[Review] Update กันแดดใหม่รับสงกรานต์กันจ้า

52 14

UPDATE
☀️ SUNSCREEN Summer 2021 ☀️


สวัสดีวันปีใหม่ไทย และสุขสันต์วันสงกรานต์นะคะทุกคน ?


วันนี้ปองมา Update ครีมกันแดดใหม่ๆ ที่ได้ลองใช้ช่วง Summer นี้มาให้อ่านกันค่ะ มีทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งต้องบอกก่อนว่าคัดสรรมาแล้วว่ากันแดดได้ดีทุกตัวค่ะ มี SPF50+ PA++++ ทั้งหมด แต่อาจจะมีเนื้อแตกต่างกันไป เลยมารีวิวไว้เป็นข้อมูลในการให้ทุกคนเลือกใช้นะคะ ปังๆ ทั้งนั้น ไปเริ่มกันเลยจ้าา

1. NIVEA Sun Triple Protect Acne Oil Control SPF50+ PA++++


ตัวแรกนี้แค่เห็นแพคเกจปองก็คว้าแล้วค่า แพคเกจเป็นสีส้มเมทัลลิควาวๆ น่าใช้มาก ที่สำคัญคือมีส่วนผสมของเกลือหิมาลายันที่มีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ช่วยป้องกันการเกิดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ และตัวนี้เค้าเคลมว่าสามามารถป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าได้ด้วย เหมาะกับคนชอบเล่นโทรศัพท์ เล่นคอมทั้งวันแบบปองมากๆ เลย

เนื้อผลิตภัณฑ์จะบางเบา ซึมง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ ปองลองใช้มาสักพักชอบตรงไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เกลี่ยง่ายมากด้วยค่ะ ฟินิชให้ลุคแมท หลังจากทาไว้แปปนึงค่ะ แต่งหน้าต่อได้ ใช้ร่วมกับรองพื้น และเครื่องสำอางค์ได้ไม่มีปัญหาเลย


ขนาด 40 มล.

ราคา 389 บาท

หาซื้อได้ตามเค้าเตอร์นีเวียทั่วไปเลยค่ะ

2. BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำของบิโอเร อยากบอกว่าที่ผ่านมาปองชอบกันแดดของบิโอเรมาก ใช้มาตลอด นอกจากกันแดดได้ดี เค้ายังทำเนื้อได้บางเบาซึมง่ายมาก ในราคาที่เอื้อมถึงงง~ ตัวนี้บิโอเรเค้าพัฒนาสูตรเป็น Microdefense ที่เคลมว่าช่วยปกป้องผิวได้ถึงอณูชั้นใน เรียกได้ว่า #กันแดดเซฟคอลลาเจนตัวแม่ กันเลยค่ะ

และด้วยความเป็นเนื้อน้ำทำให้ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกสบายมากๆ ตอนบีบออกมาเนื้อจะเป็นเจลๆ ที่แตกตัวเป็นน้ำบนผิว ให้ความชุ่มชื่น พอปล่อยไว้ตัวกันแดดจะให้ฟีลเป็นเนื้อบางๆ ที่เคลือบผิวไว้ค่ะ ชอบความรู้สึกหลังทามากๆ ตัวนี้


ขนาด 50 ml.

ราคา 420 บาท

หาซื้อได้ตามวัตสัน อีฟแอนด์บอย หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปที่มีเค้าเตอร์บิโอเรเลยค่ะ

3. Za True White Power Block UV SPF50+ PA++++


ตัวนี้แนะนำสำหรับคนผิวมันมากๆ เลยค่ะ เพราะทาแล้วเนื้อจะเปลี่ยนเป็น Powder คุมมันดีติดทนมากกกก หน้าผ่องเด้งทั้งวัน วันไหนที่คิดว่าต้องไปเจอเหตุการณ์หน้าเมือก ปองจะหยิบใช้ตัวนี้เลย ปังที่สุดดดด

สำหรับเนื้อตัวนี้จะแตกต่างจากตัวอื่น เพราะเทออกมาเป็นน้ำเหลวๆ เลย ปองเขย่าก่อนแล้วค่อยเทออกมานะคะ เนื้อดี เกลี่ยง่ายมาก และที่สำคัญคือพอแห้งแล้วเนียนกลายเป็นแป้งอย่างที่บอกเลยค่ะ ชอบมากกกๆ ลุคผิวแมทดีมากๆ ค่ะ และถึงจะติดทนกันน้ำได้ดี แต่ไม่อุดตันแลย


(ปกติเวลาล้างหน้าปองใช้ Cleansing ก่อนแล้วค่อยตามด้วยโฟมล้างหน้าทุกครั้ง ไม่ว่าจะใช้กันแดดอะไรค่ะ หน้าใสปิ๊งๆ เลย)


ขนาด 50 มล.

ราคา 380 บาท

หาซื้อได้ตามร้านค้าที่มีเค้าเตอร์ Za เลยค่ะ

4. L’OREAL Paris UV DEFENDER UV Serum Protector Matte & Fresh SPF50+ PA++++


ลอรีอัลก็เป็นแบรนด์ลูกรักอีกอัน ที่ใช้อะไรก็ติดใจ พอออกกันแดดใหม่มาก็รีบลองเลยค่า ตัวนี้เค้าเป็นสูตรแมทนะคะทุกคน แต่ไม่ได้แมทมากแบบแป้งไปเลยเหมือน Za จะยังมีความชุ่มชื่น เฟรชๆ เหลืออยู่ค่ะ น้องคนนี้เค้าเคลมว่าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย เพราะมีสารที่ช่วยลดการยึดเกาะของฝุ่นต่างๆ เหมาะกับวันที่ต้องออกจากบ้านไปผจญอากาศประเทศไทยเลยค่ะ

สำหรับตัวนี้ตอนแรกเห็นขวดนึกว่าจะเทออกมาเป็นน้ำค่ะ แต่อ้าว เป็นเจลซะงั้น 5555 เทเก้อเลย ก็ว่าทำไม่ออก ?


บีบออกมาเป็นเนื้อเจลๆ พอทาไปบนผิวจะให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบายเช่นกัน ไม่ถึงกับเป็นน้ำแต่ก็ให้ความรู้สึกดีค่ะ ไม่หนึบหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกเหมือนใช้กันแดดเค้าเตอร์แบรนด์เลยค่ะ 


ขนาด 50 มล.

ราคา 599 บาท

หาซื้อได้ตามเค้าเตอร์ L’OREAL เลยค่ะ

5. ESPOIR Fresh Water Splash Sun Cream SPF50+ PA++++


ตัวสุดท้ายยย น้องกันแดดจิ๋วของ Espoir ตัวนี้เป็นครีมกันแดด+เบส พอทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวนวลๆ มีอะไรมาเคลือบไว้ เบลอรูขุมขนได้ดี น้องเค้าดังมากๆ ในเกาหลีค่ะ ตัวนี้ปองพรีมานะคะ ชอบมากเลย ต้องไปซื้อหลอดใหญ่ซะแล้ว 

เนื้อเค้าดีมากกก บีบออกมาจะเป็นเนื่อเจลสีเขียวอ่อนๆ พอลูบลงบนผิวจะแตกตัวเป็นน้ำเห็นได้ชัดเจนสุด ใช้แล้วสดชื่น สบายผิว พอแห้งแล้วให้ลุคแมท ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ผิวสวยค่ะตัวนี้


ขนาด 20 มล.

ราคา ประมาณ 100-200 (ปองพรีออเดอร์มาค่ะ จำไม่ได้ต้องขออภัย)

หาซื้อได้ที่ ร้านพรี หรือเค้าเตอร์ Espoir ที่อีฟแอนด์บอยค่ะ

จบแล้วค่า ขอบคุณที่เข้ามาอ่่านกัน ? ใครชอบตัวไหน หรือใช้อยู่ก็มาคอมเม้นท์พูดคุยกันได้นะคะ ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนค่า


สวัสดีปีใหม่ไทย 2564 ขอให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ ร่างกายแข็งแรงห่างไกลโควิด-19 นะคะ ✨


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE