Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint ลิปสีแดงกลีบกุหลาบ โทนสีที่สาวๆ เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

67 19
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ลิปสีแดงกลีบกุหลาบ โทนสีที่สาวๆ เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก
สวัสดีค่า~สาวๆ ทุกคน เจนมี Item ชิ้นใหม่มารีวิว แนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเช่นเคยค่ะ วันนี้เป็นลิปตัวใหม่ล่าสุด จาก Cathy Doll ที่ต้องขอบอกเลยว่าสีสวยแซ่บมากๆ น่าจะถูกใจสาวๆ สายลิปทุกคนแน่นอน นั่นก็คือ..... Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint ไซส์มินิออกใหม่ ลิปจิ้มจุ่มเนื้อนู้ดแมทท์โทนแดง ให้ลุคโดดเด่น เสริมความมั่นใจทากี่ทีก็รู้สักมีพลังมั่นใจขึ้นมาทันที
Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint มินิลิปแอนด์ชีคนู้ดแมทท์ทินท์ ลิปสติกโทนแดงที่สีแซ่บมากกกก สีสวยเหมือนกลีบกุหลาบ เม็ดสีชัด แน่น ทากลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท และด้วยความที่เป็นเนื้อแมทท์ทำให้ทาแล้วเนียนแนบฟิตกับริมฝีปากไปเลย ไม่ตรงร่องหรือเป็นขุยเลยค่ะ เคที่ดอลล์เข้ายังใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติลงไปอีกด้วยนะคะ เช่น.. น้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู, สารสกัดจากดอกแมกโนเลีย, สารสกัดจากดอกซึบากิและดอกคาโมมายล์ สารสกัดดีๆทั้งนั้นเลย ทาลิปสติกพร้อมกับบำรุงไปด้วย สีปากสวยพร้อมชุ่มชื่นอวบอิ่มน่าจุ๊ฟ ดีแบบนี้เอาไปเลยเต็มสิบจ้า   
โทนสี..... 
เคที่ดอลล์เขาทำออกมาให้เลือกถึง 8 เฉดสีเลยค่ะ แต่สีที่เจนเลือกมาเป็นเบอร์ 08 สี Brownie Red ค่ะ แนะนำ 2 ลุคสวยไม่ซ้ำกัน ทาตามกันได้เลยนะคะ
คือถ้าทาแบบ ออมแบร บางๆ แบบเข้มข้างในเบลอขอบ จะได้เป็นโทนแดงสว่างๆ ให้ลุคซอฟๆเป็นสาวน่ารักๆหน่อย  
แต่ถ้าทาหนาๆ เน้นๆ ลุคนี้บอกเลยว่า แซ่บ!! ทาแบบเต็มปาก สวยอีกแบบนะคะ สีที่ได้จะได้เป็นแดงเข้มๆขึ้นมาค่ะ ลุคนี้จะเป็นคนละคนกับลุคแรกเลยแหล่ะ สวยมั่นจิกหน่อยๆ สีแซ่บเหมือนที่เจนบอกมั้ยล่ะคะ อิอิ 
Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งตา,แก้มและปากเลยนะคะ แท่งเดียวครบจบเลยค่ะ  
ขอสรุปเลยล่ะกันนะคะว่าเจ้าลิปจิ้มจุ่มตัวนี้เหมาะกับสาวๆทุกคน ทายังไงก็สวย ขนาดน่ารัก พกง่าย สำหรับสาวๆที่อยากซื้อมาลองใช้ตาม ขอบอกนิดนึง ระวังจะงง เพราะเขามีที่เป็นไซส์ปกติ อันนั้น ราคา 169 บาท ส่วนอันนี้ที่เจนเอามารีวิว เป็นตัวใหม่ไซส์มินิค่ะ ราคา 89 บาท ทั้ง 2 รุ่นสีสวยไม่ซ้ำเดิม
พิกัด--> Watsons , Karmart Shop , Karmart Online , Lazada และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



สำหรับวันนี้เจนต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่บ๊ายบายค่าาาา



Jennie Wichuta

Jennie Wichuta

สวัสดีค่ะ.... ชื่อ เจน นะคะ
เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่ชอบการแต่งหน้า รักการบำรุงผิว
มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลองใช้เมคอัพหรือสกินแคร์
fanpage: Jenniebeauty blog

FULL PROFILE