รีวิว Hairitz ลดผมหลุดร่วง เสริมความแข็งแรงของรากผม

43 14
WITH <strong>Hairitz</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาผมร่วง ผมบาง ทุกคนเคยสังเกตไหม? หวานเองก็เป็นคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟูและหลุดร่วงเหมือนกัน เวลาหวานใช้พวกเซรั่มบำรุงเส้นผมปลายผมที่แตกปลายก็ดีขึ้น แต่ก็ยังมีอาการผมร่วงอยู่ หวานเคยอ่านบทความเกี่ยวกับปัญหาผมร่วงมาบ้างเหมือนกัน บทความเขาบอกว่าสิ่งสำคัญที่จะหยุดปัญหาผมร่วงได้นั้นก็คือการดูแล “รากผม” ให้แข็งแรง

รากผม” จะมีปุ่มปลายแหลม (Papilla) ซึ่งทำหน้าที่เป็นส่วนที่มีโลหิต และมีเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยง ทำให้เซลล์รากผมมีการเจริญเติบโต เกิดเซลล์ใหม่ของผมขึ้นเรื่อย ๆ หรือเรียกได้ว่าเป็นตัวแปรสำคัญของการรักษาเส้นผมและเพิ่มจำนวนเส้นผมเลยค่ะ 


แล้ว Serum HAIRITZ ใส่ผมตัวนี้ก็มีส่วนที่ช่วยให้รากผมแข็งแรง ผมที่งอกใหม่ไม่หลุดร่วงง่าย หวานเองก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์ แชมพู ครีมนวด และเซรั่มปกป้องผมของเขาแล้ว รู้สึกตอบโจทย์ เพราะผลิตภัณฑ์ช่วยฟื้นบำรุงได้ถึงรากผมอย่างจริงจังค่ะ

Serum Hairitz

เซรั่มผมดก กระตุ้นการเจริญเติบโตของรากผม เพื่อให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรงกว่าที่เคย ช่วยให้เส้นผมหนา ดำเงางาม ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ป้องกัน และรักษาโรคเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะล้าน รังแค เชื้อรา สารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะอีกด้วย

ส่วนผสมหลักผลิตภัณฑ์

Horsetail Extract (สารสกัดจากหญ้าหางม้า) กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง มีสุขภาพดี มีความยืดหยุ่น ให้ความชุ่มชื่นและปรับสภาพเส้นผมให้สลวยเป็นเงางาม

 • Soy protein โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสมดุล และช่วยให้รากผมแข็งแรง

Puresterol,PM extract สารสกัดจากกวาวเครือขาว ป้องกันและกำจัดรังแคป้องกันเชื้อรา ช่วยเพิ่มปริมาณเส้นผม ช่วยให้เส้นผมดกดำ ช่วยให้ผมยาวกลับคืนสภาพปกติลดการหลุดร่วงของเส้นผม

Oryza sativa(rice) bran extract สารสกัดจากรำข้าวป่า ช่วยให้ต่อต้านอนุมูลอิสระและป้องกัน รังสียูวี ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื่น

Pisum Sativum(Pea) Sprout Extract สารสกัดจากถั่วลันเตา ช่วยปรับสมดุลวงจรชีวิตของเส้นผม กระตุ้นการเติบโตของเส้นผม ที่ต้นเหตุ ฟื้นฟูพลังชีวิตของเส้นผม ให้แข็งแรงและดูหนามากขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์

วิธีการใช้

มาดูผลลัพธ์กันค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 

แพคเกจแบบหลอดหยด ช่วยควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้พอเหมาะ ส่วนเนื้อเซรั่มบางเบา ค่อนข้างเหลว ใช้แล้วไม่เหนียว ไม่ทำให้หนังศีรษะมันเพิ่ม หวานชอบตัวนี้ตรงสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ไม่ต้องล้างออก เซรั่มกลิ่นสมุนไพรอ่อนจนแทบไม่ได้กลิ่น บางตัวที่เคยใช้มีกลิ่นสมุนไพรค่อนข้างแรงแอบไม่ค่อยถูกจริตใส่ทิ้งไว้สักพักก็ต้องไปล้างออก แต่ตัวนี้หมดปัญหานั้นเลยค่ะ
หลังใช้มาสักพักสังเกตว่าผมหลุดร่วงน้อยลง รู้สึกมีลูกผมขึ้นใหม่มากกว่าเดิม ได้ผลดี แถมไม่มีผลข้างเคียง ตัวนี้ส่วนผสมธรรมชาติ แพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Line : @hairitz นะคะ

ทุกวันนี้ในชีวิตประจำวันต้องเจอปัญหามลภาวะ แสงแดด ฝุ่นต่าง ๆ ไม่ใช่แค่ผิวของเราที่ถูกทำร้าย แต่เส้นผมของเราเองก็ถูกทำร้ายด้วยเหมือนกัน ไหน ๆ ก็ดูแลผิวแล้ว อย่าลืมดูแลรากผมของเราให้แข็งแรงสุขภาพดีด้วยเนอะ เส้นผมจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ นะคะ


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE