รีวิว KIEHL’S vital skin strengthening super serum เซรั่มสร้างสมดุล ฟื้นฟูผิว

43 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีเซรั่มตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลองในช่วงระหว่างการพักฟื้นหลังจากทำจมูกมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ อันที่จริงก่อนหน้านี้เอมก็ได้ยินชื่อเสียงของเค้ามาสักพักแล้วนะคะ แต่เพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้แล้วรู้สึกประทับใจอยากจะบอกต่อสิ่งดีๆให้กับทุกคนได้ชมกัน จึงเกิดเป็นรีวิวนี้ขึ้นค่ะ

KIEHL’S vital skin-strengthening super serum

น้องเค้าเป็นเซรั่มที่มีชื่อเสียงในเรื่องการสร้างสมดุลพร้อมกับฟื้นฟูผิวนั่นเองค่ะ และคุณสมบัติอีกหนึ่งข้อที่เอมชอบมากๆก็คือน้องเค้าจะช่วยเรื่อง Anti-Aging ด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวจากภายในชั้นผิวที่ลึกที่สุด ป้องกันแรงกดดันจากแสงแดด มลภาวะ ความเครียด การอดนอน การอดอาหารและอุณหภูมิที่อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ปรับปรุงความยืดหยุ่นและเพิ่มความกระจ่างใสช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางด้วยค่ะ

ส่วนประกอบอันทรงคุณค่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะยังมีไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11 กิโลดัลตัน (11 kDa Hyaluronic AcidAcid) และ อแด็ปโตเจนิก เฮอร์บัล คอมเพล็กซ์ (Adaptogenic Herbal ComplexComplex) ที่ช่วยฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิว ยังช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น อ่อนนุ่ม และอิ่มเอิบของผิว เพื่อดูแลสัญญาณความร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี หลังใช้ต่อเนื่องเพียง 4 สัปดาห์อีกด้วยค่ะ
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น แต่พอเกลี่ยไปสักพักก็จะกลายเป็นสีใสและซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ มีกลิ่นสมุนไพรและกลิ่นจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบของเซรั่มตัวนี้ด้วยค่ะ กระซิบนิดนึงว่าเป็นกลิ่นหอมที่ผ่อนคลายมากๆ ทาไปดมไปคือฟินน์อ่ะ

ในช่วงที่เอมพักฟื้้นประมาณ 1 สัปดาห์แรก เอมไม่สามารถทาสกินแคร์ใดๆได้เลย เพราะเอมไม่สามารถล้างหน้าได้ ก็เลยจำเป็นที่จะต้องงดไปก่อน แต่พอคุณหมออนุญาตให้บำรุงผิว แต่งหน้า แต่งตาได้ เอมก็ลองเซรั่มตัวนี้เป็นอย่างแรกเลย เพราะว่าที่เอมอ่านรีวิวและคำเคลมต่างๆมา เค้าจะช่วยสร้างสมดุลและฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆ เอมจึงใช้มาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้ก็ใช้มาเกือบๆ 1 เดือนแล้วค่ะ ผิวก็มีความแข็งแรงขึ้น ผิวสวยขึ้น แล้วก็แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ
และนี่คือความประทับใจที่เอมอยากบอกเล่าให้ทุกคนได้รับทราบกันค่ะ เพราะส่วนตัวประทับใจในเซรั่มขวดนี้มากๆ จึงอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้ดู เผื่อว่าน้องเค้าจะได้กลายเป็นเซรั่มลูกรักเหมือนกับเอมจ้า

หวังว่าทุกคนจะชอบกับรีวิวของเอมนะคะ
ขอบคุณทุกการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE