รีวิวลิปซอง smooto จาก 3 blogger ตัวแม่

47 12
สวัสดีค่า วันนี้มารีวิวอีกแล้วววว แต่แต่แต่ วันนี้มารีวิวลิปซองเซเว่น ที่1ซองมีถึง2สีด้วยกันคือมันปังตรงนี้!!! พูดแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า
     บอกก่อนเล่ยว่า แบรนด์ smooto เรารู้จักแค่ครีมซองเซเว่น แล้วถ้าเราไม่ได้เข้าไปเดินดูพวดคสอซองในเซเว่นบ่อยๆเราคงไม่รู้ว่า สมูทโตะเนี้ยมีลิปซองด้วย พอเห็นของใหม่ก็ต้องหยิบมาลองกันซะหน่อยอะแหละ ด้วยความที่มันราคาถูกอะเนอะ
ด้วยความที่ลิปกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ชอบซื้อชอบลองอะไรไปเรื่อยๆ หลายๆคนก็คงจะไม่พลาด ยิ่งถ้าได้อ่านรีวิวแน่นอนว่าต้องมีคนไปซื้อตามบ้างแหละ5555


ลิปตัวนี้ก็คือมาในโปรเจกต์ของ Smooto x Beauty Blogger ได้ยินชื่อนี้ใครๆก็ต้องว้าว เพราะมี Beauty ตัวแม่ถึง 3 คน ที่มาช่วยกันคิดปรับสูตรต่างๆคือมันต้องดีจริงๆแหละเค้าถึงจะทำออกมาได้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูรีวิวกันเลยดีฝ่าาาา
Smooto Blogger Perfect Lip ลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง 1ซองมีถึง2เฉดสีด้วยกัน และสามารถครีเอทสีได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทาเดี่ยวๆ หรือ ทาผสมกัน ก็ได้
ลิปรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางบ่อยๆ ชอบแต่งตัวหลายๆลุค สุดๆ คือพกพาสะดวก น้ำหนักเบาและยังมีสีที่หลายหลาย ที่สำคัญใช้ได้นานด้วยนะเออไม่ใช่เล่นๆ อะนอกจากพกพาสะดวกแล้วยังหาซื้อง่ายอีก วันไหนลืมเอาลิปไปทำลิปหานก็เดินเข้าเซเว่นไปซื้อได้เลยจ้า เริศไม่เริศ!
เรามาดูสีที่ปากใหล้ๆกันดีกว่า คือปังคือเริศ แมทได้กับทุกลุกมากกกแต่งตัวสนุกลุกนั่งสบายแฮร่ เราว่าเนื้อแมทดีเลยนะ ส่วนตัวชอบสี 403 ออกธรรมชาติๆ ใช้ในวันแต่งหน้าเบาๆ ที่สำคัญสีติดทนมากกกก
สำหรับใครที่ชอบลิปแมทชอบความพกง่ายสบายกระเป๋าเราแนะนำเลยน้า คุ้มเกินราคามากกก น้อนมาในราคา69บาท แต่ได้ถึง2สี ปังที่สุด!!! ไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือ fb : Smooto Japan ได้เลยย


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE