อวสานสิวหัวหนองกับไอเท็มเด็ดช่วยลดสิว

44 11
สวัสดีค่าา วันนี้จะมาเขียนรีวิวไอเท็มเด็ดที่ช่วยจัดการสิวหัวหนองกันแบบเด็ดขาด อวสานกันเลย ซึ่ง ทั้งหมดเป็นสกินแคร์ที่เราใช้ประจํา กระซิบนิดนึงว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายนะ ส่วนใหญ่สิวหัวหนองที่ เกิดนี้มาจากการแพ้มาสก์ชีทด้วย เป็นบ่อยจนเซ็ง กว่าจะเจอไอเท็มให้น้องลาขาดได้ก็เลยอยากแชร์ กับเพื่อนๆ กันค่าา ไปดูกันเลย
                                   
    
Mizumi smooth cleansing water
ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเช็ดทําความสะอาดเครื่องสําอางหรือสิ่งสกปรก เช็ดแล้วรู้สึกสบายหนา้ อ่อนโยนดี มากค่า ไม่แสบ ไม่แห้ง แต่ถ้าใครจะใช้เช็ดลิปสติกหรือมาสคาร่าที่ติดทนมากๆ เราแนะนําเช็ดยํ้าหน่อย หรือแปะแช่สัก 5 วิหน่อยน้าา
                                   
    
เจลล้างหน้า Peurri
ที่สุดของเจลล้างหน้ารักษาสิว เพราะเป็นทั้งรักษาสิวได้ยังอ่อนโยนต่อคนผิวแพ้ง่ายแบบเราด้วย ช่วยทําความสะอาดได้ดี ล้างหน้าหน้าไม่ตึงเหมือนยี่ห้ออื่นๆ ช่วยทําลายเชื้อสิว P.acne ใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกหัวสิวมันแห้ง บางเม็ดคือหลุดออกมาตอนล้างหน้าเลย รู้สึกหน้ามันน้อยลงด้วยนะ คือที่สําคัญ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งลอกจ้า พิกัด : Boots / Watsons
                                   
    


                                   
    
เซรั่มสิว Best korea tea tree perfect anti-acne
หยิบเพราะเห็นว่ามีส่วนผสมของทีทรีออยล์และใบบัวบก เป็นส่วนผสม 2 ตัวที่ดัง ช่วยลดอักเสบของ สิวและการสะสมของแบคทีเรยี นอกจากนี้ยังก็มี salicyclic acid มาช่วยลดการเกิดสิวใหม่ด้วย แถม ใช้แล้วลดความมันบนหน้า ถูกใจคนผิวมันแบบเรา
                                   
    
Fyne skin barrier serum in cream
ตัวนี้เราใช้แทนมอยเจอร์ไรเซอร์ เพราะเค้าช่วยฟื้นฟูผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และช่วย ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้สงบ รวมถึงสิวจากการแพ้แบบเราด้วย 555555 ถ้าผิวเราแข็งแรง โอกาสการเกิดสิวหรือปัญหาผิวต่างๆ ก็จะน้อยลงตามไปด้วย เราใช้แล้วรู้สึกได้เลยชุ่มชื้น สบายผิว ไม่เหนอะหน้าเหมือนครีมตัวอื่นๆ
                                   
    
ทั้งหมดนี้ก็คือสกินแคร์ที่เราใช้รักษาสิวหัวหนอง ไม่อยากลงเยอะไปกว่านี้กลัวอุดตันเพิ่มจ้า หรือถ้าใครมีอะไรเด็ดๆ ก็มาแนะนําบอกต่อกันได้นะ วันนี้ไปก่อนแล้วบัยบายๆๆๆ
                                   
    


prink.n

prink.n

FULL PROFILE