รีวิว Skincare Routine ที่ต้องมีไว้ติดกรุ

53 16

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้ำจะมาบอกต่อ Skincare Routine ที่ต้องมีไว้ติดกรุบอกเลยว่าแต่ละตัวคือคุณภาพเน้น ๆ 

น้ำขอออกตัวก่อนนะคะว่าเป็นคนที่สภาพผิวผสมแต่ค่อนข้างไปทางแห้งเหมือนคนกินน้ำน้อยทั้ง ๆ ที่กินน้ำแต่ละวันคือเยอะมาก นอกจากผิวหน้าแห้งแล้วปากก็แห้งมาก ๆ ด้วย

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ

Toner

? CLINIQUE Clarifying Lotion 2 Twice a Day Exfoliator

เป็นโลชั่นเช็ดผิวสูตรน้ำสำหรับผิวผสม จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ดี ผิวหน้าส่วนที่แตกแห้งเป็นขุยคือหลุดออกได้ง่ายมาก กลิ่นค่อนข้างแรงแต่บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ไม่ทำร้ายผิวและยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

Essence

? Za True White EX Essence Lotion

เป็นน้ำตบที่ชอบมากใช้หมดมาหลายขวด จดในลิสต์เลยว่าถูกและดี เป็นเอสเซนส์โลชั่นช่วยปรับให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสมากขึ้น รอยดำรอยแดงจางลงและยังมีพวกวิตามินจากน้ำแร่ธรรมชาติช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้วก็ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ

? L'Oreal Paris Revitalift Crystal Micro Essence

อีกตัวที่ใช้แล้วชอบเลย เหมาะสำหรับสาว ๆ อย่างเรา ๆ ที่ชอบนอนน้อย เพราะช่วยกู้หน้าโทรมได้ดีเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยให้ผิวที่ดูโทรมกลับมาสดใสเหมือนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แล้วก็ตัวนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ได้ดีเลยค่ะ

Serum

? Estee Lauder Advance Night Repair 

ยกให้เป็นเซรั่มที่หนึ่งในดวงใจตอนนี้เลยก็ว่าได้ แต่ราคาแรงมากแม่เลยต้องทยอยสอยขวดเล็กมาไว้ใช้   ตัวนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาจากสูตรเก่า ใครที่หน้าโทรม ๆ อะไรก็เอาไม่อยู่ตัวนี้ต้องยกให้เลย ริ้วรอยต่าง ๆ ดูตื้นขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวลดลงวันไหนที่รู้สึกล้าผิวใช้ตัวนี้โบกก่อนนั้นตื่นมาคือดีมาก

? Olay White Radiance Niacinamide + Hyaluronic Super Serum

เซรั่มอีกตัวที่อยากแนะนำตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ผิวหน้าแห้ง จะช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มน้ำและดูโกลว์ มีวิตามินต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวและช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวอีกด้วย

Moisturizer

? Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มาพร้อมกับบูสเตอร์สีแดง จะช่วยในเรื่องของคนที่เป็นสิวอุดตัน และคืนความสมดุลให้ผิวเราได้ดี ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วยนะคะตัวนี้

Mineral water spray

? Evian Natural Mineral Water Brumisateur Facial Spray

ถ้าพูดถึงสเปรย์น้ำแร่หลายคนคงจะนึกถึงตัวนี้เหมือนน้ำแน่นอนค่ะ เพราะหาซื้อได้ง่ายมีหลายขนาดส่วนตัวที่ชอบเลยเพราะใช้แล้วไม่แพ้ เค้าเป็นน้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศษ ละอองเล็ก ไม่มีสารพาราเบน ฉีดหลังแต่งหน้าช่วยล็อคเมคอัพได้ดีหรือตอนร้อน ๆ เอามาฉีดก็ช่วยให้สดชื่นค่ะ

? Fresh Drop Rose Mineral Spray

ตัวนี้ชอบเพราะว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของสารกัดจากดอกกุหลาบโมรอคโค จะมีกลิ่นความเป็นกุหลาบนิด ๆ ตอนฉีด ช่วยให้ผิวสดชื้น ช่วยปรับสมดุลในผิวเราได้ดี ตัวนี้มีอาบูตินจากธรรมชาติเวลาที่ใช้ต่อเนื่องจะทำให้ผิวสว่างขึ้น ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะไม่แอลกอฮอล์และพาราเบน

สกินแคร์ในส่วนผิวหน้าของน้ำที่อยากแนะนำเพื่อน ๆ ก็มีประมาณนี้ค่ะแต่สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องปากแตกแห้ง เป็นขุย ริมฝีปากคล้ำทาลิปสติกไม่สวยน้ำก็มีไอเทมดี ๆ มาฝากด้วยค่ะ

Lips Care

? Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment

ลิปทรีทเมนท์ที่ภูมิใจนำเสนอกับทุกคนมาก เพราะเป็น ลิปออร์แกนิค 100% ปลอดภัยสามารถทานได้เลย กลิ่นหอมมาก ส่วนตัวชอบกลิ่นกุหลาบที่สุด ใช้หมดมาหลายแท่งแล้ว ลิปตัวนี้ช่วยให้ริมฝีปากที่แตกแห้งกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น ใช้ต่อเนื่องช่วย แก้ปากดำคล้ำ ให้กลับมาอมชมพู ใครที่แพ้ลิปแล้วปากแตกแห้ง น้ำแนะนำให้ลองตัวนี้เพราะจะช่วยแก้ปัญหาได้ดี แถมปลอดภัยเหมาะกับคนที่แพ้ง่ายด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็น Skincare Routine ที่น้ำใช้เองและอยากมาบอกต่อเพื่อน ๆ ค่ะ เพราะใช้แล้วดีจริง ๆ ทุกตัว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน วันนี้อย่าลืมบำรุงผิวหน้า บำรุงริมฝีปากกันด้วยนะคะ ส่วนน้ำขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ ❤❤


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE