สุดปัง หน้าใสx2 สกินแคร์ไลน์ส้มนามิ

46 14
WITH <strong>์ืNAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

NAMI (นามิ) เป็นครีมซองอีกแบรนด์ที่มีสกินแคร์ เมคอัพหลายตัวมาก ซึ่งหวานเองก็เคยใช้ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ ต่าง ๆ ของเขา บอกเลยว่าชอบและซื้อซ้ำอยู่บ่อย ๆ วันนี้เลยขอหยิบสกินแคร์ไลน์ส้ม (วิตามินซี) มารีวิวกันบ้างเนอะ เชื่อว่าต้องถูกใจเพื่อน ๆ ที่อยากผิวกระจ่างใสกันอย่างแน่นอนค่ะ

นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล

เจลวิตามินซีเข้มข้น ที่มีสารสกัดส้ม 10,000 mcg ช่วยลดจุดด่างดำและรอยสิวจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน

วิธีใช้

สามารถทาบำรุงผิวหน้า-ผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หลังทำความสะอาดผิว

เนื้อสัมผัส

ผิวหลังทาเจลส้มวิตซี

-------------------------------------------------

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเจลใสส้ม มีเม็ดบีดส์สีแดงผสมอยู่ บางเบา ค่อนข้างเหลว หอมกลิ่นส้มอ่อน ๆ สดชื่น เวลาทาลงบนผิวเย็นสบายผิวมากค่ะ ยิ่งนำไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาชอบมาก ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวดี รู้สึกผิวนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้านแล้วยังดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

วันนี้หวานจะมาแบ่งปันสูตร DIY ดีท็อกซ์หน้าใส กันค่ะ

นามิ แอม เฟรช วิตามินซี แอนด์ โยเกิร์ต ซูการ์ สครับ

สครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น ที่มีสารสกัดส้ม ไฮยารูรอนเข้มข้น และบัลแกเรียโยเกิร์ต ช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิ่งสกปรกตกค้าง และผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใสเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิว สามารถสครับได้ทั้งผิวหน้า-ผิวกาย

เนื้อสัมผัส

ผิวหน้าหลังสครับน้ำตาลวิตซี

นอกจากจะใช้กับผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถใช้กับผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณแขน ขา ข้อศอก หัวเข่า รักแร้ ริมฝีปากหรือจะสครับสิวเสี้ยนบริเวณจมูก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นสครับสารพัดประโยชน์เลยค่ะ

-------------------------------------------------

ความรู้สึกหลังใช้

สครับเนื้อละเอียดมาก ไม่บาดผิวเลย หอมกลิ่นส้มโยเกิร์ต ฟินนน หลังสครับแอบชอบลูบผิวตัวเองมากขึ้น ก็ทั้งเนียนนุ่มจนน่าสัมผัสอ่ะเนอะ ตัวนี้หวานจะใช้สัปดาห์ละประมาณ 2-3 ครั้งเลย ช่วยผลัดเซลล์ผิว รอยสิว จุดด่างดำให้กระจ่างขึ้นได้ดี

สกินแคร์ไลน์ส้มนามิ ทั้งสองตัว ใช้คู่กันช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนได้ดีเลยค่ะ ใครอยากผิวใส มีออร่า ต้องซื้อแล้วนะ ส่วนราคาทั้งสองตัว เพียงซองละ 49 บาท หาซื้อง่ายที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา ต้องบอกว่านามิทั้งสองตัว เป็นสกินแคร์ถูกและดีอีกตัวของหวานเลยค่ะ


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE