เสกขนคิ้วด้วยมาสคาร่าบำรุงคิ้ว Hairitz เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า!!!

51 13
WITH <strong>Hairitz</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน เชื่อว่าหลายๆคน ให้ความสำคัญกับ คิ้ว เป็นส่วนแรกๆ ของใบหน้า เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เพราะเชื่อว่าการมีคิ้วที่สวยและเป๊ะ จะทำให้หน้าเราสวยและเป๊ะปังขึ้นด้วย วันนี้เพียวเลยมีตัวช่วยบำรุงคิ้ว และเป็นเซรั่มในรูปแบบของมาสคาร่าคิ้วมาบอกต่อแนะนำทุกคนกันน
นั่นก็คือ มาสคาร่าคิ้ว Hairitz ที่ช่วยให้คิ้วเราสวยเป๊ะนั่นเอง เค้าจะเป็นเซรั่มบำรุงคิ้ว ที่มาในรูปแบบของมาสคาร่าช่วยทำให้คิ้วเราดกและยาวขึ้นได้ด้วยนะ แถมใช้ง่ายมากๆ แบรนด์นี้เค้าเด่นเรื่องผมดกอยู่แล้ว มีโปรดักหลายตัวมากๆ แต่เพียวคิดว่าตัวนี้ก็คงไม่แพ้ใคร เดี๋ยวจะมารีวิว Hairitz ตัวนี้ให้ดูว่าจะปังขนาดไหน  
ส่วนผสมหลักๆของเซรั่มมาสคาร่า มาจากธรรมชาติล้วนๆเลย เช่น

หญ้าหางม้า ที่ช่วยยับยั้งผมร่วง และกระตุ้นการงอกใหม่
กวาวเครือขาว ช่วยขจัดรังแร และช่วยเพิ่มปริณาเส้นผม ช่วยให้ผมดกดำ
รำข้าวป่า ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยทำให้หนักศรีษะชุ่มชื้น
โปรตีนจากถั่วเหลือง โมลิกุลขนาดเล็ก ช่วยให้ซึมได้รวดเร็วและช่วยให้รากผมแข็งแรง
ถั่วลันเตา ช่วยเรื่องการปรับสมดุลของเส้นผมและฟื้นฟู  
 ตัวนี้เป็นเซรั่มในรูปแบบมาสคาร่า สามารถใช้ได้ทั้งการปลูกคิ้ว ไรผม หนวด เครา จอน ได้ด้วย ตัวนี้ใช้ง่ายมาก เพราะไม่มีสี ไม่ต้องล้างออก และไม่มีผลข้างเคียงด้วย กลิ่นก็หอมธรรมชาติมาก ใครที่จะใช้บำรุง เราแนะนำให้ใช้ช่วงก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน คือใช้มา 14 วันจะสังเกตว่าคิ้วเริ่มมาแล้ว แต่ทางแบรนด์บอกว่าต้องใช้ 1 เดือนขึ้นไป จะเห็นผลชัดเจนมากกก 
 ความรู้สึกหลักจากที่ได้ทดลองใช้ 14 วัน  คือใช้งานง่ายมาก เพราะไม่มีสี และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมคือรู้สึกได้ถึงขนคิ้วที่เริ่มเกิดขึ้นใหม่ เวลาเช็ดคิ้วตอนล้างหน้า ก็ไม่ค่อยมีร่วงติดสำลีออกมา ประทับใจมากกกกกก ขนคิ้วดูแข็งแรงขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ไม่ร่วงง่ายอีกต่อไป กังวลมากเวลาเห็นร่วงไปแต่ละเส้น เพราะเราเป็นคนขนคิ้วน้อยอยู่แล้ว ตัวนี้ช่วยได้เยอะ เดี๋ยวจะลองใช้จน 1 เดือนต้องปังมากแน่นอนนน

ขนาด 10 ml. ราคา 990 บาทนะทุกคน สามารถเสริชชื่อแบรนด์ในช่องทางออนไลน์ดูได้เลย รีวิวเค้าแน่นอยู่ ใครกังวลเรื่องคิ้วแนะนำตัวนี้เลยนะคะ ถ้าได้ลองต้องชอบแน่ๆ


Puree Sudtida

Puree Sudtida

ชอบการรีวิว สินค้าทุกชนิดดด ?

FULL PROFILE