เคล็ดลับผิวใสด้วย Vit C ส้ม x2 ครีมซอง NAMI I’m fresh

48 15
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Hi ;)



ทักทายค่ะทุกคน บทความนี้จามาบอกต่อเคล็ดลับที่จาใช้ดูแลผิวในช่วงนี้ โดยขอยกความดีความชอบให้ 2 ไอเท็มวิตซีจากแบรนด์นามิเลยค่ะ ได้แก่ Nami I'm Fresh Vitamin C - Yogurt Sugar Scrub และ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ทั้ง 2 ตัวนี้เป็นไอเท็มที่จาใช้จริงรีวิวจริง ทั้ง 2 ตัวดีงามยังไงใช้ดูแลผิส่วนไหนบ้างอ่านได้ในบทความนี้เลยค่ะ



[ 01 ]


 Nami I'm Fresh Vitamin C 

Yogurt Sugar Scrub


นามิ แอม เฟรช วิตามินซี – โยเกิร์ต ชูการ์ สครับ

30 กรัม 49 บาท



ไอเท็มแรกเป็นสครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น ชิ้นนี้จาชอบมากเป็นพิเศษเป็นไอเท็มเด็ดที่ช่วยดูแลริมฝีปากของจาค่ะ จาเอาไว้มากส์ปากบ่อยมากๆ เวลาใช้ทามาสก์ทิ้งไว้ที่ปาก 15 นาที พอครบเวลาก็นวดสครับแล้วล้างออก ปากที่แห้งลอกจะนุ่มลงหลังสครับปากนี่นุ่มสุขภาพดีเลยค่ะ



อีกหนึ่งเคล็ดลับคือจาใช้ตัวนี้สครับผิวหน้าด้วย วันไหนว่างๆ จาใช้สครับหน้าตลอด ตัวนี้อ่อนโยนเม็ดสครับละเอียดไม่บาดผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ช่วยลดสิวเสี้ยนสิวอุดตันได้ดีเลย ส่วนผสมมีโยเกิร์ตและวิตามินซีส้มจากเกาะเชจูช่วยให้หน้าใส ผิวเด้ง นุ่มชุ่มชื้นค่ะ



[ 02 ]


 Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C 

Brightening Gel


นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล

30 กรัม 49 บาท



ไอเท็มที่สองเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นที่มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจูประเทศเกาหลี ชิ้นนี้เอาไว้ดูแลผิวได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยเสมือนว่าเป็นเจลสามัญประจำบ้านสำหรับจาเลยก็ว่าได้เพราะสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย



กับผิวกายตรงไหนแห้งๆ หรือมีรอยคล้ำจาก็ใช้เจลส้มนามิตัวนี้ทา ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งๆ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ไวใช้ได้เลย



สำหรับผิวหน้าใครที่มีจุดด่างดำ/รอยสิวสามารถใช้เป็น Everyday Use ได้เลย ส่วนเคล็ดลับของจาคือใช่เป็นขั้นตอนที่ 2 ต่อจากสครับสครับส้ม+น้ำตาล รู้สึกว่าได้ดูแลผิวด้วย Vitamin C x2 ผิวนี่กระจ่างใสขึ้นไวมากๆ แบบว่าใช้คู่กันแล้วผิวนุ่มