Protocol ความลับ!!!🤭 Protocol ที่ใช้แล้วหน้าใสดังกระจก !!!

54 14

       ยาวเหมือนวิทยานิพนธ์หน่อยค่ะ แต่รับรองของดีจริง!!! ไม่หลอกให้เสียใจ ไม่มีใครสปอนเซอร์ จ่ายเองทั้งหมด จอบอ...จบ เมื่อเราผิวสวย หน้าใส เราก็จะรู้สึกมั่นใจ รู้สึก So pround ทำอะไรก็มีพลังใจ ความมั่นใจไปหมด จะตกปู้จาย ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อิอิ


      " กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี " อ๋อ ก็ชาวจีบันของเราหน่ะซิ งามเลิศที่สุดในปฐพี “ พร้อมมองไปที่กระจกและอมยิ้มเบาๆ แบบภูมิใจในผิวหน้าตัวเองสุดๆ ??? ต้องบอกก่อนนะคะ Protocol นี้เป็น Protocol ที่เอ็มใช้มาได้ประมาณเกือบๆ 4 เดือน แล้วค่ะ หน้าเอ็มดีขึ้นมากกกกกกกกก เลยอยากมาชวนชาวจีบันหน้าใสดังกระจกไปด้วยกันนนนน 


รายงานตัวก่อนนะคะ

เพศหญิง อายุย่าง 37 ปี ( แค่พิมพ์ก็เจ็บจี๊ดด???)

ประเภทผิว : ผิวผสม 

ปัญหาผิว : ริ้วรอยตื้นๆ/ตกกระบริเวณแก้ม/สีผิวไม่สม่ำเสมอ/หมองคล้ำและรอยดำจากการแกะสิว เกือบครบทุกปัญหาผิว 5555555

     ?น้องคนที่หนึ่ง ที่รักมากกกกก ใช้แล้วรู้สึกหน้าดี เห็นผลทันทีหลังใช้ แบบขาดไม่ได้ ถ้าวันไหนไม่ได้ใช้ คือ กระวนกระวายใจมากกก

? Dr Dennis Alpha Beta Universal 

กิตติศัพท์ของน้อง : กระชับรูบาน ลดริ้วรอย(กันแก่) ลดการอุดตันของคนชอบแต่งหน้า กระจ่างใส


Daily Peel ตัวนี้จะเป็น Pad เช็ดหน้า 2 ขั้นตอน


Pad ที่ 1 : Exfoliate&Smooth ผลัดผิวเข้มข้น ประกอบด้วย AHA+BHA+Astringent กระชับรูขุมขน+Green Tea


Pad ที่ 2 : Retinol + Antioxidant Complex + Q10 + Vitamin A CE

ต้องบอกว่า ได้ยินกิตติศัพท์ของ Pad Dr Dennis มานาน แต่ก่อนหน้า ใจไม่กล้าพอ กลัวหน้าแหก แต่สุดท้ายพอได้ลอง กลายเป็นว่าขาดน้องไม่ได้อีกเลยยย ตั้งแต่ที่เอ็มใช้ครั้งแรก คือ ว้าวววมากกก รู้สึกว่า รูขุมที่บานๆ กระชับขึ้นน รูหุบเลยค่ะ แต่จะรู้สึกหน้ายิบๆ นิดนึงตอนประทับ Pad ลงบนหน้าครั้งแรกกก หน้าเอ็มไม่แดง ไม่ระคายเคืองนะคะ น้องเค้าต้อนรับเอ็มเบาๆ ไม่ให้ตกใจ ??? ปกติจะมี 3 สูตรนะคะ สูตรอ่อนโยน สูตรผิวปกติ และสูตรแบบผิวหนาและทนทานมากก เอ็มใช้สูตรผิวหน้าปกตินะคะ


เอ็มใช้น้องเฉพาะตอนกลางคืนนะคะ ไม่กล้าใช้กลางวันค่ะ แต่ละ Step ให้ทิ้งเวลา 2 นาทีนะคะ


คะแนน 11/10 เอาคะแนนไปเลยล้นๆ เพราะดีงามสมคำเล่าลือจริงๆค่ะ

ค่าตัวน้อง 2,800 บาท


ปล.ถ้าใช้น้องแล้ว ไม่ต้องใช้ Retinol AHA/PHA นะคะ เดี๋ยวหน้าจะรับไม่ไหวค่าา แต่ถ้าใครคิดว่าไหว ก็จัดโลดดค่า

?น้องคนที่ 2 รักอีกแล้ววว หลายใจมากกกก

? Ageless barrier rejuvenating serum Dermartlogy 


      กิตติศัพท์ของน้อง : เสริมชั้นผิว ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง หน้าหนา หน้าทนทาน 

น้องคนนี้แหล่ะค่ะที่เอ็มใช้น้องมาช่วงนึงก่อนใช้ Pad Dr Dennis น้องช่วยให้หน้าเอ็มไม่ระคายเคืองเลยย เมื่อก่อนเอ็มเป็นคนผิวแพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แพ้โน่นนี่ ตอนนี้หน้าหนา หน้าทนทาน หน้าแข็งแรงสุด 555555 ใช้อะไรก็แทบจะไม่แพ้เลยค่ะ รักกกกกกสุดๆ 


     เอ็มจะใช้น้องหลัง Dr Dennis ใช้ประมาณ 2 หลอดนะคะ แป๊ปๆ หมดขวด น้องไม่น่ารักตรงนี้ หมดไวม้ากกกก และของก็ชอบขาดตลอด ?


คะแนน 10/10 ขาดไม่ได้อีกเช่นกันนนน ขาดเทอเหมือนขาดใจ

ค่าตัวน้อง 1,650 บาท

?น้องคนที่สาม ก็รักมากเหมือนกันค่าาา เพราะกลัวหน้าเหี่ยวมากกกกก ถ้าความชุ่มชื้นไม่พอ ความเหี่ยว รอยยับมาเยือนทันที น้องคนนั้นก็คือ

? HA Densimatrix Mesoestetic

กิตติศัพท์ของน้อง : ผิวหน้าอิ่มน้ำ หน้าฟู ดั่งคนนอนหลับ 8 ชั่วโมง ดื่มน้ำ 8 แก้ว  ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นเซรั่มที่มี 3 สูตรอยู่ใน 1 ขวด ช่วยส่งเสริม ป้องกัน และปรับสภาพ รักษาระดับไฮยาลูโรนิกในผิวให้สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เนื้อสัมผัสของ ha densimatrix จะอยู่ในรูปแบบของเจลน้ำ และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าแม้แต่น้อย ตัวนี้ก็ตำตามพี่ๆเพื่อนๆ ในห้องจีบันเราเลยค่ะ เห็นรีวิวเยอะมากกกก จนต้องไปตำมาลอง


สรุป คือ รักน้องมากกอีกเช่นกันค่ะ น้องซึมไวมากกก ตอนทาให้ความรู้สึกว่า น้องเหมือนน้ำเปล่า จะเห็นผลอะไรมั้ยเนี่ย สรุป คือ น้องดีงามมากค่ะ เอ็มตื่นมา คือ หน้าฟู หน้านุ่ม ชุ่มชื้น เหมือนที่เค้าเม้ากันจริงๆว่า เหมือนดื่มน้ำมา 8 แก้ว นิทรามาแล้ว 8 ชั่วโมง เว่อเนอะ แต่เรื่องจริงเลยค่าาา 


คะแนน 11/10 คะแนนล้น เพราะขาดไม่ได้เหมือนกันค่ะ ( มีบางช่วงที่กระเป๋าบางกรอบก็มีแอบไปใช้ลองใช้อีกตัว แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาที่น้องค่ะ )


ค่าตัวน้อง 3,490 บาท พร้อมของแถมจุกๆ แถมแบบทะลั่ก ???


?น้องคนที่ 4  ฮือออ ขาดน้องไม่ได้อีกเหมือนกันค่ะ เซรั่มตัวดัง ที่ชาวจีบันเราใช้เยอะมากกกก น้องคนนั้นก็คือ แท่นแทนแท้นนน


? Bioterm Life Plankton ELIXIR ตัวนี้ดังมากกก กิตติศัพท์เล่าลือมาก ชาวจีบันเรารู้ทุกคน แต่บางคนก็แพ้น้องคนนี้ ฮือออ เสียใจแทนเลยย เพราะน้องดีงามพระราม 8 จริงๆ


กิตติศัพท์ของน้อง : เซรั่มดูแลความร่วงโรยของผิว สูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง LIFE PLANKTON™ ในความเข้มข้น 5 % ผนึกกำลังกับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอย่างไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลการร่วงโรยของผิวทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น 


น้องคนนี้เอ็มก็ตำตามเพื่อนๆพี่ๆในห้อง จีบันอีกเช่นกันค่า ทนดูคนอื่นหน้าสวยไม่ไหว ต้องตามมมมด่วน ซึ่งน้องก็ดีงามสมคำร่ำรือจริงๆค่ะ เอ็มใช้แล้ว รู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น หน้าชุ่มชื้น หน้านุ่มค่ะ


อาจมีคำถามว่า ไม่ซ้ำซ้อนกับ Ha desimatrix ของ Mesoestetic หรอคะ ตอบคือ ไม่ค่ะ!!! เอ็มใช้แล้ว น้องทั้ง 2 ทำงานเสริมกันดีมากๆค่ะ หน้านุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้นมากๆ ชอบฟิลลิ่งหลังทามากๆค่ะ หน้าคือ นุ่มจริงๆ อร้ายยย ฟิน!!!!


คะแนน 11/10  Bias สุดๆ 5555

ค่าตัวน้อง 2,000 กว่าๆค่ะ ซื้อตอนโปร แถมโน่นนี่แล้ว คุ้มเลยค่ะ

?น้องคนที่ 6 ใกล้จบแล้วค่ะ อดทนอ่านอีกนิดเดียวววว

?ทรานสามเอ็กซ์ concentrate Mesoestetic ( ชื่อของผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องดูจากรูปนะคะ )


สรรพคุณของน้อง : เซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ที่มีสาเหตุจากแสงแดด และสภาพแวดล้อมจากภายนอก ช่วยให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใส รอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลงอย่างได้ผล นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหาดังกล่าว


น้องคนนี้เอ็มใช้ เพราะอย่างที่รายงานตัวไปตอนแรกว่า มีปัญหา กระ บริเวณแก้ม รอยดำจากสิว ก็เลยลองใช้น้อง

ผลจากการใช้ คือ กระ รอยดำจากสิว จางลงกว่าเดิมมากกก แต่ก็ยังเห็นรอยกระ อยู่บ้างนะคะ ไม่ได้หายไปเลยยยย เรื่องนี้ทำใจแล้ว แค่จางลงก็ดีใจมากแล้วค่า ส่วนรอยสิว รอวันหายค่า เย่ๆ


คะแนน 10/10

ค่าตัวน้อง 3,890 บาท ( ค่าตัวน้องแรงมากแม่ ? )



?มาที่ น้องคนสุดท้ายยยย เย้......

? CLINIQUE moisture surge 72 hour

น้องคนนี้ไม่ต้องพูดเยอะนะคะ เอ็มทาน้องปิดท้าย Protocol เพื่อล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ค่าาา

คะแนน 10/10

ค่าตัวน้อง 50 ml 1,900 บาท


      จบแล้วค่าาาา มันยาววววมากกกก แต่เอ็มเขียนจากใจ อยากให้เพื่อนๆพี่ ชาวจีบันเรา ลองเอาไปปรับใช้   ปัจจุบันนี้เอ็มใช้เวลาในการทาครีมมากกว่ากินข้าววววอี๊กก  แต่ก็ยอมค่ะเพื่อผิวหน้าที่ดี กันแก่ด้วย 5555 ผู้หญิงเราอ่ะเนอะ เพื่อผิวหน้าสวยๆ ก็ยอมได้หมด ยอมทาครีมเป็นชั่วโมง นวดๆ วนไป วนไป ง่วงแค่ไหนก็ต้องทา ไม่งั้นนอนไม่หลับ



     สำหรับตอนกลางวัน จะใช้น้องคนที่ 2 > 3 > 4 > 5 แล้วตามด้วยกันแดด 2 ข้อมือค่ะ


      สุดท้ายขอขอบพระคุณมาดามเกรียน ที่ให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของเอ็ม มาดามบอกว่า หน้านะ ไม่ใช่รถดูดส้วมที่พวกเธอจะถมครีมลงไป 10 ตัว แล้วหน้าเธอจะดูดมันลงไปหมด ???


    หวังว่าพี่ๆเพื่อนๆจะได้ประโยชน์จากโพสต์นี้นะคร้าาา ผิวสวยกันไปแล้ว ต่อไปก็งานผิวหน้าต่อกันเลยค่าาาา ❤️❤️❤️

ถ้ายังอ่านไหว อ่าน โพสต์ผิวลูกคุณหนูต่อได้เลยค่า มาผิวสวย หน้าใสด้วยกันค่ะ