mesoestetic ampoules แอมพูลเซรั่ม 5 สูตร กู้หน้าโทรม แบบฉุกเฉิน หน้าใสฟู จึ้งมากกก

57 14

        มาค่าา ได้เวลารีวิวจัดเต็ม พร้อมป้ายยาต่อค่ะ Medical brand แบรนด์โปรดในช่วงนี้ แบรนด์เดียวกันกับที่รีวิวครั้งก่อน ใช้ตัวHA densimatrix ของเค้าไปแล้วติดใจมาก ตอนนี้เปิดใช้ขวด2แล้ว และจึงเกิดลูกเกิดหลานตามมา เป็น mesoestetic ampoules ทรีทเม้นท์เข้มข้นในหลอดแก้ว เทียบเท่ากับการไปดูแลผิวที่คลินิก ซึ่งแบรนด์เครมว่า เป็น ampoules สูตรที่มีความเข้มข้นมาก และส่วนผสมมีความเสถียรสูงจึง เห็นผลได้ในระยะเวลาอันสั้น เดียร์สั่งจัดเต็มมาลองครบทั้งหมด สูตร ดังนี้ค่ะ

        1️⃣antiaging flash สูตรดัง ตบแล้วตึงไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ สูตรลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวจากความอ่อนล้า ความรู้สึกหลังใช้สูตรนี้ ที่เห็นได้ชัด คือผิวดูเงาใสและกระชับขึ้น ดูอิ่มฟู นุ่ม แน่น เด้ง ใช้ทาได้ทั้งเช้า และเย็น และเดียร์ใช้ทาในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนขึ้นและสีชัดสวย ผิวดูglowแบบผู้ดี๊ ผู้ดีค่ะ


          Anti-aging เดียร์ให้ 8.5/10  หักคะแนน ที่เนื้อเค้าเข้มข้นสุดๆ เข้มข้นมากเกิน ต้องค่อยๆนวดให้ซึม ทำให้ใช้เวลาในการซึมค่อนข้างนานกว่าตัวอื่นๆ แต่ถ้าคนที่มีปัญหาริ้วรอย หรือชอบเนื้อที่หนักเกาะผิวอยู่น่าจะชอบตัวนี้นะคะ



      2️⃣proteoglycans สูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างลึกล้ำ สำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ หรือผิวแพ้ง่าย และลดการระคายเคืองผิวตัวนี้เป็นตัวที่เดียร์ชอบมากที่สุด เป็น1ใน3 ที่ต้องซื้อซ้ำ มีติดไว้ อุ่นใจค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวบอบบาง หรือผิวแห้งขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้นขึ้น และสามารถใช้ได้หลังเลเซอร์ที่เป็นความร้อนลงใต้ชั้นผิว หรือผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ตัวนี้สามารถลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆค่ะ ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้ด้วยค่ะ


Proteoglycans เดียร์ให้คะแนนเต็ม 10/10 ลูกรัก ไม่พูดเยอะ ?



      3️⃣pollution defense เสริมเกราะ ปกป้องผิวจากมลภาวะ antioxidant ทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน เป็นตัวปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นpm2.5 และสิ่งสกปรกทางอากาศทั้งหลาย ฟังดูน่าใช้แต่สูตรนี้เป็นสูตรที่เดียร์หยิบใช้น้อยที่สุด เนื่องจากแทบจะไม่ได้ออกจากบ้าน จะสองเดือนแล้ว ?? หลังใช้เดียร์จึงไม่ได้มีความรู้สึกว๊าว เท่ากับสูตรอื่นๆ แต่บังคับให้แฟนใช้มาเกือบสองสัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้ สิวผดบางๆที่มีจากการใส่ mask ทุกวัน บริเวณกรอบหน้า ยุบไปหมดเลยค่าา 


       pollution defense ให้เค้าไป 7/10 ก็ถือว่านางทำหน้าที่ได้ดี สำหรับคนที่ต้องเจอมลภาวะบ่อยๆ น่าจะว๊าวนางมากเลยทีเดียว



      4️⃣melatonin ซ่อมแซมผิวยามค่ำคืน บูทส์กลไกการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ตัวนี้ชอบบมากกกกก ซื้อซ้ำแน่นอน ม้ามืดที่แทบไม่มีใครรีวิวให้นางเลย  melatonin ทำงานคู่กับglutathioneเข้มข้น แต่texture ค่อนข้างเบาบาง ซึมง่ายเลยทีเดียว ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าขาวใสกิ๊งงงง ผิวเงาวิบวับ แต่ไม่มัน เหมือนผิวได้นอนเต็มอิ่มมา12ชั่วโมง และดื่มน้ำ3ลิตร ได้ผิวมาสวยฉ่ำ glass skin ตามแบบฉบับผิวคุณหนูอยู่แต่บ้านไม่เคยมีเรื่องเครียดเลยค่ะ? ถูกใจให้คะแนนเต็ม 10/10



       5️⃣glycolic +E+F สูตรเร่งการผลัดเซลล์ผิว และช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ สามารถลอกริ้วรอยชั้นตื้นให้ผิวเรียบเนียนและสว่างกระจ่างใสขึ้น สูตรนี้เป็นสูตรที่ค่อนข้างกังวลก่อนใช้เล็กน้อย เพราะเป็น aha เข้มข้นมากๆ เดียร์กลัวผิวจะแพ้หรือระคายเคือง สูตรนี้ใช้อาทิตย์ละครั้ง ใช้ครั้งละ1ampoules ใช้ตัวเดียว งดใช้ร่วมกับตัวอื่นๆนะคะ 


       ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก ทันทีที่ค่อยๆตบglycolic ทั่วใบหน้า มีอาการยิบๆ แสบๆคันๆเบาๆ และหน้าแดงผ่าว ยอมรับว่าตกใจมาก แต่ผิดคาดประมาณ5นาที ทุกอาการหายไปหมดเป็นผิวปกติแล้ว ยังลุ้นอยู่ว่าพรุ่งนี้หน้าจะเป็นยังไง แต่ปรากฏว่าตื่นมา ส่องกระจกหน้ากระจ่างใสขึ้นมาก กระกรรมพันธุ์แลดูจางลงไปด้วย แต่ที่ชัดๆ รอยสิวเล็กที่มีอยู่ หายไปหมดเลย และที่สำคัญ สิวเสี้ยนที่อุดตันบริเวณจมูก บีบจมูกนิดนึง สิวผุดออกมาหมดเลย คือว๊าววมากกกๆ ผิดคาดจากตอนแรกที่คิดว่าจะแพ้ แต่ดันติดใจซะงั้น 


        Glycolic E&F 10/10 เป็นอีกสูตรที่ควรลองนะคะ เดียร์ซื้อซ้ำแน่นอน เคลียร์ผิวได้เกลี้ยงระดับนึง ใช้ครั้งถัดไป ไม่ได้มีอาการ แสบยิบๆ หรือแดง เหมือนการใช้ครั้งแรกแล้วค่ะ

? สรุป มอบมงให้ดังนี้ค่ะ?

1. proteoglycans ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็น

2.melatonin ใช้ก่อนนอน ใช้ได้ทุกสภาพผิว 

3. glycolic +E+F ใช้อาทิตย์ละ1ครั้ง งดใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นในวันที่ใช้ตัวนี้นะคะ

4. anti-aging flash สามารถใช้เช้า-เย็นได้

5. pollution defense ใช้เฉพาะตอนเช้าค่ะ


       รีวิวไว้เป็นแนวทางเผื่อใครอยากลองแต่ไม่รู้จะเลือกลองสูตรไหนก่อนดี แต่ที่สุดแล้ว แนะนำให้เลือกใช้ตามสภาพผิวของตนเองเป็นหลักนะคะ?


ราคา:  1สูตร มี 10 ampoules กล่องละ 2,490฿ ค่ะ


พิกัด : รอบนี้เดียร์สั่งซื้อทางออนไลน์ official page FB:  Mesoestetic.th


Babydear

Babydear

FULL PROFILE