ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน! รีวิวชุดออกกำลังกาย ‘ULALA Activewear’ คุณภาพดี การันตีใส่สบาย

44 13

  สวัสดีสาว ๆ Jeban ทุกคนค่า (◕‿‿◕。)


                   การมีหุ่นสวย เอวคอด ไร้พุง ต้นขาเล็ก หรือหุ่นที่กระชับต่างก็เป็นหุ่นที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันใช่มั้ยคะ แน่นอนว่าเดียร์เองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เพราะการที่เรามีหุ่นสวย จะทำให้เราใส่ชุดได้สวยมั่นใจมากขึ้น และสิ่งที่จะฟิตหุ่นให้สวยเฟิร์มก็คือ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง แต่ก่อนที่เราจะไปออกกำลังกาย เราก็ต้องเลือก ‘ชุดออกกำลังกาย’ ที่มีคุณภาพดี สวมใส่สบาย มีความกระชับแต่ไม่รัด เพื่อให้ออกกำลังกายได้สะดวก สมูธ ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวและสรีระร่างกายให้ดีมากขึ้น


                  แต่ก็ใช่ว่าเราจะเจอชุดออกกำลังกายที่ดีและตรงใจเราได้ง่าย เพราะเดียร์เองก็หาซื้อมาจากหลายเว็บ และหลายร้าน แต่ก็ยังไม่ถูกใจซักที บางตัวซื้อมาก็คับไป ใส่แล้วมีพุงน้อย ๆ โผล่ออกมาให้เห็น บางตัวก็เล็กมาก และหลายตัวไม่กระชับหุ่นอย่างที่เราต้องการ แต่ในที่สุดหลังจากลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง ในที่สุด! เราก็เจอชุดออกกำลังกายคุณภาพดีที่ใช่ค่ะ เรียกว่าราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักพัน ดีเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำได้เลย ซึ่งแบรนด์ที่อยากสวมมงให้ก็คือ แบรนด์ ULALA   Activewear นั่นเอง!




ทำความรู้จักกับแบรนด์ ULALA Activewear


หลังจากที่เดียร์หาข้อมูลมา ULALA Activewear เสื้อผ้าออกกำลังกาย แบรนด์นี้อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูใครเท่าไหร่นัก เพราะพึ่งเปิดจำหน่ายทางเว็บไซต์ออนไลน์ในบ้านเรา แต่เขามีวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ออนไลน์หลาย ๆ ประเทศเลยค่ะ


ความพิเศษของ ULALA ที่เราเห็นเลย คือ เป็นเสื้อผ้าออกกำลังกายที่ดีไซน์สวยน่าตำมาก ดูทันสมัย มีหลายโทนสีทั้งสีขาวดำ และสีสันสดใส สไตล์ของเสื้อผ้าออกกำลังกายเองก็หลากหลาย มีให้เลือกทั้งสปอร์ตบรา เลคกิ้ง ชุดโยคะ กางเกงขาสั้น รวมไปถึงแบบเป็นเซ็ตเข้าคู่กัน เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่มีชุดออกกำลังกายครบจบในเว็บเดียวเลยค่ะ


 ที่สำคัญยังมี เลคกิ้งออกกำลังกาย รุ่น NO MUFFIN-TOP 

ที่เนื้อผ้าจะยืดหยุ่นไปตามสัดส่วนของร่างกาย 

ทำให้ใส่แล้วไม่เป็นห่วงยาง ช่วยทำให้หน้าท้องแบนเรียบมากยิ่งขึ้น





จุดเด่นของแบรนด์ ULALA Activewear  ที่ไม่เหมือนใคร


จุดเด่นของชุดออกกำลังกาย ULALA Activewear ที่ทำให้ได้รับความนิยมในต่างประเทศ โดยเฉพาะตัวกางเกงเลคกิ้งที่ขายดีในอเมริกา ก็คือ เป็นชุดออกกำลังกายผู้หญิงที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย มีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูงค่ะ


โดยมีชุดออกกำลังกายทั้งแบบรัดกระชับ พอดีตัว 

และแบบ Naked Feel ที่มีความกระชับ

ยืดหยุ่นไปตามสรีระของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


นอกจากนี้ยังเป็นชุดออกกำลังกายที่ทันสมัย เพราะมีหลายลาย หลายโทนสีให้เลือก และยังเป็นชุดออกกำลังกายที่มีราคาไม่แพง แต่มีคุณภาพดีเท่ากับแบรนด์ชั้นนำเลยค่ะ




