รักษาผิวมาเป็นปีๆ เจอแดดที โอโห้!! พัง!! โชคดีมี Shiseido Ultimune Power Influsing Concentrate ช่วยกู้ผิวพัง ให้กลับมาปังอีกครั้ง

87 21
กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะกับ พลอยพารีวิว~
อากาศบ้านเราตอนนี้เรียกได้ว่านอกจากจะร้อนและร้อนมากแล้ว มลภาวะช่วงนี้คือหนักหน่วงมากจริงๆ พลอยเองเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน บ่อยมากที่เวลาออกไปนอกบ้านแล้วรู้สึกรำคาญผิวหน้าตัวเอง วันนี้เลยขอมาเม้าส์กันนิดนึง หลังจากแอบตกหลุมรักเซรั่มตัวนี้ไปแล้ว❤️❤️❤️
นี่เห็นคนรีวิวกันเยอะมาก ก่อนตัดสินใจซื้อพลอยก็ไปลองหาข้อมูลมา เค้าบอกว่าเซรั่มขวดแดงตัวนี้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา และเสริมการป้องกันให้กับผิวด้วยเทคโนโลยี ImuGeneration ที่ผ่านการวิจัยมากกว่า 25 ปี และแล้วก็เสียทรัพย์เป็นที่เรียบร้อย T^T จร้า

เนื้อเซรั่มตัวนี้มีสีขาว เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื่น มีกลิ่นหอม ฟินสุดๆ 🥰🥰🥰 สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะ พลอยใช้ทาทั้งตอนเช้า-ก่อนนอน หลังขั้นตอนการทำความสะอาดและปรับสมดุลผิวตามด้วย Shiseido Ultimune เป็นอันดับแรกก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่นๆต่อ
หลังจากที่พลอยไปทริปดำน้ำ Liveaboard กลับมาผิวพังมากแม่😱 Helppppp!!! ไหนจะน้ำที่ใช้บนเรือที่เอาน้ำเค็มมาทำเป็นน้ำจืด แสงแดด การพักผ่อน และอีกหลายๆปัจจัย แพ้หนักมาก สิวผดมาเต็ม พอกลับมาพลอยก็มาซบไหล่เซรั่มขวดแดง Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ก่อนหน้านี้เคยใช้อยู่แล้วจนหมดขวดแรกไป ดีนะมีซื้อตุนไว้อีกขวด หลังจากใช้ไป 2 สัปดาห์ รอยแพ้ ความพ่ายแพ้ดีขึ้นมาก ตามรูปเลยค่ะ รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ดูเนียนเรียบ ชุ่มชื้น เปร่งประกายกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
เรียกได้ว่าตัดสินใจถูกมากที่เลือกใช้เซรั่มขวดแดงตัวนี้ เพราะนางคือนางเอกตัวแม่ ที่มาช่วยกู้หน้าพัง ให้กลับมาปังค้าา ใครยังไม่เคยลองพลอยแนะนำเลยไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้ขอแวะมาเม้าส์เท่านี้ก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย 👋🏻


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE