เสริมความชุ่มชื่นเพื่อผิวสุขภาพดีด้วย Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

53 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อฤดูร้อนมาถึง การปรับเปลี่ยนสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพอากาศก็เป็นอะไรที่สำคัญสำหรับเรามากๆ เลย โดยสกินแคร์ที่เราเลือกใช้ต้องมีความบางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ที่สำคัญคือต้องช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นอยู่เสมอ และสามารถลงเมคอัพได้แบบหน้าไม่เป็นเค้ก แคร๊ก และแป้งหลุด ดังนั้นการใช้มอยสเจอร์ไรเซอร์ในรูปแบบของเจลครีมจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

  Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream 


มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในรูปแบบของเจลครีมที่ช่วยปกป้องผิวและปรับสมดุลให้ผิวมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ซึบซาบสู่ผิวรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เกิดมาเผื่อสาวผิวมันโดยเฉพาะเพราะน้องเค้าช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย แต่สำหรับสาวๆ ที่มีผิวผสมแบบเราก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ
มีส่วนผสมจากสารสกัดของ Imperata Cylindrica Root, Antarcticine และ Vitamin E ทำให้ผิวมีสุขภาพดี และสดใสจากภายใน    

เนื้อเจลบางเบา อ่อนโยนต่อผิว 

ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน การแต่งสีและกลิ่นสังเคราะห์  

ลองเทสลงบนผิวจะเห็นว่าเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย ชอบที่ให้ความรู้สึกเย็นๆ ที่ผิวด้วยค่ะ

เมื่อลงบนผิวหน้า จะเห็นว่าผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นในทันทีที่ใช้ เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความเหนอะเลย สบายผิวมากๆ

สำหรับวิธีใช้ ก็ให้ใช้น้องคนนี้ทาลงบนผิวหน้าในลำดับต่อจากการลงโทนเนอร์ เซรั่ม หรือปรับตามสเตปสกินแคร์ของแต่ละคนได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนเลยค่ะ อย่าลืมหลีกเลี่ยงการใช้รอบดวงตาด้วยนะคะ

ผลลัพธ์จากการใช้ 3 สัปดาห์



หลังจากที่เราใช้อย่างต่อเนื่องทั้งตอนเช้าและตอนเย็น สิ่งที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยก็คือ ผิวมีความชุ่มชื่นมาก และสิ่งที่สังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในสัปดาห์ท้ายๆ ก็คือรูขุมขนกระชับมากขึ้น ส่วนผลลัพธ์เรื่องอื่นๆ ก็คือความรู้สึกเบาสบายผิวเพราะเป็นครีมเจลที่บางบาง ซึบซาบไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เรื่องของการควบคุมความมัน สำหรับเรายังทำได้แบบกลางๆ นะคะ ระหว่างวันยังต้องมีการซับหน้าบ้างตามสภาพอากาศ ในข้อนี้ขึ้นอยู่กับสเตปการลงสกินแคร์ของแต่ละคนด้วยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำแบบเราและต้องการความชุ่มชื่นขั้นสุดก็สามารถใช้สกินแคร์เนื้อครีมปิดท้ายน้องคนนี้ได้แต่วิธีนี้เราแนะนำให้ใช้เฉพาะช่วงกลางคืนก่อนนอนนะ

ในที่สุด Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ก็กลายเป็นลูกรักคนใหม่ของเราไปโดยปริยาย
วงการคีลส์เข้าแล้วก็หาทางออกไม่เจอแล้วค่ะ



 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่


บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE