เปิดถุงช้อปออนไลน์ + มินิรีวิว ประจำเดือน มี.ค. 64 : Ep.1 โหมดประทินผิว

57 19

ผู้หญิงกับการช้อปเป็นของคู่กั๊นคู่กัน โดยเฉพาะการช้อปออนไลน์เป็นอะไรที่สะดวกมากๆ  เพราะอยู่ที่ไหน ทำอะไร เราก็ช้อปได้ อิอิ 


จะว่าไปเราก็ไม่ได้มาเปิดถุงช้อปนานหลายเดือนแล้วนะคะ วันนี้อากาศร้อนๆ เป็นใจก็เลยขอกลับมาเปิดถุงช้อปออนไลน์ในเดือนมีนาคมซะหน่อย และมีมินิรีวิวมาฝากทุกคนกันด้วย

ค่าเสียหายในโหมดประทินผิวของเดือนนี้

Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water 500 ml  1แถม 1 ในราคา 369 บาท

ได้ลองใช้แล้วชอบมากๆ ได้แต่คิดคนเดียวว่าเราไปอยู่ที่ไหนมาทำไมเพิ่งได้ลอง 5555  น้องทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด เมคอัพแบบกันน้ำก็สู้ได้ชนะเลิศนะ หลังใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง เลิฟค่า

Cute Press Refreshing Mineral Facial Mist 100ml  และ Cute Press Brightening Mineral Facial Mist 100 ml ชิ้นละ 69 บาท


เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีและเพิ่มความสดชื่นดีงามค่ะ ช่วยเซตผิวหลังแต่งหน้าทำให้ผิวดูละเอียดมากขึ้นแต่เราว่าไม่ได้ช่วยให้เมคอัพติดทนดั่งคำเคลมเท่าไหร่

Huxley Mask แพคนี้มี 3 ชิ้น ราคา 375 บาท และ Huxley Sleeping Mask Good Night 30g ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 179 บาท ค่ะ  ทั้งสองอย่างนี้ยังไม่ได้ลองน๊า แอบซื้อตุนไว้ก่อน อิอิ

FRESH
Black Tea Age-Delay Eye Concentrate
ขนาด 15 มล. ราคา 2,980 บาท

ได้ลองใช้เข้าสัปดาห์ที่ 4 แล้ว ขอรีวิวสั้นๆ ว่าชอบ ให้ความชุ่มชื่นรอบดวงตาดีงามแต่ยังไม่สุด ส่วนเรื่องของการทาแล้วทำให้รอบดวงตารู้สึกเฟรซมากขึ้นเอาคะแนนไปเต็ม 10 เลยค่ะ น้องช่วยให้ใต้ตาคล้ำๆ ดูโทรมน้อยลง ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่คงต้องใช้เวลานานกว่านี้หน่อย ตัวนี้เราว่ายกให้เค้าเป็นเครือญาติสายตรงกับอายครีมของลาแมร์ได้เลย มีความสูสีนะ


CLARINS Hydra-Essentiel Moisturizing Reviving Eye Mask ขนาด 30 มล. ราคา 1,665 บาท

... ถ้ารอบดวงตาแห้งมาก อายมาส์กต้องมาแล้วล่ะ น้องคนนี้เราซื้อมาทีหลัง Fresh นะคะ แต่สุดท้ายก็เอามาใช้คู่กัน 55555 เพราะอยากให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นขั้นสุด  ถือว่าใช้คู่กันได้เสริมประสิทธิภาพกันดีงาม 


สำหรับอายครีมทั้ง 2 ตัวนี้เราจะหยิบมารีวิวแบบละเอียดๆ อีกครั้งนะคะ  


Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum 15ml  ราคา 925 บาท
 ได้ลองขนาดทดลองแล้วชอบมากจนต้องซื้อไซส์จริงมาใช้ต่อแบบยาวๆ ^^ เอาไว้จะมารีวิวให้อ่านกันอีกทีคร้า

Biore UV Spray SPF50+ PA++++ 75g  ราคา 254 บาท ฤดูร้อนมาถึงแล้ว การมีเสปรย์กันแดดไว้ใช้ระหว่างวันก็เป็นสิ่งสำคัญ น้องคนนี้เราใช้หมดไป 1 ขวด แล้วค่ะ ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำอะนะ สเปรย์กระจายตัวดี ละอองละเอียดฟุ้งดี จนคนข้างๆ คิดว่าพ่นยากันยุง 555 น้องไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ ป้องกันแสงแดดดีงามเลยแหละ ผิวไม่แสบแดง ฉีดได้ทั้งตัวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า  ให้ความรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว เหมาะกับอากาศร้อนๆ สุด

BURTS BEES
POMGRNT LIP BLM
ราคา 252 บาท 

สำหรับน้องคนนี้เห็นรีวิวมานานแล้วแต่ก็เพิ่งได้ลองใช้แหละ ใช้มา 4 สัปดาห์ แล้วชอบเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ นะ ส่วนเรื่องความคล้ำและร่องริมฝีปากลึกยังไม่เห็นผลค่า คิดว่าต้องใช้เวลานานกว่านี้หน่อย

Biotherm Life Plankton Mild Creamy Peel 150 ml ราคา 1,020 บาท  

สาวก Biotherm ไม่ลองตัวนี้ไม่ได้นะ อิอิ น้องคนนี้เราลองใช้แล้วรู้สึกว่าแปลกดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนเลยค่ะ หลังใช้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง เอาไว้ลองใช้ซักระยะจะหยิบมาเมาท์อีกทีนะคะ โดยรวมคือ ชอบ !!


Biotherm Aqua Bounce Super Concentrate 50 ml ราคา 1,105 บาท

น้องคนนี้เล็งมานานเพิ่งได้ตำมา ซื้อตุนไว้ก่อน ยังไม่ได้ลองใช้ค่า


Biotherm Life Plankton Eye 15 ml ราคา 1,615 บาท

น้องคนนี้อยากนักที่จะเอามาป้ายยาทุกคน ปุกนี้ปุกที่ 2 แล้วจ้า ไม่ดีจริงไม่ซื้อต่อนะ ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ผิวใต้ตาดูไม่โทรม ชอบๆๆๆๆๆ ส่วนริ้วรอยก็คือ ร่องบางๆ ดูตื้นขึ้น อยากให้ลองงงง


นอกนั้นคือของแถมแบบจุกๆ มีทั้งที่เคยใช้และไม่เคยใช้แน่นอนว่ารอรีวิวกันก่อนนะคะทุกคน

วันนี้เรามาเมาท์ๆ เท่านี้ก่อน



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายค่า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE