รวมลิปเซเว่นที่กำลังอินเลิฟในช่วงนี้

51 16
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้เราออกไปไหนไม่ค่อยได้ เพราะว่าโควิดทำพิษอีกแล้ว แต่คนเราก็ต้องสวยอะเนอะ 55555 เลยได้แต่ไปซื้อเครื่องสำอางที่เซเว่น แล้วช่วงนี้เราเห็นลิปออกใหม่หลายตัว แต่สะดุดตาที่ลิป Nami Seoul Glame Glossy Creamy Tint สีน่าลองมากกก เลยเหมามา4 สีเลยยย
ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่า เราแอบซื้อลิปจากเซเว่นมาหลายแท่ง หลายซองแล้ว ><  แต่วันนี้จะหยิบตัวที่ชอบๆมารีวิวให้ทุกคนได้รับชมกันนะงับ  แต่ที่ชอบมากๆน่าจะป็นของนามิโซลแกลมนี่แหละ สีดีมากกก สีแบบสวยเข้ากับปากสุดๆ แถมเนื้อสัมผัสนุ่มมากกก
เรามาเริ่มกับที่ลิปตัวแรกเลยค่ะ ขอเริ่มที่ Nami Make Up Pro Seoul Glow Glossy Creamy Tint  ก่อนเลยนะคะ
ก่อนจะไปรีวิวตัวลิป จะบอกทุกคนก่อนว่า ลิปซองของนามิตัวนี้ เขาทำออกมาในแบบ Glossy, Creamy, ให้ความฉ่ำวาวของริมฝีปาก แถมมีบำรุงจากวิตามินซี และวิตามินอีด้วยนะคะ เรียกได้ว่าซองละ 49 บาท คุ้มสุดๆเลยทุกคนนและที่สำคัญ นี่ไม่ใช่ทำมาแค่ทาปากนะคะ ทาแก้ม ทาตาก็ได้ด้วย ครบวงจรสุดๆๆ
1.สีแรกป็นสี #1 Cherry Red สีนี้มีความแดงๆเชอรี่ๆ ทาบนปากแล้วปากฉ่ำมากก ทาบางๆทำให้ปากดูสุขภาพดี แต่ถ้าทาแบบชัดๆเต็มปาก  สีแน่นๆ คือแซ่บมากก จริงๆลิปตัวนี้เอามาแก้ม ทาตาได้หมดเลยนะคะ เดี๋ยวมีโอกาสเราจะมาลองให้ทุกคนดูว่าสวยแค่ไหน  
และนี่ก็เป็น ฟินิชลุคที่ได้ทาลิปเบอร์ #1 ไป คือมันออกมาสวยมากจริงๆทุกคน เข้ากับการแต่งหน้าทุกแบบเลยย
มาต่อกันกับสีถัดไปเลยค่าทุกคนนน
2.    สีที่สองที่เราจะรีวิวก็คืออ สี #2 Smoke Orange  สีนี้เราก็ชอบมากก ทาแล้วดูปากเป็นธรรมชาติ เพราะนางมีความออกส้มๆแดงๆ ซึ่มเป็นสีปากสุดๆ ทาสีนี้แล้วสาวเกาหลีเข้าร่างเลยทุกคนน
สีลิปที่ทาลงบนปากสวยมากเลยค่ะทุกคน เราลองทาแบบเต็มๆปากให้ดูเลยย สีชัด เม็ดสีแน่น แล้วนี่ก็คือฟินิชลุคของเค้ากับสี #2
มาต่อกันที่สีต่อไปดีกว่าค่าทุกคนนสีนี้เป็นสีที่เราชอบที่สุดเลยค่ะ แบบชอบมากกก เป็นสีหวานที่เรารู้สึกว่าเข้ากับเราที่สุดที่เคยทาลิปสีชมพูมาเลย แล้วปกติเราไม่ค่อยทาลิปสีชมพูด้วย แต่พอมาทาสีนี้คือรอด ชอบมากก มันให้ลุคที่เป็ฯสาวหวานมาก และไม่ป่วยเลยค่ะ
3.สีนี้คือสี #3 Nude Pink  สีชมพูน่ารัก หวานซ้อนเปรี้ยว ทาแล้วน่ารักสุดๆ
เราชอบสีนี้ที่สุดเท่าที่ซื้อลิปเซเว่นมาเลยย มาดูฟินิชลุคกันค่ะว่าสวยแค่ไหน  ทาออกมาแล้วเป็นสาวหวานเจี๊ยบบบ
ต่อกันเลยนะคะทุกคน นี่เป็นนามิตัวสุดท้ายแล้วงับ

4. สี #4 Peachy Coral สีนี้เราว่าแอบคล้ายกับสี #2 นิดนุง แต่พอทาจริงๆแล้วแบบ คนละสีกันเลย ซึ่งเรารู้สึกแปลกใจมากกก ชอบในความมีลูกเล่นนี้ ส่วนตัวเราชอบสีนี้ไม่แพ้สีอื่นๆเลยค่ะ ถ้าทาไปทะเลต้องเข้ากันมากแน่ๆ ช่วงซัมเมอร์แบบนี้เราว่านี้นี้เข้าที่สุด
มาดูฟินิชลุคนี้กันค่ะ พอจะไปต้องรับซัมเมอร์ได้มั้ย
ลิป Nami Seoul Glame Glossy Creamy Tint ทั้ง4สีนี้ หาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 49 บาทเท่านั้นนะคะทุกคนน
ต่อไป ต่อจากลิปนมิ

เราจะมารีวิวลิปเซเว่นที่ชอบอีก แต่เป็นแบรนด์อื่นนะคะ มาเริ่มกันเลยยย .....

1. Baby Bright Lip and Cheek Matte Tint สี Jam Red ตัวลิปจะเป็นแบบแมต แต่เกลี่ยง่ายมากเลยค่ะ ให้สีชัดเจน ทามาแล้วปากเด่นมาแต่ไกลเลยย เราชอบมาก เพราะติดทนสุดๆ ตัวนี้ทาออกงานได้เลย เพราะสีแซ่บมากกก
มาดูลุคที่ทาลิปสีนี้กันนะคะ สีปากคือเด่นชัด แซ่บเวอร์
2.สีต่อมานะคะ เป็นสีของ Baby Bright อีกแล้ววว อันนี้เป็นเนื้อ ซาติน ชื่อสีว่า 02 Salmon ด้วยความที่เป็นเนื้อซาตินนะคะ เลยมีความนุ่มลื่นของลิป คือทาแล้วสบายปาก ส่วนตัวเม็ดสียังชัดเจนเหมือนเดิมเลยค่ะ เราชอบเอามาทาในวันสบายๆ มันให้ความเป็นธรรมชาติมาก  
เราทาปากให้ทุกคนดูกันด้วยนะคะ มาดูกันว่าเป็นยังไงบ้างง เราว่าสีมันน่ารักมากเลยยย
ลิปตัวสุดท้ายที่เราจะรีวิวแล้วนะคะทุกคนน มาค่า

3. ตัวนี้เป็น Sasi XoXo Liquid Lip สี Mad Love สีนี้บอกเลยว่าแซ่บสุดเท่าที่ซื้อมาเลยยย ตอนแรกเรานึกว่าเป็นสีม่วงจัดๆ แต่ไม่เลยค่ะ นางมีความม่วงๆแดงๆก่ำๆ ซึ่งดูงงๆ แต่พอทาแล้วสวยเฉย งงมากก เราแนะนำให้ทาบางๆดีกว่าค่ะ จะได้ดูไม่แซ่บเกินไป ออกมาน่ารักๆหน่อย ที่สำคัญตัวนี้ติดทนมากและล้างยากนิดนึง เลยคิดว่าอย่าทาหนักๆจะดีกว่า
แต่เราทาปากปากแบบเต็มๆให้ทุกคนดูด้วยนะคะ มาดูกันว่ารอดไม่รอด
เป็นยังไงกันบ้างค้า กับการรีวิวลิปเซเว่นที่เรากำลังอินเลิฟอยู่ช่วงนี้ เลิฟมากๆๆ เพราะสวยทุกตัวเลยย ใช้แล้วชอบ เลยอยากจะให้ทุกคนให้ลองใช้ตาม ยังไงก็ฝากติชทผลงานของเราด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ


Moo Prapatsorn

Moo Prapatsorn

นักรีวิว มือใหม่ ??

FULL PROFILE