[Review] Oil น้ำหอมบำรุงผิวนุ่ม ผิวหอมนานกว่า 8 ชั่วโมง!

47 13

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ดิสก์กลับมาอีกแล้วกับไอเท็มที่โปรดมากตอนนี้ แอบใช้มาสักพักจนทนไม่ไหวต้องมาบอกต่อจริงๆ เกริ่นว่าดิสเป็นคนที่ติดน้ำหอมมากๆ ถ้าไม่ฉีดก่อนออกจากบ้านจะรู้สึกไม่มั่นใจ แต่พอเจออากาศร้อนๆของประเทศไทยแบบนี้บอกเลยว่าเหงื่อทำน้ำหอมหายหมดจากตอนแรกติดประมาณ 5-6 ชั่วโมง ก็เหลือแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น จนกระทั่งได้เจอไอเท็มลับตัวนี้!

จะมาเล่าให้ฟังว่าน้องคืออะไร

น้องคือน้ำหอมแบบออยล์ที่กลิ่นหอมมากเหมือนโคล้เอ้ โบว์ครีมเลย น้องเป็นแบบออยล์ใช้ทาได้ทั้งตัวเลยคือทาหลังอาบน้ำจะบำรุงผิวให้เนียนนุ่มมากๆ คือทาหลังอาบน้ำตอนผิวเปียกหมาดๆ น้องจะแตกตัวเป็นน้ำนมแล้วคือบำรุงผิวล้ำลึกสุดๆ

ส่วนผสมหลัก


น้ำมันสกัดจาก อะโวคาโด มังคุด และโจโจบา : ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แถมลดการอักเสบจากผิวที่โดนแดดและเป็นสาเหตุหลักทำให้ผิวเหี่ยวก่อนวัย


Vit C, E และ Collagen: ช่วยลดการเกิดรอยดำ และกระตุ้นสร้างเกาะป้องกันผิวไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ และลดการระคายเคืองทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี


จะมาบอกว่าน้องใช้ได้หลายวิธีมากๆ


- ใช้ผสมน้ำและแช่ตัวในอ่างน้ำ กลิ่นหอมติดผิว บำรุงผิวล้ำลึกเหมือนทำสปามากๆ ดิสใช้แค่ 4-5 ปั๊มต่ออ่างน้ำไซต์ปกติ แช่แล้วผ่อนคลายมากจากทำงานและออฟฟิศซินโดรมที่เป็นอยู่ ดีต่อใจมากๆค่ะ


-ใช้ทาหลังอาบน้ำตอนผิวเปียกหมาดๆ ช่วยบำรุงผิวล้ำลึก ล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน รู้สึกว่าผิวแห้งน้อยลง ใครที่ผิวแห้งมากๆโบกครีมไม่อยู่ น้อง Take me ตัวนี้ตอบโจทย์มากที่สุด


- ทาออยล์ก่อนโกนขน โกนได้ง่ายมากขึ้น ลื่นขึ้น ไม่ระคายเคืองเลย แล้วทา

ออยล์อีกครั้งหลังจากโกนขนเสร็จ จะช่วยให้ผิวเนียนยิ่งขึ้น


- เราใช้ออยล์นวดตัว นวดไหล่ด้วย ผิวคือหอมมากกกกกกกกกกก ผ่อนคลายและลดความเครียดต่างๆได้ดีเลย


- ทาออยล์หลังออกแดดหรือโดนแดดจัดๆมา ช่วยลดอาการไหม้แดดและแสบผิวน้อยลงด้วย จากนั้นค่อยไปอาบน้ำก็จะช่วยลดผิวคล้ำแดดอีก


ตอนนี้วีดน้องมากๆ

เพราะว่าน้องทำได้หลายอย่างคือคุ้มมากๆ ตอนนี้มีโปรโมชั่นจาก 590 บาท ลดเหลือ 459 บาทเอง บอกลาน้ำหอมขวดแพงไปได้เลยเพราะน้องคือคุ้มกว่ามากกกกกกกกก หากเพื่อนๆสนใจลองไปติดต่อแบรนด์ดูได้เลย รับรองว่าถ้าลองใช้จะต้องติดใจมาก เหมือนตอนนี้เขามีกลิ่นใหม่ออก กลิ่น English x Peony ด้วยนะ ลองไปทดลองกัน!


ขอแปะช่องทางการติดต่อไว้ตรงนี้

IG : Takeme.Thailand

Fanpage : Takemecareu

Line : @Takemecareu

- วันนี้ไปแล้วนะคะ สวัสดีค่า -



Parcodisk Suchanapa

Parcodisk Suchanapa

ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 24 ปีค่ะ สภาพผิวหน้า มัน-ผสม
สภาพผิวกายแห้งขาดน้ำค่ะ ชอบลองเครื่องสำอางและน้ำหอมค่ะ สกินแคร์จะเลือกใช้มากๆเพราะผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

FULL PROFILE