแต่สีพื้นตานะคะตัวนี้ สำหรับแป้งใส่ออกมาแล้วอมเทาเฉย ไม่ค่อยออกน้ำตาล5555 แต่สวยดีนะชอบบ
4. Zpluslens Mini Kendell Gray สีเทาควันบุหรี่ อันนี้เราใส่ออกมาแล้วสายฝอมาก ไม่ออกเทาเฉย พื้นตาเราใส่ออกมาแล้วอมฟ้าเลย ขอบฟุ้งๆดูธรรมชาติดีงาม 
5.ZpluslensMini kendell Brown สีน้ำตาลธรรมชาติมากๆ ใส่แล้วเหมือนสีตาจริงอย่างเนียน อีกคู่ที่แนะนำสำหรับคนชอบความเนียนแนะนำคู่นี้เลยจ้า สวยเจงงงง เหมือนตาสีนี้แต่เกิด!

ก็จะ 8 คู่ประมาณนี้นะคะ บอกเลยว่าสวย ใส่สบายตาทุกคู่ 

เพื่อนๆตำตามแล้วจะไม่เสียใจเลยฮับ



วันนี้แป้งมารีวิวแค่นี้น้า แล้วพบกันใหม่จ้า✨


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE