ยาสีฟันที่ต้องกลับมาซื้อซ้ำ! ยาสีฟันแฮวอนใช้แล้วลมหายใจสดชื่นมากก

51 14

?อันยองค่าสาว ๆ ?


ทุกคนมีความสัมพันธ์กับกาแฟที่กินอยู่กันดีแค่ไหนคะ ?

สำหรับก้อยคือ ขาดกาแฟเหมือนจะขาดใจตาย วันไหนไม่กินวันนั้นเหมือนคนไม่มีแรง จะต้องกินให้ได้ในทุก ๆ เช้า แต่เจ้ากาแฟที่คอยชูกำลังให้ในทุก ๆ วัน กินไปบ่อย ๆ ก็ส่งผลทำให้ฟันเหลือง และมีกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์อยู่เหมือนกัน

ก้อยก็เลยพยายามหายาสีฟันที่เหมาะกับคนช่องปากเซนซิทีฟ 

แต่ทำความสะอาดได้ดี และสามารถลดคราบกาแฟ และกลิ่นปากได้

ซึ่งหาไม่ง่ายเลยค่ะ

เคยใช้ยาสีฟันที่เหมาะสำหรับคนที่เซนซิทีฟ ก็รู้สึกเหมือนแปรงไม่ค่อยสะอาด มีคราบพลัคหลงเหลือ หายใจไม่สดชื่น จะใช้ยาสีฟันแรง ๆ ก็แสบปากจนถึงขั้นเยื่อบุริมฝีปากลอกก็เคยเป็นมาแล้ว ชีวิตไม่เคยมีความพอดีเลย ลองผิดลองถูกมาหลายตัว จนได้รู้จักกับ Haewon

ก่อนอื่นเลยที่สะดุดตาและสะดุดใจคือชอบความที่ยาสีฟันแฮวอนเป็นยาสีฟันสมุนไพร เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 9 ชนิด ที่จะช่วยดูแลสุขภาพของช่องปากของเราให้ดีขึ้น และมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่สำคัญ เช่นฟลูออไรด์ที่จะช่วยเคลือบผิวฟัน ปกป้องฟันเราช่วยให้ฟันไม่ผุ

เปิดหลอดมากลิ่นสมุนไพรชัดมากก หอมแบบคล้าย ๆ สปาสมุนไพร เย็น ๆ

พอได้กลิ่นแบบนี้ตอนแรกก็กังวลนะว่าจะแรงรึเปล่า ใช้แล้วจะเย็นเกินไปไหมนะ 

เพราะเราค่อนข้างจะเซนซิทีฟ

พอลองใช้จริงคือเย็นกำลังดี เย็นแบบแบบไม่โอเวอร์ ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก แนะนำให้บีบเท่าเม็ดถั่วเขียวพอนะคะ เพราะยาสีฟันเข้มข้นมาก เราก็บีบนิดเดียวตามรูปเลย


 

หลังลองใช้แค่วันเดียวเรารู้สึกได้จริง ๆ นะว่าลมหายใจเราดีขึ้น ไม่มีกลิ่นปาก 

ตื่นเช้ามาคือสดชื่นมากกวาเก่า อันนี้เลิ้บมาก ๆ ค่า เพราะมันให้เรามั่นใจใน Morning kiss มากขึ้น อิอิ

และที่สำคัญเลยคือคราบกาแฟ คราบพลัคค่อย ๆ ลดลงไปเรื่อย ๆ ฟันก็ค่อย ๆ ขาวขึ้นด้วยค่ะทุกคนนน ไม่ต้องอาย ไม่ต้องเขินเวลายิ้มแล้ว ดีใจมากกก 

อันนี้แนะนำทุกคนจริง ๆ นะ อยากให้ลองกันมาก ๆ ใครใช้แล้วมารีวิวให้ฟังด้วยว่าปลื้มยาสีฟันแฮวอนกันมากแค่ไหนน้าา


Koirawe

Koirawe

สวัสดีค่า ก้อยเป็นพนักงานออฟิศที่มีความชื่นชอบในการเล่าเรื่องราวที่ตัวเองประทับใจในการพบเจอสถานที่สวยๆ อาหารอร่อยๆ เครื่องสำอางดีๆ เเละสินค้าน่าใช้ เลยอยากจะมาเล่าให้ทุกคนได้อ่าน และได้อินไปด้วยด้วยกันนะคะ <3

Line : goingps

FULL PROFILE