เปิดกรุ 3 ครีมอาบน้ําตัวหอม อาบแล้วฟินเว่อร์

52 13
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามากับ 3 ครีมอาบน้ำตัวหอม อาบแล้วฟินเว่อร์ ที่เราคัดมาแล้วว่าปังจริง แต่ละกลิ่นคือต่างสไตล์กัน มีความหอมที่โดดเด่นในแต่ละตัว ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่ามีครีมอาบน้ำตัวไหนที่เข้ารอบกันบ้าง..

ตัวแรกคือ Mistine Top Country 

(มิสทิน ท็อปคันทรี่)

ครีมอาบน้ำหัวม้าหอม ที่พูดถึงแล้วใครๆก็รู้จัก ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นที่ทำให้แฟนใครหลายคนต้องหลงใหล ว่ากันว่ากลิ่นหอมตัวนี้สามารถเพิ่มความครึกครื้นในความรักของเราได้นะคะ ต้องลอง อิอิ และตัวนี้ก็เป็นครีมอาบน้ำตัวโปรดของเราเลยค่ะ สารภาพว่าซื้อตามรีวิว พอได้ลองคือชอบมาก กลิ่นนางคือละมุนมากๆ หอมติดผิว แล้วนางดี๊ดีอาบเสร็จแล้วยังรู้สึกถึงความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งเลยค่ะ  
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสบู่เหลว สีขาว พอตีฟองจะได้ฟองที่นุ่มฟูละเอียดๆ อาบสะอาด กลิ่นหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำ เสน่ห์ของกลิ่นท็อปคันทรี่ คือความหอมแบบคลาสสิก ชวนหลงใหล เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆค่ะ
ขนาดเราเป็นผิวแห้ง อาบเสร็จแล้วยังรู้สึกถึงความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งเลยค่ะ ขนาด 500 มล. 129บาท ถูกและดีแบบนี้ หาซื้อได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านหรือร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ
ความสะอาด 10/10
ความหอมติดทน 10/10
ความคุ้มค่า 10/10

ตัวที่สอง Whitening Milk Bath 

Cream Co-Enzyme Q10 Beauty Buffet

ถ้าใครชอบความหอมของกลิ่นน้ำนมต้องห้ามพลาดตัวนี้เลย อาบแล้วผิวหอมนม น่าลูบไล้ ตัวนี้มีคิวเทนช่วยต้านริ้วรอย วิตามินอีและซีช่วยให้ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใส ราคาก็ไม่แพงด้วยน๊า
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสบู่เหลว สีขาว กลิ่นออกนมๆ
ราคา 205 บาทเอง แถมบางช่วง Beauty Buffet จัดโปรโมชั่น ราคาถูกลงกว่านี้นะคะ ใครชอบความหอมของกลิ่นน้ำนมไปจัดเลยสาวๆ ที่ Beauty Buffet ทุกสาขาค่ะ
ความสะอาด 10/10
ความหอมติดทน 8/10
ความคุ้มค่า 9/10

ตัวที่สาม Parrot Fresh Breeze

ครีมอาบน้ำสบู่เหลวนกแก้ว ตัวนี้เค้ามีไมเซล่าช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกพีโอนี่ ที่หอมติดผิวตลอดทั้งวัน  
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสบู่เหลว เนื้อสบู่เป็นสีฟ้าขุ่น
ขนาด 450 มล. ราคา 129 บาทเอง ถือว่าคุ้ม หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อได้เลยค่ะ
ความสะอาด 10/10
ความหอมติดทน 9/10
ความคุ้มค่า 10/10
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 3 ครีมอาบน้ำ 3 กลิ่น 3 สไตล์ที่เราคัดมาให้ในวันนี้ ซึ่งถ้าถามว่าเราชอบตัวไหนมากที่สุดก็คงเป็น ครีมอาบน้ำหัวม้าหอม ท็อปคันทรี่ เรารู้สึกว่ากลิ่นมันคลาสสิกและทำให้เราดูมีเสน่ห์มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เราขอการันตีเลยว่าทั้ง 3 ครีมอาบน้ำที่เราจัดมานั้น เป็นครีมอาบน้ำตัวหอม หอมทน หอมนาน หอมแบบแฟนดมแล้วดมอีก และจะทำให้เพื่อนๆมีความสุขกับการอาบน้ำยิ่งกว่าเดิมแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ บะบรัยยยยย~


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE