นวดผ่อนคลายที่บ้านครบทั้งหน้า และตัว

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 Review T AL Healthcare Center
ทีเอแอลเฮลท์แคร์เซ็นเตอร์
อะมาจ้า รีวิวนวดหน้า+ตัวที่ส้มลงคลิปในเพจไปเมื่อวันก่อนมาแล้วจ้า ขอบอกแพ็คเกจที่ส้มทำก่อนเนอะคือของส้มจะเลือกทำเป็นโปรโมชั่นนวดหน้า 1 ชม. + ตัว 1 ชม. (ไทย หรือออยล์) ราคา 990 บาท โดยส้มเลือกนวดตัวแบบออยล์ค่า เพราะส้มไม่เคยนวดมาก่อนถ้านวดไทยจะเป็นนวดกดจุด และลงแรงเยอะ ซึ่งทางพี่ปุ๊ก(ช่างที่นวดให้ส้ม) แนะนำว่าคนที่ไม่เคยนวดจะแนะนำเป็นนวดออยล์ และพิเศษสุด ๆ สำหรับคนที่กดโพสต์ และแท็ก @tal.healthcenter(IG) หรือ T-AL Healthcare center(FB) จะได้ทำสครับหน้า E-gentle scrub มูลค่า 399 บาทฟรี ๆ ไปเลย 1 ครั้ง คุ้มในคุ้มมาก ๆ
มาค่ะขั้นแรกเลยถ้าอยากใช้บริการนวดถึงบ้านแบบนี้ ให้ทำการจอง และนัดวัน เวลาล่วงหน้าเลยค่ะ ช่องทางการติดต่อเดี๋ยวส้มจะแปะไปให้ด้านล่างนะคะ ที่ต้องทำการจองล่วงหน้าเพราะพี่ ๆ ช่างที่มานวดให้เราต้องทำการเตรียมอุปกรณ์ที่จะใช้นวดล่วงหน้า คือเป็นของใครของคนนั้นจะไม่มีการใช้ซ้ำ และพี่ ๆ ต้องทำการศึกษาเส้นทางด้วยค่ะ เห็นว่านวดให้ถึงบ้านขนาดนี้แต่ไม่มีการเก็บค่าเดินทางเพิ่มนะคะ เราเสียแค่ค่านวดเท่านั้นเอง เราแค่ต้องเตรียมที่จอดรถ ส่วนสถานที่นวดจะเป็นบนเตียง หรือโซฟาก็ได้ค่ะ บอกก่อนว่าที่ส้มจองคิวนวดในครั้งนี้เพราะปวดตัวไม่ไหว แบบปวดหนักมาก ละร่างกายรู้สึกล้า ๆ จากการไม่ได้พักทั้งทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ก็เรียน ละหน้าก็คือพังมากโทรมสุด ๆ เห็นโปรโมชั่นดี ๆ พร้อมบริการถึงที่เลยจัดไป
เมื่อถึงเวลาก่อนนวดพี่ปุ๊ก(ช่างที่นวดให้ส้ม)ก็ทำการจัดเตียงที่รก ๆ ของส้มให้กลายเป็นสถานที่นวดแบบเหมือนอยู่ในสปาเลย ระหว่างนั้นส้มก็ไปทำการอาบน้ำ อันนี้สำหรับคนที่ยังไม่เคยนวดเนอะ ถ้าเกิดเป็นนวดออยล์จะต้องอาบน้ำก่อนนะคะ ส่วนถ้านวดไทยจะอาบ หรือไม่อาบก็ได้เนื่องจากเป็นการใช้ยาหม่องในการนวดสุดท้ายเราก็ต้องอาบน้ำใหม่อยู่ดี อะทีนี้พออาบน้ำใส่เสื้อผ้าอะไรเสร็จ พี่ปุ๊กก็ทำการอธิบายว่าวันนี้จะทำอะไรบ้าง แล้วบริการของทางบริษัทมีอะไรบ้าง ตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง
ต่อมาก็จะเป็นการ health check โดยตรวจวัดความดัน ตรวจไข้ สอบถามประวัติคร่าว ๆ ก็จะมีถามเรื่องตั้งครรภ์ การแพ้ โรคประจำตัวต่าง ๆ อย่างเรื่องตั้งครรภ์ที่ต้องถามเพราะว่าถ้าตั้งครรภ์ไม่ถึง 3 เดือนจะไม่สามารถนวดได้ แต่หลังจากนั้นจะนวดได้โดยที่จะมีท่านวดสำหรับคนท้อง มีให้สแกนไทยชนะ ถามประวัติการเดินทางต่าง ๆ จบมาถึงการนวด
การนวดหน้าเริ่มแรกเลยจะเป็นขั้นตอนการคลีนหน้า เสร็จก็นวดน้ำมันกับน้ำนม และต่อด้วยการนวดโดยเครื่อง ส้มชอบตอนนวดด้วยน้ำมันกับน้ำนมมากกกก คือฟินจริง ๆ กลิ่นผลิตภัณฑ์ที่ใช้หอมแบบผ่อนคลายสุด แล้วบวกกับท่านวดยิ่งผ่อนคลายจนเกือบหลับไปเลย ที่สำคัญคือท่าที่ใช้เป็นท่านวดหน้ายกกระชับ ยกกระชับผิวหน้าระดับยีนเลยว่าซั่น
การนวดตัวถึงอันนี้เราต้องเกือบเปลือยแล้วจ่ะ เหลือแค่กกน. โดยการนวดตัวก็จะมีหลายสเต็ปเหมือนกันค่ะ ตอนแรกจะเป็นการนวดวอร์มอัพแบบเบา ๆ ก่อน แล้วก็จะเริ่มนวดจากด้านหลังไล่ลงไปจากหลังถึงเท้า แล้วถึงมานวดด้านหน้าช่วงขา แขน ส่วนช่วงท้องก่อนนวดพี่เค้าจะถามก่อนว่านวดด้วยมั้ย แล้วตลอดการนวดส้มเห็นพี่ปุ๊กกดน้ำมันมานวดให้ส้มแบบตลอด ๆ ไม่มีหวงออยล์เลย หลังนวดออยล์เสร็จก็จะมีการยืดเส้นให้เบา ๆ ทาแบบเอี้ยว ๆ ตัว ยืดหลัง ส้มก็อธิบายไม่ค่อยถูกเท่าไหร่แต่แบบสบายมาก และไม่เจ็บเลยตอนแรกส้มกังวลว่าเออจะเจ็บมั้ย จะปวดตัวมากกว่าเดิมมั้ย คือส้มปวดหลังปวดคอหนักมากช่วงนี้ แต่ไม่เลยสรุปคืนนั้นหลังนวดเสร็จส้มหลับเป็นตายเลยจ้า ตื่นอีกทีเช้า




สำหรับคนที่สนใจนะคะ ส้มแปะช่องทางไว้ให้ตามด้านล่างแล้วสามารถไปเลือกตามปัญหาของตัวเองได้เลยค่า ส่วนคนที่อยากลองแนะนำโปรโมชั่นเดียวกับที่ส้มทำเลยค่า
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : T-AL Healthcare center
Instagram : tal.healthcenter


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE