Harin ครีมกันแดดสายคุมมัน เน้นติดทน ไม่ง้อรองพื้น

48 13
สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ ทุกคนนน วันนี้เรามี item เด็ด สำหรับสาวๆที่ขี้เกียจทาครีมหลายตัวมาแนะนำกันค่าาาา
นี่เลยยยย ครีมกันแดด Harin CC Sunscreen. เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นที่ไม่ต้องโบกตัวไหนเพิ่มอีก ก็ทำให้หน้าเนียนใส สวยครบ จบได้ในหลอดเดียว

ว่ากันด้วย ครีมกันแดด Harin จริงอยู่ ที่เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้น แต่ในความรู้สึกแรก ที่เราลองเอามาเทสที่มือ คือมันไม่มีความรู้สึกว่า เหนอะหนะเลยนะ มันเบาบางมาก เหมือนไม่ได้ทา
ซึ่งตัวครีมกันแดด Harin เขามีส่วนผสมของ สตรอเบอร์รี่สีขาว ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ และช่วยสร้างคอลลาเจน ชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และยังมีส่วนผสมจาก แก่นสน ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการขับ Sebum ซึ่งเป็นสาเหตุของหน้ามันอีกด้วย
 ครีมกันแดด Harin มีส่วนผสมที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ปลอดภัยไร้สารเคมีแน่นอน เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เราคอนเฟิร์มเลยว่า ดีจริง!!
หลังจากที่ได้ลองเทสบนมือไปแล้ว เรามาลองลงบนหน้ากันบ้าง ส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนขี้เกียจทาครีมมากๆ แต่แดดแรงขนาดนี้ ยังไงก็ต้องโบกจ้า แต่ทำยังไงให้มันง่ายที่สุด ก็ตัวนี้เลย ตัวเดียวเอาอยู่จริงนะ
เราทาลงบนหน้า คือ บางมากแม่ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะเลย ที่สำคัญ ปกปิดรูขุมขน และรอยสิวได้ดีมาก ชอบในความบางและปกปิดนี้ ยังจ่ะ ยังไม่พอ เราต้องทดสอบกันอีกสักหน่อย

บอกก่อนเลยว่า ปกติเราเป็นคนหน้ามัน แต่งหน้าออกไปข้างนอกยังไม่ถึงครึ่งวัน กลายเป็น หน้าสดแล้วจ่ะ เครื่องสำอางละเหยหายไปกับแสงแดด แต่หลังจากที่ได้ลองใช้แค่ครีมกันแดด Harin ตัวเดียว และแต่งหน้าปกติ แล้วก็ออกไปเดินซื้อของ ชมนกชมไม้ กลับเข้าบ้านมา คุณพระ ไม่น่าเชื่อว่า หน้ายังมีเครื่องสำอางอยู่ และไม่เยิ้มเลยจ้าา ฟาดด้วยรูป ด้านล่างนี้เลย?
น้องปลื้มมากกกกก เลิฟเลย ซื้อแล้วกลับไปซื้อซ้ำอะบอกเลย 
✨แนะนำ อยากให้ลอง ตัวนี้การันตีว่า ดีจริง!! 

  ตอนนี้นางมีโปรโมชั่นให้ได้ลองกันด้วยนะจ๊ะ เพียง 199 บาทเท่านั้น จากปกติ 299 บาทจัดส่งฟรีให้ด้วย โคตรป๋า สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า อยากสวยครบจบในการทาครีมครั้งเดียวแบบเรา ต้องโดน ?

Facebook : https://www.facebook.com/HarinOfficial/
Instagram : HarinThailand
line@ : https://lin.ee/EB8HSDj


KANYARAT HEMTANON

KANYARAT HEMTANON

FULL PROFILE