คนมีปัญหาจุดด่างดำต้องมาส่อง! ป้ายยาครีมลดเลือนจุดด่างดำที่ให้แฟนใช้อยู่ตอนนี้ ปลื้มทั้งเราทั้งแฟน!

45 13

ต้องเกริ่นก่อนว่าแฟนเป็นผู้ชายเจ้าสำอางค์ ดูแลตัวเองสุดอะไรสุด นางจะซีเรียสกับการดูแลผิวมากๆ โดยเฉพาะผิวหน้า พื้นฐานผิวนางคือเป็นคนผิวขาว ผิวดี ผิวใส ปกติไม่ค่อยมีปัญหาผิวอะไร แต่หลังๆ ต้องมาทำงานที่ต้องโดนแสงแดดแรงๆ บ่อยๆ ขนาดทาครีมกันแดดแล้วยังไม่รอด เจอแสงแดดเมืองไทยเข้าไปบวกกับพออายุเริ่มมากขึ้น ทำให้เกิดฝ้า จุดด่างดำขึ้นตรงข้ามแก้มหลายจุด เราก็เลยไม่อยู่นิ่งเฉย เลยลองหาครีมลดรอยฝ้า จุดด่างดำมาให้นางลองใช้

แล้วก็มาเจอกับตัวนี้ด้วยความบังเอิญจากคำแนะนำของเพื่อน ก็คือครีมทาฝ้าที่เป็นเวชสำอาง Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector ที่เค้าบอกว่าช่วยฝ้าและจุดด่างดำ แถมยังทำให้ผิวขาว เนียนกระจ่างใสตั้งแต่ 7 วันแรก เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อบางเบา ไม่เหนียว ซึมง่าย และที่ชอบมากๆ คือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ พาราเบน สารสเตียรอยด์ หรือน้ำหอม คือมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วปลอดภัย ผิวจะไม่แพ้ ไม่ทำให้หน้าบางแน่นอน (จะได้โน้มน้าวให้แฟนลองใช้ได้ง่ายๆ ด้วย 55555)
วิธีใช้คือแฟนเราจะทาครีมทั่วๆ ผิวหน้า และจเน้นย้ำตรงบริเวณที่เป็นฝ้า และจุดด่างดำทุกวันเช้า-ก่อนนอน

หลังจากที่แฟนเราลองใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็เห็นถึงความแตกต่าง ฝ้าและจุดด่างดำดูจางลงมาก แต่ก็ยังไม่ได้หายไปเลยนะคะ แทบมองไม่ค่อยเห็นแล้ว และผิวบริเวณที่เป็นฝ้าก็ยังรู้สึกขาวขึ้น มีความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย

อนนี้แฟนก็ยังคงทาเจ้าจัวนี้อยู่ทุกวันก่อนไปทำงานที่ต้องออกแดด สามารถทาครีมกันแดดทับไปได้เลยเพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อมันไม่เหนียวมาก และซึมลงผิวค่อนข้างเร็ว เพื่อป้องกันการเกิดฝ้า และจุดด่างดำซ้ำ


บอกเลยว่าแฟนชอบมาก เพราะเห็นผลหลังใช้จริงๆ ใช้ดีจนอยากจะบอกต่อจริงๆ ค่ะ อ้อ อันนี้แฟนเราซื้อที่ Boots นะคะ ราคาประมาณ 2 ร้อยนิดๆ เอง ไม่แพงเลย ถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อตามกันได้ ร้านขายยาทั่วไป หรือร้าค้าทั่วไปก็มีค่ะ


วันนี้เราขอไปก่อนแล้ว บ้ายบายค่า :)


Arisara Pornsomboonsiri

Arisara Pornsomboonsiri

FULL PROFILE