โดยชุดออกกำลังกาย ULALA ก็จะมีหลายดีไซน์ ออกแบบมาได้เหมาะกับการออกกำลังกายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นชุดโยคะ ชุดวิ่ง ใส่ปั่นจักรยานก็มีครบ เดียร์ดูจากหน้าเว็บแล้วก็สามารถแบ่งหมวดหมู่ได้ดังนี้ค่ะ 


หมวดหมู่ที่ 1 NO MUFFIN-TOP LEGGING เป็นเลคกิ้งรุ่นที่เนื้อผ้าจะยืดไปตามสัดส่วนของร่างกาย ไม่รัดแน่น จนทำให้หุ่นดูเป็นห่วงยาง มีทั้งเลคกิ้งออกกำลังกายขาสั้นและขายาวให้เลือก 


หมวดหมู่ที่ 2 LEGGING / SHORTS / JOGGER PANTS อันนี้เห็นมีหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเลคกิ้งออกกำลังกายขาสั้นและขายาว เลคกิ้งทรง Biker แต่ละแบบคือมีดีไซน์สวยแฟชั่น และมีสีสันให้เลือกเยอะ น่ารักโดนใจมาก 


หมวดหมู่ที่ 3 SPORT BRA / CROP TOP /  LOOSE TOP เป็นสปอร์ตบราที่มีหลายดีไซน์ ได้ลุคสาวแฟชั่นสวย ๆ  ทั้งแบบสายไขว้สุดเซ็กซี่ สายเส้นหนา เสื้อครอป มีทั้งแบบเสริมฟองน้ำ และไม่เสริมฟองน้ำให้เลือกสรร 


หมวดหมู่ที่ 4 SET / MIX & MATCH  เป็นเซ็ตชุดออกกำลังกายที่จับมาเป็นคู่ ค่อนข้างตื่นตาตื่นใจ เพราะมีลวดลายสวย ๆ และโทนสีพาสเทลหวาน ๆ ให้เลือก




       ซึ่งเดียร์เองก็ใช้เวลาเลือกแบบอยู่สักพัก และด้วยความที่เรามีพี่สาวหุ่นใกล้กัน รวมถึงราคาชุดออกกำลังกาย ULALA กำลังน่ารัก จับต้องได้ เราจึงตัดสินใจสั่งชุดออกกำลังกาย ULALA มาทั้งหมด 6 ชิ้นค่ะ เป็นเลคกิ้งออกกำลังกายขายาว 3 ตัว สปอร์ตบรา 2 ตัว และ Tank Top (แนวเสื้อครอป) อีก 1 ตัว โดยแต่ละตัวเดียร์คิดว่าสามารถนำมา Mix & Match กันได้สวยลงตัวเลยค่ะ แล้วแต่ละชุดจะมีสีไหน ใส่แล้วแบบเป็นยังไง ลองมาดูรีวิวกันในแต่ละรุ่นกันเลย!



Style 1 : เสื้อสปอร์ตบรา รุ่น Full Length Front Zipper


               เป็นสปอร์ตบราที่สวยน่ารักมาก มาในดีไซน์ซิปล็อกด้านหน้าแบบเต็มตัว สายเดี่ยวเส้นหนา สามารถเก็บเอวได้มิดชิด เนื้อผ้านุ่ม มีน้ำหนักเบา ปกติจะมี 4 สีให้เลือก คือ สีชมพู สีน้ำเงิน สีเขียว และสีดำ แต่เดียร์เลือกสีชมพูมาค่ะ ออกโทนสีอ่อนใส่ได้ง่าย รู้สึกว่าใส่แล้วขับผิวให้ไบรท์ขึ้น (ฮา) ตัวนี้ใส่ง่ายมากเลยค่ะ แค่ดึงซิปด้านหน้าเท่านั้น แถมทางแบรนด์ยังมีตะขอเกี่ยวกับผ้าด้านใน ช่วยทำให้สปอร์ตบรากระชับขึ้น เพิ่มความมั่นใจเวลาออกกำลังกายยิ่งกว่าเดิม อีกหนึ่งความชอบก็คือ รุ่นนี้มีเสริมฟองน้ำ เราจึงไม่ต้องใส่ดันอะไรทั้งสิ้น ใส่แล้ว รู้สึกหน้าอกเป็นทรงสวยขึ้นเลย

ความพิเศษ

•เป็นบราแบบเสริมฟองน้ำ ช่วยยกหน้าอกให้ได้ทรงสวย กระชับเป็นธรรมชาติ
• เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย มีความยืดหยุ่น รองรับถึง 4 ไซส์ คือ S, M, L และ XL
• เดียร์ใส่แล้วระบายอากาศดีมากค่ะ ใส่แล้วไม่มีกลิ่นเหงื่อ ตรงใจมาก

เหมาะกับ : ใส่เล่นโยคะ ฟิตเนส



Style 2 : เสื้อสปอร์ต รุ่น ULALA Classic Sport Tank Top


             สำหรับรุ่นนี้เป็นเสื้อสปอร์ตที่มาแนวเสื้อครอปค่ะ เป็นเสื้อสีพื้นคลาสสิคที่แมทช์กับกางเกงได้หลายชุด เนื้อผ้ามีความนุ่ม ใส่แล้วไม่บาดผิว ตะเข็บสวย เป็นทรงแบบพอดีตัว แต่ก็มีความยืดหยุ่น ออกแบบมาทั้งหมด 3 สี คือ สีขาว สีเขียว และสีดำ 


             ส่วนไซส์ก็มีครบทั้ง 4 ไซส์ เลย โดยเดียร์เลือกแบบสีขาวมา เพราะว่าแมทช์กับกางเกงได้ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม และเป็นรุ่นที่ใส่ไปเที่ยวข้างนอกได้ แต่รุ่นนี้จะไม่มีดันทรง หรือเสริมฟองน้ำนะคะ จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่อยากใส่เสื้อออกกำลังกายสบาย ๆ ซึ่งเดียร์ใส่ชุดนี้เล่นโยคะก็ค่อนข้างสบายตัวเลยล่ะ


ความพิเศษ

• เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ใส่แล้วไม่มีกลิ่นอับ

• เป็นทรงสวย ใส่แล้วพอดีตัว ไม่รัดกระชับ หรือหลวมมากเกินไป

• แมทช์กับชุดออกกำลังกายได้หลายแบบ และใส่เป็นชุดไปเที่ยวได้


เหมาะกับ : ใส่เล่นโยคะ ใส่ไปฟิตเนส ใส่วิ่ง หรือใส่ไปเที่ยว



Style 3 : เสื้อสปอร์ตบรา รุ่น Incredible Natural Push-up Sports Bra


          รุ่นนี้เป็นเสื้อสปอร์ตบราแบบยกกระชับหน้าอก มีฟองน้ำช่วยเสริมให้หน้าอกเป็นทรงสวยธรรมชาติ แต้ถ้าใครไม่อยากใส่ฟองน้ำ ก็สามารถถอดออกได้นะคะ เพราะผ้าด้านในจะมีช่องเล็ก ๆ ช่วยให้เราดึงฟองน้ำออกมาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เป็นอีกรุ่นที่มีเนื้อผ้านุ่มสบายมาก 

 

          เดียร์ว่าชุดออกกำลังกายของ ULALA ทุกชุดที่ซื้อมา เนื้อผ้าค่อนข้างมีคุณภาพดี ยืดหยุ่นสูง ใส่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด ยังคงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีตะเข็บสวย งานเย็บดี มีทั้งหมด 3 สี คือ สี Navy Blue, Light Blue และ Black ให้เลือก สำหรับขนาดก็มี 3 ไซส์ คือ S, M และ L ค่ะ


ความพิเศษ

• มีเสริมฟองน้ำ ช่วยให้หน้าอกกระชับเป็นทรงสวย [ แต่สามารถถอดฟองน้ำเสริมออกได้]

• รุ่นนี้เนื้อผ้าดี มีความยืดหยุ่นสูงมากค่ะ ใส่แล้วไม่รูสึกอึดอัด

• ผ้าระบายอากาศดี แห้งไว ต้านแบคทีเรีย


เหมาะกับ : ใส่เล่นโยคะ ใส่ไปฟิตเนส ใส่วิ่ง หรือใส่ไปเที่ยว



Style 4 : กางเกงเลคกิ้ง Cristy’s Seamless High Waist Leggings


                 ตัวนี้ที่เดียร์เลือกมา คือ กางเกงเลคกิ้งเอวสูง ที่เป็นได้ทั้งกางเกงโยคะ และกางเกงออกกำลังกายค่ะ รุ่นนี้มีความพิเศษที่ทำให้เราต้องซื้อมาลองใส่ เพราะเป็นรุ่น No-Muffin Top ที่ใส่แล้วจะไม่ทำให้เนื้อปลิ้น เห็นพุงย้วยออกมาจากกางเกง ซึ่งเมื่อเดียร์ได้ลองใส่ก็คือมันดีมากกกค่ะทุกคน นางเป็นกางเกงเลคกิ้งเอวสูง ที่สามารถเก็บหน้าท้องเราได้ดีมาก จุดที่พุงเคยยื่นเมื่อใส่กางเกงยีนส์ ก็ช่วยเก็บหน้าท้องให้เรียบขึ้น พรางให้ดูไม่อ้วน ไม่มีพุงได้ แถมเนื้อผ้าก็ยืดหยุ่นดี ไม่ทำให้เป้ายิ้ม หรือรู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด 


               เชื่อว่าถ้าใครเคยสั่งกางเกงออกกำลังกายมา อาจจะเคยเป็นเหมือนเดียร์ คือ เจอกางเกงที่ไม่สามารถเก็บพุงได้ ใส่แล้วพุงก็ยังย้วย ดูแผละ ซึ่งถ้าใครเจอปัญหานี้ เดียร์ว่ากางเกงเลคกิ้ง รุ่น No-Muffin Top ของ ULALA ถือว่านางเอาอยู่เลยค่ะ ตัวนี้เดียร์เลือกสีดำ แต่ปกติแล้วมีสีสันสดใสให้เลือกหลายสี เช่น สีเหลืองสดใส สีชมพูอ่อน สีชมพูเข้ม และสีเขียวอ่อน


ความพิเศษ

• เนื้อผ้านุ่มคุณภาพดี มีความยืดหยุ่นสูง เป็นอีกหนึ่งชุดที่ตะเข็บเนี๊ยบ

• ใส่แล้วเป้าไม่ยิ้ม เก็บพุงได้ดี หน้าท้องดูแบนราบขึ้น ไม่มีเอวย้อย ๆ แบบมัฟฟินกวนใจ

• ระบายเหงื่อได้ดี ไม่เก็บความชื้น


เหมาะกับ : การเล่นโยคะ พิลาทิส ฟิตเนส วิ่งจ็อกกิ้ง หรือการออกกำลังกายที่ต้องการความยืดหยุ่น



Style 5: กางเกงเลคกิ้ง Naked Feel Camouflage Leggings

 

             เป็นเลคกิ้งรุ่น No-muffin top อีกหนึ่งรุ่น ที่ใส่แล้วช่วยกระชับหุ่น ไม่ทำให้พุงปลิ้น พุงย้วยเป็นห่วงยางแบบมัฟฟิน เนื้อผ้าจับแล้วมีคุณภาพดี ยืดหยุ่นได้เยอะเหมือนหลาย ๆ รุ่น ด้วยความที่เดียร์เป็นคนมีสะโพกใหญ่เราเลยเลือกสีดำลายพรางมา หยิบมาใส่แล้วก็คือเวิร์คมาก เพราะนางช่วยพรางทั้งเอวทั้งสะโพกของเราให้ดูเล็กลงได้จริงค่ะ 


            อีกหนึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือ เป็นสไตล์ Naked Feel ที่ชุดจะยืดหยุ่นไปตามหุ่น ดังนั้นใส่จึงไม่รัดผิวจนทำให้รู้สึกอึดอัด ใส่แล้วประทับใจมาก ช่วยทำให้เอว หน้าท้องเราดูเล็ก และรู้สึกว่าออกกำลังกายได้คล่องตัวมากขึ้นเลยค่ะ 


ความพิเศษ

• เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง รุ่นนี้เป็นรุ่นขายดี Top Selling ของสาวอเมริกาเลยค่ะ

• เป็นรุ่น No-muffin top เก็บหน้าท้องได้ดี ใส่แล้วพุงไม่ปลิ้น ไม่มีห่วงยางโผล่

• ชอบที่ใส่แล้วเป้าไม่ยิ้ม รู้สึกว่าชุดเว้นเนื้อที่ไว้ ทำให้ใส่ออกกำลังกายมั่นใจขึ้น

• เนื้อผ้านุ่ม ตะเข็บเนี๊ยบ ระบายอากาศได้ดีอยู่นะคะ


เหมาะกับ : การเล่นโยคะ และพิลาทิส



Style 6 : กางเกงเลคกิ้ง Jogging Shorts Over Leggings


สำหรับกางเกงเลคกิ้งรุ่นนี้ จะเป็นเลคกิ้งที่มาพร้อมกับกางเกงขาสั้นค่ะ เดียร์เลือกมาเพราะอยากได้ทรงที่ไม่ต้องโชว์ให้เห็นก้นเยอะ เพราะจะใส่ทำกิจกรรมออกกำลังกายข้างนอกบ้าน ดังนั้นตัวนี้จึงตอบโจทย์เรามาก หยิบมาใส่ออกกำลังกายแล้วค่อนข้างชอบเลย ใส่ได้หลายโอกาส มีเนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดี 


ความพิเศษ

• เนื้อผ้านุ่ม มีความยืดหยุ่น ใส่สบาย

• ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่รู้สึกอับชื้น

• ใส่แล้วขาดูเพรียวมากขึ้น


เหมาะกับ : การออกกำลังกายเกือบทุกประเภท ทั้งโยคะ พิลาทิส วิ่งนอกบ้าน หรือออกกำลังกายบบ Adventure และรุ่นนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากใส่ชุดออกกำลังกายแบบมิดชิด ไม่ต้องโชว์สรีระเยอะค่ะ




        หลังจากที่เดียร์ซื้อมาใส่ครบทุกชุดก็อยากบอกเลยว่าประทับใจ และค่อนข้างโอเคกับชุดออกกำลังกายแบรนด์ ULALA มาก เพราะตอบโจทย์ชุดออกกำลังกายที่เราต้องการคือ ใส่สบาย เนื้อผ้าดี มีน้ำหนักเบา ใส่แล้วช่วยทำให้หุ่นดูเพรียวขึ้น 


        ที่สำคัญใส่ได้อย่างมั่นใจเพราะมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทำให้เป้ายิ้ม อีกทั้งตัวกางเกงสามารถเก็บหน้าท้อง เก็บพุงให้ดูแบนราบขึ้น ทำให้ไม่มีพุงย้วยแบบมัฟฟิน คือมันดีย์มาก ยิ่งพอเราออกกำลังกายได้เหงื่อเยอะ ตัวชุดก็สามารถระบายอากาศได้ดี แห้งไวอีกด้วยค่ะ




       ทุกชุดออกกำลังกายของ ULALA เดียร์ว่าสามารถหยิบมา Mix & Match ด้วยกันได้หมดเลยค่ะ บางตัวก็สามารถใส่ไปเที่ยวได้ด้วย เพราะแต่ละชุดมีความแฟชั่น มีทั้งโทนสีขาวดำ และโทนสีสดใสสวย ๆ ให้เราเลือกเพียบ โดยชุดออกกำลังกายแบรนด์ ULALA จะมีขายในหลายประเทศ ซึ่งในประเทศไทยก็จะเปิดขายในช่องทางออนไลน์เท่านั้น ส่วนสนนราคานั้นก็น่ารักน่าซื้อ ราคาเพียงแค่หลักร้อย แต่ได้คุณภาพดีระดับหลักพันเลยทีเดียว



           สำหรับเสื้อสปอร์ตบราที่เดียร์ใส่จะราคาประมาณ 290 – 650 บาท และกางเกงเลคกิ้งอยู่ที่ 590 - 750 บาทเท่านั้น  ราคานี้เป็นราคาที่ขายทางเว็บในประเทศไทยเท่านั้นนะคะ ดังนั้นเดียร์แนะนำว่าให้ซื้อจากเว็บไทยจะถูกกว่า [ถ้าซื้อจากต่างประเทศจะราคาแพงกว่านี้] แต่อาจจะใช้เวลารอประมาณ 14 - 15 วัน เพราะทางแบรนด์จะจัดส่งจากต่างประเทศ


           ส่วนค่าขนส่งถ้าเราซื้อครบ 899 บาท ก็จะจัดส่งฟรี แบบไม่จำกัดจำนวนชิ้นเลยค่ะ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย  ซึ่งเราสามารถทำเรื่องขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้นะคะ ถ้าอยู่ในเงื่อนไขที่แบรนด์กำหนด หากใครเจอกรณีนี้เดียร์แนะนำให้แจ้งแอดมินเลยค่ะ เพราะเดียร์เองก็ทักแชทถามแอดมินเยอะมากนอกจากนี้ถ้าใครอยากช้อปให้คุ้มค่ามากขึ้น แนะนำว่าก่อนซื้อให้สมัครสมาชิกก่อนนะคะ เพราะเราจะได้ราคาสมาชิก ทำให้ประหยัดได้ขึ้นอีกเยอะ 。◕‿◕。 


พิกัด IG : @ulala.thailand
พิกัด FB : ULALA Thailand
Search :ULALA


หวังว่าทุกคนจะชอบบทความนี้กันน้า เพราะตั้งใจเขียนมาก ๆ 

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า (✿◖◡◗)❤



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE