แก้ปัญหาริ้วรอยอย่างตรงจุด จาก โสมสีม่วง ด้วยผลิตภัณฑ์จาก 𝙋𝙍𝙀𝙏𝙞𝘼 𝙃𝙔𝘼𝙇𝙐𝙍𝙊𝙉 𝘼𝘾𝙏𝙄𝙑𝙀 𝟴𝙓

68 20
WITH <strong>PRETIA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



สวัสดีค่าทุกคน 

วิเองค่า :)

 

วันนี้วิอยากมาแชร์ประสบการณ์ 

การดูแลปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ในวัย 24 ปี ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ



หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าอายุ 20 ต้น ๆ นี่ มีปัญหาผิวแล้วเหรอ ? บอกเลยว่าวิก็เคยคิดแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว5555 เพราะว่าอายุเนี่ย ไม่ได้เป็นตัวการันตีว่า ยังไม่มาก ผิวยังดีอยู่ เพราะปัญหาต่าง ๆ ของผิวนั้น เกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัยค่ะ


ซึ่งสาเหตุสำคัญของผิวที่เหนื่อยล้า โทรม และเกิดริ้วรอย ของวินั้น มาจากการโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย นอนไม่ค่อยเป็นเวลาเท่าไหร่ มากไปกว่านั้นคือไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง แต่ถือว่าโชคดีที่อย่างน้อยก็ยังสังเกตผิวตัวเองอยู่ตลอด ๆ เลยรู้ว่าถึงเวลาแล้ว สำหรับการหันมาใช้สกินแคร์ที่เน้นช่วยในเรื่องของริ้วรอยมากยิ่งขึ้น ..




แน่นอนว่าวันนี้วิเลยนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่วิลองแล้วพบว่าช่วยในเรื่องของริ้วรอยได้จริงมาแนะให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์..




??????  



นั่นเองง




PRETiA นั้นไม่ได้มีดีแค่ที่ส่วนผสม หรือความสามารถของผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่วิอยากเล่าถึงเบื้องหลังของ PRETiA ให้ทุกคนฟังกันสักหน่อยค่ะ ..




สำหรับ PRETiA นั้น เค้ามองความสวยของผู้หญิง ว่ามาจาก 

attitude ที่ซ่อนอยู่ภายใน ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์หรือผิวพรรณเท่านั้น.. 



..ทางแบรนด์จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แรงบันดาลใจ..


I


OUTSIDE IS GOOD TO LOOK : INSIDE IS ABOUT TO FEEL 

THE ETERNITY BEGIN - ความงามอันนิรันดร์  





ซึ่งพอวิพูดถึงแรงบันดาลใจของแบรนด์มาขนาดนี้แล้ว เราก็ต้องไปดูส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ที่ทาง PRETiA เค้าคัดสรรมาให้เราได้ใช้ดีกว่าค่ะทุกคน ว่าน่าสนใจขนาดไหน ถึงขั้นที่สามารถสร้างความงามอันนิรันดร์ให้เกิดขึ้นได้จริงหรือ?



ส่วนผสมที่เด่นและชูโรงในผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวในไลน์นี้ ก็คือ..


8X Hyaluronic acid : กรดไฮยาลูโรนิกถึง 8 ชนิด และ..

Purple ginseng : สารสกัดจากรากของโสมสีม่วง


และยังผสมผสาน ส่วนผสมที่น่าสนใจตัวอื่น ๆ ซึ่งได้แก่..


Licorice Extract สารสกัดจากชะเอมเทศ

Red Flower Complex 6 สารสกัดจากดอกไม้ 6 ชนิด

PeachExtract สารสกัดจากต้นพีช



ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวในผลิตภัณฑ์ อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์กับผิว และช่วยดูแลผิวได้ถึง 5 ประการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ..


● เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

● ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

● ยับยั้งการเกิดสิว

● ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

● ช่วยลดเลือนริ้วรอย


และมากไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ของ PRETiA เค้ายัง ปราศจาก Paraben, Mineral Oil, Sulfate และ Alcohol





สารสกัดที่ใส่มาในผลิตภัณฑ์น่าสนใจขนาดนี้และเค้ามีผลิตภัณฑ์ถึง 3 ตัว 

แน่นอนน วิก็จะเล่าให้ทุกคนฟังว่า แต่ละตัวมีความแตกต่างกันยังไง ?

ตัวไหนเน้นช่วยเรื่องอะไรกันบ้างน้า ..



 

PRETIA 8X HYA PURPLE GINSENG MULTI-CORRECTIVE SERUM

Hyaluronic Acids, Jeju Blossoms and Licorice Root Elixir


30 ml.

1,590.-



ลักษณะเด่น / ความสามารถของผลิตภัณฑ์ : มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า ..

สำหรับเซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ซึมได้ง่าย ด้วยสารสกัดจากรากโสมสีม่วง และ HYA 8 ชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้แข็งแรง นอกจากเติมน้ำให้ผิวแล้ว สารสกัดจาดโสมก็เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยในเรื่องของริ้วรอยได้อยู่หมัด


นอกจากสารสกัดหลักสองตัวแล้ว ยังมี Licorice Root, ใบพีชและดอกไม้หลากหลายชนิดจากเกาะเชจู ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ล้วนทำหน้าที่เป็น Antioxidants ช่วยปรับให้ผิวสมดุล ควบคุมความมัน และดูกระจ่างใส



ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัววิชอบเนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้มากก ไม่เหนอะหนะผิวเลย แต่รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นทันทีหลังทา เพราะวิใช้ประมาณ 3 ปั๊มในวันที่อากาศค่อนข้างแย่ ทั้งร้อนทั้งแห้ง อาบน้ำอุ่นอยู่ในห้องแอร์ แต่ผิวก็ยังรอดด


และด้วยความที่วิเป็นคนผิวผสม ผิวจะค่อนข้างมันช่วง T-Zone แต่พอใช้เซรั่มตัวนี้ พบว่าตลอดทั้งวันหน้าไม่ได้มันเพิ่มมากขึ้นเลย แถมยังแอบคุมมันนิด ๆ ด้วย



แต่วิจะบอกว่า.. เซรั่มตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ ใครที่แพ้น้ำหอม ควรต้องทดสอบก่อนการใช้จริงน้า    




PRETIA 8X HYA PURPLE GINSENG MULTI-CORRECTIVE GEL CREAM

Hyaluronic Acids, Jeju Blossoms and Licorice Root Elixir


30 g.

1,490.-



ลักษณะเด่น / ความสามารถของผลิตภัณฑ์ : ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ช่วยเติมเต็มผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน ให้ผิวยืดหยุ่น แน่นอนยังคงมีสารสกัดสองตัวหลัก คือ HYA 8 ชนิด และ สารสกัดจากรากโสมสีม่วง เน้นดูแลในเรื่องของริ้วรอยโดยเฉพาะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ด้วยความที่วิเป็นสาวผิวผสมอย่างที่บอกทุกคนไปตอนต้นค่ะ พอใช้ครีมสูตรเข้มข้นทีไร ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดพอก็จะทำให้เกิดการอุดตันและสิวขึ้นได้ ดังนั้นวิจึงใช้ครีมตัวนี้แค่ในตอนกลางคืน เพื่อล็อคไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิวในขณะที่นอนในห้องแอร์ค่ะ ซึ่งเอาอยู่จริง ๆ


เชื่อว่าคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ น่าจะชอบครีมตัวนี้อย่างแน่นอน เนื้อสัมผัสคือนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย แต่เข้มข้นมากจริง ๆ ค่ะ พอทาไปแล้วจะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบาง ๆ เคลือบอยู่บนผิว


ส่วนตัวชอบกลิ่นของครีมตัวนี้ค่ะ เพราะทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี



แต่.. เหมือนเดิมเลยค่ะ ครีมตัวนี้มีน้ำหอมน้า ดังนั้นก็ควรทดสอบการแพ้ ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ ใครแพ้นี่ต้องระวังตรงนี้นิดนึงค่ะ



PRETIA 8X PURPLE GINSENG MULTI-CORRECTIVE UV WATER SERUM

100% Non-Chemical Sunscreen


30 ml.

1,190.-



ลักษณะเด่น / ความสามารถของผลิตภัณฑ์ : ครีมกันแดดสูตรน้ำ ปราศจากสารกันแดดชนิดเคมีค่ะ ก็คือ 100% Physical นั่นเอง สามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้ ที่ SPF50+ PA+++ นอกจากจะกันแดดได้แล้ว แน่นอน มีส่วนผสมของสารสกัดจากรากโสมสีม่วง และ HYA 8 ชนิด เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นในไลน์เดียวกัน ทำให้สามารถ กันแดดไปด้วย บำรุงผิวไปด้วยในเวลาเดียวกัน ช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำจางไวยิ่งขึ้น


ความรู้สึกหลังใช้ : วิชอบกันแดดตัวนี้มากเลยค่ะ  ด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดสูตรน้ำ เนื้อของเค้าบางเบามาก ทาลงไปแล้วไม่เป็นคราบ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น คล้าย ๆ กับ Tone Up แต่เนื้อสัมผัสบางเบากว่ามากค่ะ


คนผิวผสมถึงผิวมันน่าจะชอบเลย เพราะไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่เหนอะหนะ แต่ก็ไม่แมทจนเกินไป เหมือนทาครีมบำรุงผิวเลย แต่มาในรูปแบบที่เป็นน้ำ ๆ มันเกลี่ยง่ายมากจริง ๆ ค่ะ ดีมากเลยอ่าตัวนี้ 55555 คือชอบจังง 


แถมกันแดดตัวนี้ยัง ปราศจากน้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ นำมัน และแอลกอฮอล์ อีกด้วยค่ะ วิเลยชอบกันแดดตัวนี้มาก เพราะสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนจริง ๆ





เอาหละ ขั้นตอนและวิธีการใช้ก็ง่ายมาก ๆ 

วิใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ทั้ง 3 ตัวเลยย





โดยการบำรุงผิวด้วยเซรั่มก่อน ต่อจากนั้นก็จะล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวด้วยตัวเจลครีม และแน่นอนว่าต้องปิดท้ายด้วยครีมกันแดด จะเห็นได้ว่าผิวดูสว่าง ดูดีขึ้นมาเลย โดยที่ยังไม่ได้แต่งหน้าอะไรเลย แต่ลงแค่กันแดดเท่านั้นค่ะ


กันแดดเนี่ยสำคัญมากนะคะ เพราะแสงแดดคือปัจจัยหลัก ที่ก่อให้เกิดเกือบทุกปัญหาผิวเลยก็ว่าได้ ดังนั้นบำรุงผิวแล้วก็ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาดค่ะ!




ผิวหลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ PRETiA ทั้งสามตัวทันที จะเห็นได้ว่าดูดีขึ้นเยอะเลย ดูสุขภาพดี จากที่ตอนแรกคือแห้งลอก เป็นขุย



ผิวชุ่มชื้นแบบสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ




เช่นเคยค่ะทุกคน วิเก็บภาพการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องสองสัปดาห์

มาให้ทุกคนได้สังเกตความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น..

 




ขอพูดถึงเรื่องริ้วรอยก่อนเลย ปกติแล้ววิมีปัญหาเรื่องของรูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้ม ระหว่างคิ้ว และปลายจมูกค่ะ แต่พอใช้ PRETiA แล้ว รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น


และ 6 เดือนให้หลังมานี้ วินอนไม่ค่อยเป็นเวลา นอนน้อย แล้วก็ตากแดดเยอะด้วยค่ะ เลยทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา เห็นได้ชัดมาก ทั้งบวมทั้งมีริ้วรอยขีด ๆ ขึ้นมาเยอะมากก



แต่พอใช้ PRETiA แล้ว วิก็อยากให้ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์กันแบบชัด ๆ หลังใช้ไป 14 วัน จะเห็นว่าริ้วรอยใต้ดวงตามันดีขึ้น รูขุมขนหน้าแก้มดูกระชับ


เอาจริง ๆ คือวิก็ยังคงนอนน้อยเหมือนเดิม แต่ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนแล้วผิวไม่โทรมมากกว่าเดิม หรือให้ผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น ก็แปลว่าผ่านนะ ใช้ดีเลย



พูดถึงริ้วรอยแล้ว อีกเรื่องที่วิสัมผัสได้ก็คือความกระจ่างใส และผิวที่ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น คือผิวคนพักผ่อนน้อยเนี่ย มันจะหมองกว่าปกติจริง ๆ นะคะ55555 แต่วิใช้ PRETiA แล้ว นอกจากตัววิเองจะสังเกตได้ว่าผิวสว่างขึ้นแล้ว คนรอบตัวก็สังเกตเห็นเหมือนกันค่ะ





สรุปเลยแล้วกัน :)



ส่วนตัววิชอบเลย ใช้แล้วเรื่องริ้วรอย ดีขึ้น ตอนนี้วิใช้จนหมดขวดไปแล้วทั้งสามตัวเลยค่ะ55555 ใช้ได้ประมาณเดือนครึ่งเลยแน่ะ ชอบมากก ช่วยดูแลผิวได้ดี ไม่ใช่แค่เรื่องริ้วรอยแต่ยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นไปอีก


* แต่ข้อควรระวังก็คือ  ​​​​​​ มีน้ำหอม ดังนั้นควรทดสอบการแพ้ดูก่อนจริง ๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าวิใช้ดีแล้ว ทุกคนจะใช้ได้เหมือนกันนะคะ ผิวของเราไม่เหมือนกัน และปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลกับผิวก็แตกต่างกันออกไปน้า



สุดท้ายนี้...ถ้าใครมีปัญหาเรื่องริ้วรอยอยู่หละก็ แนะนำให้ลองดูนะคะ เผื่อว่าผิวจะดีขึ้น จนเกิดเป็นความงามอันนิรันดร์ เหมือนกับคอนเซปท์ของแบรนด์เลยหละค่ะ อิอิ




วันนี้วิขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ งานจะหนัก พักผ่อนน้อยแค่ไหน ..

ก็อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยน้าาา ? 

ไม่งั้นริ้วรอยก่อนไวถามหาเหมือนวิแน่ ๆ






หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์

กับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะอยู่นะคะ

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ :)





W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE