ผิวหน้าฉ่ำใน 8 นาที กับครีมเบสน้ำ MIRAE

47 12
WITH <strong>ครีมเบสน้ำ MIRAE</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
เบื่อมั้ย!! ทุกคนกับปัญหาผิวหน้า สำหรับปปเจอปัญหาผิวหน้าแห้ง แล้วแห้งแค่บางจุดด้วยนะ ใช้สกินแคร์บำรุงยังไงก็ดีขึ้นแค่นิดหน่อยยยยยย แต่พอเลิกใช้ก็กลับมาเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ปปจะมาแชร์ไอเท็มตัวใหม่ค่ะ ที่พอได้ลองใช้กับตัวเองแล้วคือตอบโจทย์เลยน้า ตัวนี้เลยค่า ครีมเบสน้ำ MIRAE  สูตรสีฟ้า  ที่ปปมาลองใช้เพราะเห็นรีวิวเยอะมากกกกกก ว่านางช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างรวดเร็วในเวลา 8 นาที และเหมาะกับทุกสภาพผิว ยังไงปปก็ไม่แพ้แน่นอนนนนน
เนื้อครีมจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ ดูเหมือนธรรมดาใช่มั้ย เดี๋ยวรอดูตอนทาเอาเน้ออออ
ปปขอใช้เยอะนิดนึงน้าเพราะตอนนี้อยู่ในช่วงฟื้นฟูผิวหน้าค่ะ ผิวหน้าปปในภาพอาจจะดูไม่ค่อยชัดนะคะว่าผิวหน้าแห้ง เวลาแต่งหน้าค่อยข้างหงุดหงิดนิดนึงเพราะบางทีก็แต่งไม่ติดบ้าง ลอกเป็นขุยบ้าง
หลังจากลงครีมเบสน้ำไปที่ผิวหน้า คือนางแตกตัวเป็นน้ำทันทีเลยอะ อันนี้คือชอบมากกกก ตอนแรกกังวลนะว่านางเป็นครีม จะเหนียวเหนอะหนะมั้ย แต่พอนางแตกตัวเป็นน้ำแล้วคือซึมซาบผิวไวมากเลยค่ะ และไม่เหนอะหนะผิวเลย   สามารถใช้แทนเอสเซนส์หรือครีมตัวอื่นๆไปได้เลยละนางมีวิตามิน B3 ที่บำรุงผิวให้นุ่มเด้งด้วยเน้อ  ผิวหน้าก็ดูชุ่มน้ำแตกต่างกับก่อนใช้เลยค่ะ หลังจากได้ลองแล้วปปก็ติดจนใช้ทุกวันเลย จนต้องมาเขียนรีวิวเนี่ยยย
#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป


Pupoo Patanakiatkun

Pupoo Patanakiatkun

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

FULL PROFILE