พิกัด 8 ร้านชุดว่ายน้ำใน IG ที่ไม่ควรพลาด 👙🌴🌊 เอาใจสายรักทะเล 💙

60 19


Hello ooo o Everyone


เข้าสู่หน้าร้อนหรือ SUMMER SEASON ของบ้านเรากันแล้ว

เพื่อนๆบ้านหลังนี้มีใครแพลนจะไปเที่ยวไหนกันบ้างหรือเปล่าคะ ?


และไหนใครที่มีแพลนไปทะเลแบบเจ ขอเสียงกันหน่อย >< 


หากว่าใครที่ติดตาม IG ของเจอยู่ก็จะทราบกันดีค่ะว่า

เจชอบเที่ยวมาก โดยเฉพาะไปทะเล เรียกได้ว่า ทะเลเป็นสิ่งที่เจชอบมากที่สุดของการท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ และพอเห็นว่าสถานการณ์เริ่มดีขึ้น แฟนของเจเขาก็ถือโอกาสใช้วันหยุดลาพักร้อนชวนเจไปเที่ยวทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพเพื่อพักผ่อนในเดือนเมษาที่จะถึงนี้ แน่นอนค่ะว่า การไปทะเลนอกจากเราจะเอาเท้าไปจุ่มน้ำ เอาร่างไปปะทะคลื่นแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ 


- BIKINI -


ในวันนี้เจก็ขอรวบร่วมร้านชุดว่ายน้ำ / Bikini 

ที่เจทั้งติดตามและช้อปจริง มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ


ร้านแรกชื่อร้าน Dis sum mer


ร้านนี้เป็นร้านที่มีชุดว่ายน้ำหรือ Bikini ให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ มีทั้งสีสันสดใส สีพาสเทล และราคาก็ไม่แรงมากด้วย เป็นร้านที่เจชอบดูมาก เพราะซื้อบ่อยพร้อมป้ายยาเพื่อนๆอีกหลายคนด้วย เจ้าของร้านนี้น่ารัก แนะนำไซด์ได้ตรงตามที่ต้องการเลยค่ะ กังวลส่วนไหนบอกเขาได้เลย  ( เป็นร้านที่แอบมีรูปเราไปรีวิวด้วย >< ) 



ร้านที่สองชื่อร้าน bikini_xhere :


ใครที่ชอบแนวสายฝอ เผ็ดพริกยกสวน ไฟลุกทะเลเดือด เจแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเจเองโดนตกมาแล้ว ชุดแซ่บมาก เจ้าของร้านแนะนำดีส่งของไวมากเว่อร์ ราคาก็ดีดี๊ดีเลยค่ะ เนื้อผ้าไม่กะโหลกกะลาแน่นอน สายทะเลเดือดต้องรีบตามไปจัดให้ไฟลุกกัน 


ร้านที่สามชื่อ ร้าน  aprilpoolday :


สายวินเทจ ต้องชอบร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คนไทย ที่ดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ตั้งใจออกมาชุดออกมาเพื่ออยากให้ทุกคนสามารถใส่ชุดว่ายน้ำไปได้ทุกที่ เป็นร้านที่มีชุดว่ายน้ำที่มีความน่ารัก วินเทจ และมีความกิ๊บเก๋ปนเซ็กซี่เบาๆ จะหยิบจับมาสวมใส่กับชุดอื่นๆก็ดูเข้ากันมากๆ ราคาสมเหตุสมผล ได้ชุดออกมาเก๋ไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ 


ร้านที่สี่ชื่อร้าน swimsaic :


ซึ่งถ้าใครติดตามสาวเก้า จะต้องรู้จักร้านนี้ไปด้วย เพราะชุดว่ายน้ำที่สาวเก้าสวมใส่อยู่บ่อยๆนั้นมาจากแบรนด์นี้เลย ส่วนตัวเป็นร้านชุดว่ายน้ำแบรนด์คนไทยอีกหนึ่งที่เราชอบมาก เพราะเขาทำออกสไตล์โอเรียนทอล เน้นแพทเทิร์นพิมพ์ลายจากศิลปะสไตล์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และสีโทนพาสเทลเข้มๆ ซึ่ง Colligation ที่สาวเก้าสวมใส่ก็สวยมากๆด้วย ใครที่ชอบสไตล์นี้ต้องลองแล้วน๊า >< 


ร้านที่ห้าชื่อร้าน bikini_foryou :


ร้านนี้เป็นร้านที่เพื่อนสาวสายเที่ยวทะเลแบบเจแนะนำค่ะ มีชุดให้เลือกหลายหลาก และใครที่เป็นสายชุดว่ายน้ำวันพีชสไตล์เกาหลี ห้ามพลาดร้านนี้เลยค่ะ เพราะมีทั้งสไตล์เกาหลีน่ารักหวานๆหรือสวยเผ็ดเซ็กซี่ ไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาก็ไม่แรงด้วย และเป็นร้านที่มีการอัพเดตชุดใหม่ๆอยู่ตลอดเลย ใครสายชุดว่ายน้ำเกาหลี เจมาป้ายยาแล้วน๊า ><


ร้านที่หกชื่อร้าน joyrichhhhh :


ร้านนี้ตอนแรกที่เจเริ่มติดตามก็เพราะชุดเดรสของร้านเขาเลยค่ะ ร้านนี้ชุดแซ่บมา และเจ้าของร้านก็แซ่บมากด้วย จากนั้นเขาก็มาทำชุดว่ายน้ำ / Bikini ด้วย ชุดเดรสที่ว่าแซ่บแล้วชุดว่ายน้ำ / Bikini คือดือและไฟลุกมากค่ะ เป็นร้านที่ทำชุดออกมาสีสันดูแพง แน่นสีเงิน สีทองหรูหรา และแน่นอนค่ะว่าสำหรับทริปที่กำลังจะมาถึงเจโดนตกชุดว่ายน้ำของร้านนี้ไปแล้วด้วย ><


ร้านที่เจ็ดชื่อร้าน i.want.her.clothes


ร้านนี้เป็นร้านของสาวยิปซี ที่เป็นสาวฮอตทั้งหน้า หุ่น ผิว ซึ่งหลายจะเห็นสาวยิปซีอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ / Bikini อยู่บ่อยๆ และเธอเองก็ได้ทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอีกด้วย หนึ่งในแบรนด์ของเธอก็คือชุดว่ายน้ำ / Biniki นั้นเอง ซึ่งเธอก็ทำออกมาแนวสีพาสเทล นู้น ที่เป็นสีที่ทางสาวยิปซีชอบ อยากบอกว่า Collection ล่าสุดที่เธอพึ่งปล่อยรูปมาลง สวยมาก ชุดสวยและสีละมุนสุด บอกเลยค่ะว่า ต้องโดนเท่านั้น


ร้านที่แปดคือร้าน bikini.beachwear :


สายคุณหนู ลูกคุณ อยากหาชุดว่ายน้ำ / Bikini ที่เอามาไว้สวมใส่ ถ่านรูปสวยๆกับที่พัก เจขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ชุดสวยมาก มากจริงๆ เพราะเคยสั่งมาแล้วและส่งต่อให้เพื่อนไป ดีเทลของชุดมีทั้งผ้ากำมะหยี่ ผ้าลูกไม้ ให้ความสวย หวาย ดูแพง และเซ็กซี่มากๆ มีไว้ใส่ถ่ายรูปกับที่พัก อ่างอาบน้ำ เตียง บอกเลยว่า ราคาไม่แรง ของสางไว และคุณภาพปัง !! มากค่ะ 

.

.
.

และนี่ก็คือทั้งหมด 8 ร้านชุดว่ายน้ำ / Bikini ที่เจติดตามและช้อปจริง หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองแวะเข้าไปชมกันได้หรือใครมีร้านอื่นๆก็สามารถ Comment แนะนำเจกันเข้ามาได้เลย เจแวะไปดูตามแน่นอน ><  เพราะเจนั้นมีชุดว่ายน้ำ / Bikini เยอะมาก ถือคติที่ว่า แต่ละทริปชุดต้องไม่ซ้ำ 5555 5 สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปส่องชุดใน IG ต่อก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ :")



BYE

.
.

BYE



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE