ใช้ซ้ำไม่นอกใจ กับ Kiehl’s Dark Spot เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ไกลจุดดำ !

50 17

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนนนนน ! ใครมีพวกปัญหาจุดดำกวนใจ หรือผิวไม่กระจ่างใสกันบ้างง ? วันนี้เรามีไอเทมเด็ด ที่เรียกว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านเราเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสกินแคร์ที่เราใช้หมด ใช้ซ้ำ ไม่นอกใจเลยค่ะ !

Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

เค้าก็คือเซรั่มขวดใส Kiehl’s Dark Spot นั่นเองค่ะ !

น้องขวดนี้คือไม่เคยขาดเลยจ้า หมดแล้วใช้ซ้ำหลายขวดแล้วเด้อ เค้าเป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส อันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อนแล้วค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แล้วคือจุดด่างดำ พวกรอยดำจากสิวจางลงไวมากกกก เรียกว่าขาดไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะเราเป็นคนที่มีจุดด่างดำ และสิวชอบมาเป็นระยะ ๆ แล้วพอสิวมา ที่ตามมาคือรอยสิว เซรั่มขวดนี้ก็ช่วยพวกรอยสิวได้เช่นกัน

เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลย ความปังก็คือเค้าซึมเร็วมากกกกก ไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน แถมยังใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วย ใครที่ผิวมันก็สามารถใช้ได้เด้อ

คือตอนแรกอะ เราได้จากแบรนด์มาทดลองใช้ก่อน หลังจากใช้หมดแล้วติดใจมว๊ากกกกกกกก จนต้องซื้อมาใช้ซ้ำเองเลยค่ะ แล้วขวดนึงคือใช้ได้นานเวอร์ ยิ่งถ้าใช้คู่กับตัววิตซีคือบูสผิวกระจ่างใส ลดรอยดำไวสุด ๆ เลยอะ ประทับใจเด้อ

เราแนบรูปผิวตั้งแต่ปีที่แล้ว กับปัจจุบันให้ดูความแตกต่างเลยค่ะ เลิศมาก ๆ จุดดำจ่างลง หน้ากระจ่างใสขึ้น พวกรอยสิวก็หายไวมั่ก ๆ แต่ที่เห็นว่ามีจุดดำ ๆ นั่นขี้แมลงวันนะทุกคน ไม่หายยย 555555

ขวดล่าสุดก็พึ่งหมดไปหมาด ๆ อันนี้เราเคยเห็นหลาย ๆ คนบอกว่าใช้ขวดสองขวดแรกคือเห็นผลดีมากกกก แต่พอขวดต่อ ๆ ไปจะเริ่มไม่เห็นผลแล้ว แต่พอมีรอยดำ หรือผิวหมองคล้ำลง กลับมาใช้อีก ก็เห็นผลค่ะ 555555 ซึ่งอันนี้เป็นเรื่องที่แปลกแต่จริงมากเลยอะ หลัง ๆ เลยจับทางได้ ถ้าช่วงไหนใช้จนรู้สึกว่าผิวโอเคละ เข้าที่ละ เราก็จะหยุดใช้ไป แต่พอผิวเริ่มกลับมาแย่อีกครั้ง เราก็ใช้ใหม่ค่ะ ก็เห็นผลดีเหมือนเดิม งงอยู่

และจะบอกว่าแบรนด์นี้เราใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าหลายตัวเลยค่ะ ชอบทุกตัว 555555 ใครเล็ง ๆ  ตัวไหนอยู่ หรือใช้ตัวไหนอยู่มาคุยกันได้น้าาา เราอยากลองผลิตภัณฑ์ของเค้าอีกหลายตัวเลยค่ะ มาป้ายยากันได้ ๆ ^^ หรือใครอยากให้รีวิวตัวไหนเพิ่มเติมบอกได้น้าาาาาาา จริง ๆ เราเคยรีวิวทุกตัวรวมกันไปแล้วค่ะ แต่อาจจะยังไม่ละเอียดพอ ใครอยากถามตัวไหนถามได้เลย จะรีวิวแบบละเอียดให้เลยค้าบบบ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนงับ บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE