สบู่ก้อนวัวแดง Cow Brand ในตำนาน สบู่ 100 ปีจากไขมันนมวัวเข้มข้นของคนญี่ปุ่น ที่ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมาก ในราคา 50บ.!!

43 13
WITH <strong>Cow brand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ได้ลองสักทีจ้า สบู่ Cow Brand สบู่ก้อนวัวแดงยอดนิยมของญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวชุ่มชื้นมาก ทางแบรนด์เค้าเคลมเลยว่าเข้มข้นกว่าสบู่ทั่วไป 3 เท่า ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว
พอลองแล้วแพรจะบอกว่า ล้างละหน้านุ่ม+ ผิวนุ่มชุ่มชื้นจริงจ้า ขั้นตอนการผลิตเค้าไม่ธรรมดาจริงๆ คือ เค้าคัดแยกน้ำนมวัวเพื่อให้ได้ไขมันวัวบริสุทธิ์ ซึ่งมีความเข้มข้นและชุ่มชื้นสูงมาก มาอัดเป็นสบู่ก้อนนึงให้เรา เลยเป็นสบู่ที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ดีมาก เข้มข้นจนเอามาตีขึ้นวิปโฟมได้เลยอ่ะ
ใช้ละได้ฟีลอาบน้ำนม เป็นน้ำนมที่เข้มข้นและบริสุทธิ์ที่สุดด้วย55 เลิฟฟฟ ปกติแพรใช้สบู่ก้อนไม่รอดนะ แห้งมากกกก แต่ตัวนี้คือ ไม่แห้ง !! ชุ่มชื้นจริงๆ แล้วลดสิวด้วย ลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% เลย ทำให้สิวน้อยลง แต่ถ้าใครเป็นสิวจากฮอร์โมนไรงี้ เจ้าตัวนี้คงไม่ช่วยนะจ้ะ
ตอนนี้มีให้เลือก 2 กลิ่นคือ
ก้อนสีฟ้า : กลิ่นมะลิญี่ปุ่น
ก้อนสีแดง : กลิ่นกุหลาบ หอมติดตัวอ่อนๆ
ทั้ง 2 กลิ่นใช้ได้ทั้งผิวหน้าแล้วก็ผิวตัวเลยนะ ฟองเค้าถูขึ้นง่าย แล้วก็ล้างออกง่ายด้วย ที่สำคัญทำไมมันถูกกกกขนาดเน้ นำเข้าจากญี่ปุ่นแล้วก็ยังก้อนละ 50 บาทจ้า ไปลองหาซื้อกันดู ผ่านตามานานกว่าจะได้ลอง รู้งี้ลองนานละ55


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE