Fresh Kombucha Facial Treatment Essence น้ำตบดีย์ๆ ที่อยากแนะนำ!

63 19
WITH <strong>Fresh</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนน ช่วงนี้ทั้งโควิด ทั้งมลภาวะ เราก็ต้องใส่แมสก์ป้องกันกันอยู่ตลอด ๆ เพื่อป้องกันไวรัส สิ่งสกปรก ฝุ่นต่าง ๆ ดังนั้นแมสก์เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับคนในยุคนี้เพราะเป็นเหมือนเกราะป้องกันเพื่อสุขภาพที่ดีของเรารวมถึงผิวหน้าของเราด้วย แต่นอกจากเราจะปกป้องผิวหน้าของเราจากการต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆด้วยแมสก์แล้ว เพื่อเพิ่มความมั่นใจและช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น น้ำมีตัวช่วยที่จะเป็นเหมือนเกราะป้องกันสำหรับผิวหน้าเพิ่มขึ้นมาอีกชั้น มาแนะนำให้เพื่อนฟังกันค่าาา

การป้องกันชั้นที่ 2 ของน้ำก็คือการใส่เกราะป้องกันให้ผิวหน้าด้วย Fresh Kombucha Facial Treatment Essence นั่นเองง ซึ่งการป้องกันผิวขั้นตอนนี้สำคัญไม่ต่างกับการใส่แมสก์เลย เพื่อนๆคงสงสัยกันแล้วว่า เจ้าเอสเซ้นส์น้ำตบตัวนี้ มันดียังไง และช่วยปกป้องผิวอย่างไร มาเริ่มกันเลยค่า

ขอบอกก่อนเลยว่า  เจ้าน้ำตบตัวนี้เขาดังมากๆ อยู่แล้ว น้ำเคยได้ยินชื่อมาแล้วบ้างว่าชื่อเล่นเขาชื่อว่า น้ำตบชาดำ เพราะเขามีส่วนผสมหลัก เป็นชาดำหมัก (หรือ คอมบูชา) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆ ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ และมลภาวะต่างๆทั้งแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ดิจิทัล, มลภาวะในร่ม และมลภาวะกลางแจ้ง รวมถึงพวกฝุ่นควัน และ PM 2.5 อีกด้วย 

หลักการทำงานคือเจ้าเอสเซ้นส์ตัวนี้จะจับคู่เข้ากับโลหะหนักที่ปะปนมากับอากาศและน้ำ และยับยั้งไม่ให้มลภาวะเหล่านี้เข้าทำลายผิว นอกจากนี้คอมบูชาเอสเซ้นส์ตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวของเราอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฮยาลูรอนิคที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดารินช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน และสารจากผลคิจีเลียแอฟริคานา ช่วยคืนความยืดหยุ่นตึงกระชับให้กับผิวอีกด้วยย

เกริ่นมาเยอะแล้ว มาเริ่มใช้กันเลยดีกว่าค่ะ


เทออกมาจะเป็นน้ำใสๆ บางๆ แบบนี้เลยค่ะ ไม่เหนียวเลย สาวหน้ามันแบบน้ำ ใช้ได้แน่นอนน


พอทาลงไปบนหน้าก็ตบๆๆ อย่าตบแรงนะ เดี๋ยวเจ็บ ? พอตบเจ้าตัวเอสเซนท์ลงไปคือรู้สึกดีมาก เพราะมันไม่เหนียวหน้าเลย ซึมเข้าผิวได้ดี แถมมีกลิ่นชาดำหอมอ่อนๆ ด้วย รู้สึกถึงความออแกนิคสุดๆ 



หลังจากที่น้ำได้ใช้ไปสักพัก รู้สึกได้ว่าสิวตรงคางน้อยลง มีดูแข็งแรงขึ้นมากๆ ผิวหน้ามีความเนียนละเอียดขึ้น และรู้สึกหน้ามันฟู แบบหน้าไม่ดูอ่อนล้า รวม ๆ เลยคือน้ำถูกใจเจ้าเอสเซนท์ตัวนี้มากๆ ถ้าใครมองหาน้ำตบมาใช้อยู่ น้ำแนะนำตัวนี้เลยนะ และที่สำคัญ ผิวหน้าเราต้องแข็งแรงมาจากภายใน ใครที่แพ้ง่าย เจอมลภาวะเยอะ ต้องมาตำเลยจ้าา


Namssn

Namssn

Lifestyle | Review | Beauty

สวัสดีค่า ชื่อน้ำนะคะ
ฝากติดตามด้วยน้าา

FULL PROFILE