กู้ผิวพัง ให้กลายเป็นผิวปังด้วย BIOTHERM Life Plankton Elixir

53 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สวัสดีค่าสาวๆวันนี้กลับมาพบกันกับมุกอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ทำงานหนักมาก เดี๋ยวก็ WFH เดี๋ยวก็ต้องไปออฟฟิตแถมยังต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา ผิวก็คือโทรมมากและไม่ค่อยแข็งแรงเลย จนกระทั่งเราได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่เค้าเคลมว่าช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น นั้นก็คือ  BIOTHERM Life Plankton Elixir นั้นเองง
เจ้าตัว BIOTHERM Life Plankton Elixir เค้าจะมาในรูปแบบเนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่พร้อมฟื้นบำรุงแบบขั้นสุด ซึ่งส่วนผสมหลักของตัวนี้จะมีด้วยกัน 4 ตัวนั้นเอง
1.Life Plankton

2.กรดไฮยาลูโรนิก : เติมน้ำให้ผิวนุ่ม เด้งฟู

3.Vitamin C : ยับยั้งการผลิตเม็ดสี เผยผิวกระจ่างใส

4.Bifida Ferment Lysate : รักษาสมดุลผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยผิวแข็งแรง 
     วิธีการใช้ก็คือสามารถใช้บำรุงได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้เลย ใช้ 2-3 หยด ทาลงบนผิวหน้าและลำคอ ตัวเนื้อเซรั่มเค้าซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ ชอบมากกกกก รู้สึกสบายผิวสุดๆ
     หลังทดลองใช้รู้สึกผิวฟูขึ้น แข็งแรง ผลพลอยได้คือรอยแดงจากสิวต่างๆคือจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น  ที่สำคัญเลยรู้สึกผิวใส แต่งหน้าติดทน คือเข้าใจคำว่าผิวเด้งอิ่มน้ำก็วันนี้แหละ ปังมากก ถือว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวที่เราเชียร์ว่าต้องมีติดบ้าน ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย
     ใครที่สนใจอยากลองใช้ สามารถเข้าไปรับเทสเตอร์ที่เคาท์เตอร์ BIOTHERM ได้เลย แต่ช่วงนี้ห้างปิดเนาะก็สั่งซื้อมาลองใช้ได้ที่ https://www.biotherm.co.th ได้เลย สำหรับวันนี้ขอตัวไปทำงานก่อนน้า บ๊ายบายค่า  


Pearlpuriika

Pearlpuriika

สวัสดีค่าา ชื่อ มุก นะคะ^^

เป็นนักรีวิวสมัครเล่น หลงรักในเครื่องสำอาง สกินแคร์และชื่นชอบการไปเที่ยวร้านอาหาร คาเฟ่ต์ต่างๆ

?ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ จะได้มาแลกเปลี่ยนกัน?

FULL PROFILE