iDSkin advanced booster serum & Power radiance cleansing cream foam

54 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน พบกับกระทู้ป้ายยาของโบว์กันอีกเเล้ว ช่วงนี้ขยันป้ายมาก เพราะอย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า หลายวันที่ผ่านมาโบว์ได้มีโอกาสลองสกินเเคร์ใหม่ๆเยอะเลย ตัวไหนเห็นผลไม่มากก็น้อยก็จะจับมารีวิวอีกตามเคยนั่นเเหล่ะค่ะ ซึ่งกระทู้นี้ก็จะมาบอกต่อสกินเเคร์ถึงสองผลิตภัณฑ์ด้วยกัน นั่นก็คือเซรั่มบำรุงผิวเเละตามต่อด้วยโฟมทำความสะอาดผิวหน้า เเพคเกจทางเเบรนด์ก็จะเป็นสไตล์คลีนๆตามภาพ ไว้มาดูจุดเด่นกันค่ะว่าหลัก ๆ เขาช่วยเรื่องอะไรกันบ้าง โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้เป็นของทางเเบรนด์ iDSkin

iDSkin advanced booster serum


เจ้าตัวนี้เป็นตัวบำรุงผิวเนื้อเซรั่ม ด้วยนวัตกรรม Sodium Hyaluronate ที่ผสานพลัง Nano vit c ,Vitamin B3, Bio Tech Marine Sponge, Swiftlet Nest เเละ Aloe Barbadensis จุดเด่นตัวนี้ก็คือจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวของเราอิ่มฟู ดูเป็นผิวโกลว์ เเละยังเป็นตัวช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ เเละฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูเฟรชสดใสขึ้น


Alcohol free paraben free silicone free mineral oil free

เเพคเกจเป็นตัวเเก้ว ใช้งานง่ายในปริมาณ 15 ml

เนื้อสัมผัสเป็นสีส้มๆออกน้ำตาล เกลี่ยง่าย กลิ่นสดสดชื่นไม่ฉุน สามารถทาได้ทั้งใบหน้าเเละลำคอ บำรุงได้ทั้งเช้าเเละเย็นเลยค่ะ

สัมผัสเเรกก็รู้สึกว่าสบายผิวอย่างมาก วันถัดไปรู้สึกผิวได้รับการบำรุงที่ดี เฟรชขึ้น เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายเเละซึมสู่ผิวดีมากๆค่ะบำรุงไว้ก่อนเเต่งหน้าก็คือดีไปอีก เเละเรายังไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ

มาต่อกันที่เจ้าครีมโฟมทำความสะอาดผิวหน้า

iDSkin Power radiance cleansing cream foam


ตัวนี้เป็นครีมโฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยขจัดความหมองคล้ำเเละสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเราได้อย่างอ่อนโยน เเละยังช่วยลดความมันส่วนเกินอีกด้วย เเต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว โดยไม่ทำให้ผิวเเห้งตึง ซึ่งส่วนผสมหลักๆที่เป็นพระเอกก็จะไม่พ้น Sodium Hyaluronate Nano vit c ,Vitamin B3, Bio Tech Marine Sponge, Swiftlet Nest เเละ Aloe Barbadensis 


Alcohol free paraben free silicone free mineral oil free

ความรู้สึกเเละผลลัพธ์


เนื้อมีกลิ่นหอมสดชื่นค่ะ ไม่ฉุน ขณะล้างรูัสึกถึงความสบายผิว  หลังล้างหน้าไม่รู้สึกถึงความเเห้งตึงเลย ประทับใจจจ ตัวนี้มีปริมาณ 30 ml ค่ะ จะพกพาไปที่ต่างๆก็เก็บสะดวกดี


สรุปก็คือชอบทั้งสองทำให้ผิวเฟรชขึ้นเยอะเลย อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นเเก่ผิว

สุดท้ายนี้ขอมาสรุปจุดเด่นคร่าวๆของ iDSkin 


1. มีสารสกัดจาก Marine Sponge (ฟองน้ำทะเล)  จากหมู่เกาะเบอร์มิวด้า มหาสมุทรแอตแลนติก สาระสำคัญของฟองน้าทะเลที่นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ คือ Bacillus สปีชีส์ที่ มีโมเลกุลขนาดเล็ก ประกอบไปด้วย Peptidic, Glucidic ให้ผลลัพธ์ เทียบเท่า กับการออกกำลังกาย จึงทำให้ผิวตึงกระชับ ทั้งใบหน้า และลำคอ สารสำคัญ อื่นๆ อาทิ Beta Glutanol, Astaxanthin, Amino Acids ที่มีฤทธิ์ ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความแข็งแรงของผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

2. เป็นเฟิร์สเซรั่ม สามารถใช้เสริมกับครีมตัวอื่นได้ เป็น Step แรกของการบำรุงผิว 



สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ของทางเเบรนด์เลยค่ะ

Line : @idskin

FB : idskinfanpage 

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ โบว์อ่านทุกเม้นเลยจริงๆ 

เเบบว่าดีใจทุกครั้งที่ทุกคนเข้ามาค่ะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE