รีวิวครีมขจัดขน 4 ยี่ห้อในท้องตลาด 🌼✨ หลุดไม่หลุดมาดูกัน

52 11

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วและจะมาใน Topic ของขนขน ค่ะทุกคน เรื่องมันเกิดจากว่าพี่สาวเราหยิบมีดโกนมาเตรียมปาดลงบนหน้าแข้ง และพี่สาวอีกคนก็ทักท้วงขึ้นมาว่า ครีมขจัดขนก็มีไปหยิบมาใช้ ส่วนตัวเรานั้นรับบทน้องสาวแสนดี มาค่าหน่องปาดให้เอง


เปิดเก๊ะมาท้าดาาา ! พี่สาวคนโตสุดในบ้านสะสมครีมขจัดขนรึเปล่าเนี้ยะ มีอยู่ 4 ตัวด้วยกันค่ะทุกคน ทางเราเกิดนึกสนุกขึ้นมา มาจ้าาพี่สาวสองคน และขา 4 ข้าง 4 ยี่ห้อไปเลย

และนี่คือหน้าตา 4 ยี่ห้อครีมขจัดขนที่เราจะมาเล่นสนุกกันในวันนี้ค่า หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะค้า


วันนี้จะทดลองทั้ง 4 ยี่ห้อนี้บริเวณขานะคะ แต่ลักษณะขนขาของทั้ง 2 คนแตกต่างกันค่ะ คนแรกจะเป็นขนที่ผ่านการโกนด้วยมีดโกน (เพราะความต้องการประหยัดเวลาแค่โกนปาดขึ้นปาดลงเท่านั้น555) ขนจะมีความแข็ง และขึ้นไวกว่าขาของพี่สาวอีกคนค่ะที่ปกติจะแว็กซ์ และขจัดขนด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขนจะมีความอ่อนนุ่มและเส้นบางกว่าค่า และระยะเวลาที่ใช้จะทดสอบในเวลาที่เท่าๆกันค่ะคือ 5 นาที


มาเริ่มกันเลยค่ะ

Farbera

Hair Removal Cream

(Natural Honey & Chamomile)

แพคเกจน่ารักสะดุดตา สีเหลืองขาวน้ำตาล นึกถึงหมีพูกับถังน้ำผึ้งของเค้า5555 ข้างกล่องเขียนไว้ค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งธรรมชาติ และดอกคาโมมายล์ค่ะ สำหรับคนที่ชื่นชอบสินค้าที่ชอบแพคเกจน่ารักแบบเราบอกเลยค่ะว่าตัวนี้น่ารักมาก??


คำเคลม  “เผยผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ไร้ขน น่าสัมผัส ใช้เวลาแค่ 5 นาที” 

มาดูเนื้อน้องกันค่ะ เป็นเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น เป็นสีขาว แต่ปาดไม่ยากค่ะ ที่สำคัญคือกลิ่นไม่เหม็นฉุนเลยค่ะ ลองดมแล้วรู้สึกเหมือนกลิ่นโลชั่นทาผิวธรรมดาซึ่งเราว้าวมากกกก มาลองใช้น้องลงบนขาข้างแรกของพี่สาวเรากัน

นี่ค่ะทุกคนจะสังเกตได้ว่าขนมีลักษณะแข็งและเส้นใหญ่นะคะ มาดูประสิทธิภาพของน้อง Farbera กันว่าจะขจัดขนเส้นใหญ่แบบนี้ได้มั้ย เริ่มที่ปาดครีมลงบริเวณที่ต้องการให้ทั่วๆเลยค่ะ ปาดลงบนหน้าแข้งกันเลย ทิ้งน้องไว้ 5 นาทีนะคะ เรามาสัมภาษณ์ความรู้สึกขณะใช้ของพี่สาวเรากันค่า


ความรู้สึกขณะใช้ : ตอนใช้จะมีความยุบยิบผิวเล็กๆ ไม่มีอาการแพ้หรือแสบผิว (อาการแพ้ต้องเทสเฉพาะบุคคลนะค้า) กลิ่นไม่ฉุนสบายจมูก ทำ Activity อื่นได้โดยที่กลิ่นไม่รบกวนค่า


มาดูผลลัพธ์กัน

พอทิ้งไว้ 5 นาทีแล้ว ขนจะมีความหยิกหยักแบบภาพแรกเลยค่า เวลาปาดเราจะปาดย้อนขนขึ้นข้างบนนะค้า และผลลัพธ์รูปขวาสุดค่ะทุกคน น้องปังมากค่ะซิสสส น้องขนหลุดออกไปแล้ว ซึ่งเห็นตอขนที่เหลืออยู่น้อยมาก เอานิ้วสะกิดๆออกได้ ผิวสัมผัสหลังใช้ไม่แห้งไปกว่าเดิมค่ะ (ปกติพี่สาวเราไม่ค่อยชอบทาครีม 55555 น้อง Farbera ไม่ทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมน้า)

ต่อที่ตัวที่ 2 ค่า


Mistine

Easy Out

(Hair Remover Cream)

มาในแพคเกจสีชมพู มีรูปขาสวยๆเนียนๆดึงดูดให้ต้องใช้ น้อง Mistine easy out แค่ชื่อก็บอกแล้วค่ะว่าเค้าเคลมว่าหลุดง่าย ไม่แสบ สะดวกไม่ยุ่งยาก ไม่มีกลิ่นฉุน พลิกหลังกล่องน้องจะมีสารถนอมผิว และสารสกัดจากธรรมชาติด้วยน้า ต้องไปลองกันแล้ว


เคลมเหมือนกันเลย ขจัดขนได้ภายใน 5-10 นาทีค่า

เนื้อจะเป็นเนื้อครีมสีขาว ที่ไม่ข้นมาก มีความเหลว กลิ่นยังแอบมีความฉุนนิดๆค่ะ แต่ถือว่ายังรับได้น้าไม่เหม็นคลุ้งทั้งห้อง มาลองใช้กันค่า

เป็นขาอีกข้างของพี่สาวเราคนเดิมเลยนะค้า ลักษณะขนแข็งๆ ที่เกิดจากการโกนขนหน้าแข้งค่ะ ปาดน้อง Mistine ลงบนหน้าแข้งกันเลย เนื้อค่อนข้างปาดง่าย ไม่เหนียวเหนอะ และทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้ : ยังแอบได้กลิ่นน้องอยู่บ้างแต่ไม่เหม็นฉุนพอรับได้ ขณะใช้มีความยุบยิบๆที่ผิว แต่ไม่แสบหรือคัน

น้องมิสทีนครบ 5 นาทีแล้วมาปาดออกกันค่า ปาดย้อนขนเหมือนเดิมเลย น้องหลุดแล้วค่ะทุกคน แต่หลุดออกไม่ค่อยหมด (คิดว่าอาจต้องใช้เวลามากกว่า 5 นาทีน่าจะออกหมดจดเหมือนกันค่ะ) สังเกตได้ว่าในเวลา 5 นาทีช่วงที่มีขนเส้นใหญ่และแข็งยังจะมีหลงเหลืออยู่บ้าง ใช้การสะกิดเกาๆก็หลุดค่า แต่ถ้าใครที่เส้นขนบางน่าจะโอเคมากๆเลย ราคาน่ารักด้วย


ตัวที่ 3 ของวันนี้


Veet

Silk & Fresh

(for Sensitive Skin)

น้อง Veet ยี่ห้อที่เราคุ้นเคยกันในท้องตลาด รุ่นนี้เป็นรุ่น Silk & Fresh for Sensitive ค่ามาในหลอดสีชมพูฟ้าน่ารักสไตล์ วีท ครีมขจัดขน มีส่วนผสมของอโลเวร่า และวิตามินอี พร้อมเทคโนโลยีไม่ทิ้งกลิ่นไว้บนผิว


ตัวนี้ก็เคลมเหมือนกันค่ะว่าขจัดขนภายใน 5 นาที (ห้ามเกิน 10 นาที)

มาดูเนื้อ Veet กันค่ะ น้องมีเนื้อเป็นสีฟ้าอ่อนๆ จะไม่ข้นมาก ส่วนตัวเราได้กลิ่นน้องตั้งแต่ยังไม่บีบออกมาเลยค่ะ แอบฉุนอยู่น้า TT มาลองใช้บนขาพี่สาวเราอีกคน ขนขาจะค่อนข้างบาง เส้นยาว แต่ที่เห็นชัดคือพี่สาวเราค่อนข้าวผิวบางและแพ้ง่ายค่า มาดูกันว่าจะรอดมั้ย

นี่เลยค่า จะสังเกตได้ขนจะเส้นเล็กแต่ค่อนข้างยาวค่ะ แต่พี่สาวเราผิวค่อนข้างแพ้ง่ายอย่างที่บอกเลยมาดูกันว่า น้อง Veet จะขจัดขนออกได้หมดจดมั้ย มาดูฟิลลิ่งตอนใช้กัน


ความรู้สึกขณะใช้ : กลิ่นค่อนข้างแรง และฉุนเลยค่ะ TT ขณะใช้มีความยุบยิบผิว พอผ่านไปประมาณ 3 นาทีเริ่มมีความแสบผิวเล็กน้อยๆ จนต้องขอล้างออกก่อนเลย (พี่สาวเราไม่ไหว) ใครไหวใช้ต่อได้เลยน้า

มาค่ะเรามาปาดย้อนขนเหมือนเดิมเลยค่ะทุกคน ปาดๆออกตอนแรกยังมีขนส่วนที่ไม่หลุดออก อาจจะเพราะว่าทิ้งไว้แค่แปปเดียว (เนื่องจากพี่สาวเราทนความยุบยิบแสบๆไม่ไหว) แต่ไม่เป็นปัญหาค่ะในส่วนขนที่ปาดไม่ออกแต่ขนมีความอ่อนนุ่มลงนะ แค่ใช้สำลีเช็ดน้องถึงจะค่อยๆออกค่ะ สัมผัสเนียนนุ่มขึ้น ขนหลุดออกไปเกือบหมดค่ะ แต่…. กลิ่นน้องติดฟุ้งอยู่ในห้องเลยค่ะ แนะนำใช้ตอนไม่ได้อยู่ในห้องแอร์น้า

และตัวสุดท้าย


Mimicos

Body hair remover cream

(Normal Skin)

ครีมขจัดขนแบบซองตัวแรกที่เราเคยเห็นมาเลยค่ะ มีความสีเขียวน่ารักๆ ในซองมีภาษาเกาหลีด้วยน้าเพราะน้องผลิตที่เกาหลีใต้ค่า มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากธรรมชาติ 15 ชนิด กำจัดขนให้รวดเร็ว ผิวเรียบน่าสัมผัส


แนะนำใช้ 5-10 นาทีและใช้นิ้วมือถูวนเพื่อดูว่าขนหลุดรึยังก่อนล้างน้ำออกค่า

เนื้อน้องเนียนนุ่มมากเลยค่ะทุกคน มีความเหลว เกลี่ยง่ายปาดง่าย แต่กลิ่นน้องแอบคล้ายยาย้อมผมค่ะ (ถ้าใครไม่เซนซิทีฟเรื่องกลิ่นสามารถใช้ได้สบายๆเลยค่า) สำหรับเรารู้สึกว่ากลิ่นยังแอบแรงไปนิดนึง

ขาที่จะลองกับ Mimikos เป็นขาที่มีขนเส้นเล็กแต่มีความยาวเหมือนกับตัว Veet เลยค่ะ ปาดลงไปให้เต็มๆบริเวณที่ต้องการได้เลยนะคะ แต่เราไม่แน่ใจว่าจริงๆแล้วสามารถใช้นิ้วมือปาดครีมลงไปได้มั้ยเพราะว่าเค้าไม่มีไม้พลาสติกสำหรับใช้ให้เหมือนตัวอื่นๆค่ะ เราเลยแอบยืมไม้ของ Veet มาน้าา เนื้อน้องนุ่มและปาดง่ายมากค่ะทับใจ


ความรู้สึกเมื่อใช้ : มีความยุบยิบๆที่ผิว ไม่แสบแต่แอบคันตอนยุบยิบๆนิดหน่อย กลิ่นค่อนข้างชัด

หลังจากทิ้งไว้ 5 นาที น้องมีมีคอสไม่ค่อยทำให้ขนหน้าแข้งหยิกเท่าไหร่ค่ะ แต่พอเอานิ้ววนๆดูแล้วขนหน้าแข้งหลุดแล้ว เลยตัดสินใจปาดครีมออก เนื้อยังคงเนียนนุ่มอยู่แม้กระทั่งตอนปาดออกเลยค่ะ หลังจากปาดออกก็แอบมีความคิดว่าน่าจะทิ้งไว้นานกว่านี้ เพราะยังมีขนบางส่วนไม่หลุดไปค่ะ สะกิดเกาๆน้องก็ยังไม่ออกค่ะ แต่ดึงเบาๆก็หลุดน้าา หลังจากปาดออกไปผิวสัมผัสมีความเนียนนุ่มเหมือนกันเลยค่า

_______________________


โดยภาพรวมเราคิดว่าทุกตัวขจัดขนได้ค่อนข้างดีค่ะ ในเวลา 5 นาทีพอพอกัน แต่แอบสารภาพว่าจากคนที่พยายามขจัดขนขาให้พี่สาวเราก็จับจุดสังเกตความแตกต่างของแต่ละตัวได้ดังนี้เลยค่า


? FARBERA : ข้อดีที่เด่นชัดเลยคือมีกลิ่นค่อนข้างจาง เป็นกลิ่นที่ไม่เหม็นฉุนจมูกเลยค่ะ ทำระยะเวลาในการขจัดขนได้ค่อนข้างดี สำหรับ 5 นาที ขนหลุดออกดี ส่วนที่ค้างอยู่สามารถสะกิดก็หลุดออกหมด ขจัดขนเส้นใหญ่ เส้นแข็งได้ดี


? MISTINE : ข้อดีคือราคาน่ารักมากค่ะ พี่สาวซื้อมาแค่ 40 บาทเท่านั้น ขจัดขนในระยะเวลา 5 นาทีได้พอใช้ได้ อาจต้องทิ้งไว้นานกว่านี้ซักแปปนึงค่ะ ปาดออกในเวลา 5 นาทียังเหลือขนเส้นแข็งอยู่บ้างเล็กน้อยน้า โดยรวมถือว่าดีค่า คุ้มค่า คุ้มราคา


? VEET : ขจัดขนได้ค่อนข้างดีในเวลา 5 นาที เมื่อปาดออกแล้วยังมีขนที่หลงเหลืออยู่เล็กน้อย สามารถใช้สำลีเช็ดออกได้เช่นกันค่ะ แต่ข้อเสียที่เห็นได้ชัดเลยคือกลิ่นน้องแรงมากค่ะทุกคน ขนาดล้างออกไปแล้วกลิ่นยังติดห้องอยู่เลยTT แอบมีความแสบคันยุบยิบ (อาการเฉพาะบุคคลน้า)


? MIMICOS : ข้อดีคือเนื้อเนียนนุ่มมาก ปาดและเกลี่ยง่ายที่สุดใน 4 ตัว ใช้เวลา 5 นาทีขนหลุดออกพอใช้ ต้องใช้การดึงออกช่วยค่ะ ในตอนดึงออกจะสังเกตว่าดึงออกง่ายเพราะขนอ่อนนิ่มแล้ว แนะนำใช้นานกว่า 5 นาทีนะค้า ราคาน่ารักประมาณ 69 บาทค่า


(หมายเหตุ* รีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว และเป็นความรู้สึกจากการทดลองใช้จริง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสภาพผิว ลักษณะขน และระยะเวลาที่ใช้นะค้า )


วันนี้ก็มาทดลองรีวิวครีมขจัดขนในท้องตลาดที่หาซื้อง่ายกันแบบสนุกๆนะค้า หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะค้า วันนี้ลาไปก่อนค่า บ้ะบายย


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE