IT COSMETICS รองพื้นบำรุงผิวเพื่อผิวที่ดีกว่าเดิม

67 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


ใครสายแต่งหน้า ไม่ว่าจะสายธรรมะ หรือว่าสายฟาด ไม่ว่าจะเป็นสายไหนต่างก็ต้องลงรองพื้นไม่มากก็น้อยเนอะ อย่างพี่ปิ่นเนี่ยสายฟาด บางทีก็อยากหวาน อวดผิวเบา ๆ ประหนึ่งผิวสวยมาตั้งแต่เกิดซึ่งในความเป็นจริงมันไม่ใช่นะเอื้อย ต้องลงหลายเลเยอร์อยู่เหมือนกันกว่าจะเนียนกริบได้ แล้วไหนจะบำรุงผิวก่อนที่จะลงรองพื้นอะไรต่าง ๆ อีก บอกเลยว่ารูขุมขนพี่ปิ่นโทรแจ้ง 1669 ขอให้เจ้าหน้าที่มาทำ CPR ให้แล้วล่ะ ?


และแล้วพี่ปิ่นก็ดันไปเจอรองพื้นตัวหนึ่งที่เขาป่าวประกาศว่าฉันนี่แหละคือเมคอัพที่พร้อมบำรุงผิวไปด้วย ยิ่งแต่งหน้าผิวก็จะยิ่งสวย! โอ้โห้ พูดมาซะขนาดนี้แล้วตามธงพี่ปิ่นมาเลยเดี๋ยวจะพาไปดูกันค่ะ

IT COSMETICS

Your Skin but Better Foundation + Skincare

1700 THB


เขาคนนี้แหละค่ะที่บอกว่าตัวเองเป็น “รองพื้นสกินแคร์” ตัวแรกของ  IT COSMETICS ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิก สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และวิตามินอี และบี 5 เพื่อช่วยบำรุงผิว เมื่อใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ผิวจะค่อย ๆ เรียบเนียน ละเอียดขึ้น และโทนสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไข่มุกทำให้เมื่อลงรองพื้นตัวนี้แล้วจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

ตัวเนื้อรองพื้นเหลวและบางเบามาก แต่ก็มีเม็ดสีแน่นในระดับหนึ่งที่พอจะปกปิดจุดด่างดำอันมโหฬารของพี่ปิ่นได้ค่ะ

แถมยังมีความชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำมาก นอกจากเนื้อจะบางเบาแล้วยังเกลี่ยง่ายมากด้วยค่ะ ที่เห็นในภาพพี่ปิ่นบีบออกมาแค่เม็ดถั่วเองนะ แต่สามารถกระจายออกไปได้เป็นวงกว้าง กลบปกปิดได้ทั้งใบหน้าแค่เพียงปั้มเดียว

นี่แหนะ ปาดบนกระเข้ม ๆ ให้ดูกันเลย ผิวสดแบบนี้จะไปแต่ง Look โชว์ผิวใสให้ใครเขาดูได้ ก็ต้องพึ่งรองพื้นบางเบาแต่เปี่ยมประสิทธิภาพกันหน่อย ซึ่งพี่ปิ่นมองว่าเนื้อเขาบางเบา และปกปิดได้ในระดับกลางขึ้นไปค่ะ สามารถบิ้วเพิ่มได้ถ้าต้องการ 



แล้วเดี๋ยวมาดู Finished Look ที่ได้กันค่ะ

ก็คือ No Filter ไม่มีการลงคอนซีลเลอร์หรือแป้งตามใด ๆ ด้วยค่ะ แล้วดูผิวที่ได้ ก็คือ...ร้องไห้แน้ว ฝันที่ไม่กล้าฝัน ฝันที่เป็นจริง 


ความรู้สึกหลังใช้

พี่ปิ่นลงแค่รองพื้น IT Cosmetics ขวดนี้แค่อย่างเดียว ทิ้งไว้แค่แปปเดียวเขาก็จะแห้งแล้วเรียบกลืนไปกับผิวเลยค่ะซึ่งอันนี้ชอบมาก ปกปิดระดับกลาง แต่กระหายไปเลยเพราะพี่ปิ่นย้ำเฉพาะจุดอีก 2-3 ครั้งก็ปกปิดได้ดีประหนึ่งลงคอนซีลเลอร์เลยค่ะ เนื้อบางเบาจริง ๆ เกลี่ยง่ายมาก ให้ความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง เหมือนลงครีมสกินแคร์ก่อนนอนอย่างไงอย่างงั้น และโดยปกติพี่ปิ่นเป็นคนผิวผสม ถ้าไม่ทาบำรุงดี ๆ หรือว่าฉีด Setting Spray คุมมันอัดให้แน่นบริเวณหน้าแก้มและทีโซนให้ดีล่ะก็การใช้รองพื้นที่มีความชุ่มชื้นสูงแบบนี้มีไหลมีหลุดแน่นอน แต่ปรากฎว่าหลังผ่านไปกว่า 7 ชั่วโมง หน้ามันขึ้นจริงค่ะ แต่ไม่มีอาการไหลหรือหลุดแต่อย่างใด พี่ปิ่นแค่ใช้ทิชชู่ซับ ๆ หน้าก็ยังคงเด้งเหมือนเดิม อันนี้คือดี! เพราะเขามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าที่เข้าถึง ผิวถึงได้เย็นสบายไม่ผลิตน้ำมันมาเพิ่ม และยิ่งใช้ผิวก็ยิ่งเรียบเนียนขึ้น ทำให้มั่นใจมากขึ้นเวลาที่แต่งหน้าเบา ๆ โชว์ผิวบาง ๆ โอ้ย ฉันเลิฟฟฟฟฟ



เอาเป็นว่าหลงรักรองพื้นขวดนี้ของ IT COSMETICS แบบหัวปักหัวปำจริง ๆ ค่ะ #ITCosmeticsThailand



สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE