VIPP Sunscreen กันแดดดี๊ดี...ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวใช้แล้วรอด!

45 11
WITH <strong>VIPP Sunscreen</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราพกไอเทมดีๆ มาแนะนำกันอีกแล้วล่ะ ตามหัวข้อเลยจ้านั่นก็คือ "ครีมกันแดด" ช่วงนี้หน้าร้อนมาแบบจริงจังแล้วไอเทมครีมกันแดดเราควรต้องมีพอติดตัวกันนะ .....เอาจริงๆ จะฤดูไหนเมืองไทยเราก็ร้อนตลอด กันแดดยังไงก็สำคัญ เราเองขนาดอยู่บ้านไม่ออกแดดยังทากันแดดทุกวันเลยนะ 

สำหรับวันนี้เราเลยขอมาแนะนำครีมกันแดดอีกอันที่เราใช้แล้วชอบมาก นั่นก็คือ VIPP Sunscreen" ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่คุณหมอคิดหมอใช้และหมอเทสเองด้วยนะ เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวแน่นอน (เรานี่เลิฟเลยเพราะว่าเราผิวแพ้ง่ายมาก)

แต่เพื่อนๆ คงสงสัยใช่ไหมล่ะ ว่าครีมกันแดดที่อ่อนโยนเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายก็มีเยอะในท้องตลาดทำไมเราต้องเลือก VIPP Sunscreen ? ….


เหตุผลก็เพราะเค้าไม่เหมือนใครไงล่ะ เพราะทางแบรนด์เค้าได้มีการใช้ เทคโนโลยีที่เรียกว่า Encapsulation Technology ซึ่งจะเป็นการนำสารกันแดดมาบรรจุในเม็ด Sphere ที่มีขนาด ขนาด 1 micron (เล็กกว่าเม็ดบีทอีกนะ) 


คุณสมบัติเค้าก็คือจะป้องกัน สารเคมีที่ใช้สำหรับทำครีมกันแดด (Chemical sunscreen) ไม่ซึมเข้าสู่ผิวหนัง ก็จะไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ส่งผลให้ไม่เกิดอาหารแพ้หรือเกิดความระคายเคืองได้นั่นเอง อีกทั้งยังมาพร้อม SPF50 & PA+++ ที่ปกป้องผิวจาก UVA/B,IR,BLUE Light ในผิวหนังได้เป็นอย่างดี สามารถกันแดดได้นาน 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว 

นอกจากนี้อย่างที่บอกไปว่าคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ Oil, Paraben, alcohol, fragrance , synthetic color และผ่านการทำ dermatologic test มาเรียบร้อยแล้วด้วย ใช้ได้แบบสบายใจหมดห่วงกันไปเลยดีงามไหมล่ะ นี่แค่บางส่วนเท่านั้น….ในครีมกันแดดหลอดนี้ยังมีส่วนผสมของ สารสกัดดีๆ อีกมากมายที่ทั้งช่วยป้องกันและบำรุงผิวของเรา ไม่ว่าจะเป็น

- Cristalhyal Hyaluronic Acid เป็นไฮยาลูรอนนิคแอซิดจากฝรั่งเศส มีขนาดเล็กมากๆ มีลักษณะเป็นฟิล์มโปร่งใสปกป้องผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 

- Pine Apple Ceramide ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ย้ำยังกระฝ้า จุดด่างดำ แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะ เชื้อโรค และรังสี UV ได้อีกด้วย

- ZINC OXIDE เป็นสารกันแดดที่มีคุณสมบัติในการดูดซับและสะท้อนแสงทั้งรังสี UVA และ UVB ที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว

- Aloe Vera Organic ช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น 

เอาล่ะแนะนำกันมาพอสมควรแล้วมาลองใช้กันเลยดีกว่า…แต่ก่อนไปดูเราให้ดูเนื้อกันแดดแบบชัดๆ ก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง

เนื้อกันแดดเค้าจะบางเบามากเลยนะ เกลี่ยง่ายมาก

ทาลงผิวแล้วซึมไวมาก สบายผิวไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

วิธีใช้ : เราจะทาลงผิวในตอนเช้าทุกวัน ใช้เดี่ยวๆ แล้วลงแป้งทาปากออกจากบ้านได้ หรือใครจะแต่งหน้าเพิ่มก็ได้ ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยนหรือเปลี่ยนสีนะจ๊ะ 

ความรู้สึกผลลัพธ์หลังใช้ : เราชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ามากเลยล่ะ เพราะว่าบางเบาสุดๆ แห้งสบายผิว สามารถแต่งหน้าต่อได้ หรือว่าลงกันแดดนี้ตัวเดียวก็ได้ลุคใสๆ สไตล์ make up on make up ธรรมชาติดีนะ...เราคิดว่าเค้าช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีกหนึ่งระดับ  ถ้าดูจากภาพจะเห็นเลยว่าด้านที่ทากันแดดแล้วผิวกระจ่างใสขึ้น ส่วนเรื่องการกันแดดเราว่าดีมากเลยเข้าจรดเย็นก็ยังเปะ! ระหว่างวันคือไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เทา ผิวดูสวยกำลังดีเลย


สรุปว่าชอบมาก…. เพราะนอกจากผิวจะดูสวยเวลาใช้กันแดดอันนี้แล้วยังรู้สึกว่าผิวดูดีและแข็งแรงขึ้น  สิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน พวกรอยสิวดูจางลงด้วย และอีกอย่างที่ชอบมากคือเวลาใช้กันแดดอันนี้แล้วไม่หนักผิวไม่หนักหนา สบายผิวเหมือนผิวได้หายใจอ่ะ ไม่มีความเหนียวหนึบระหว่างวันเลย 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหากันแดดดีๆ สักอันเราแนะนำ  VIPP Sunscreen อันนี้เลยจ้า ใช้ดีจริงๆ คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายหมดห่วงเลยน้าา ไปลองหามาใช้กันดูจ้ะ เราสั่งทางออนไลน์มานะยังไงเพื่อนๆ ลองเสิร์ชหาข้อมูลดูได้จ้ะ ...วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้วคราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์มาบอกต่อกันอีก ฝากติดตามด้วยจ้า บ้าย บาย จ้า 

..........................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE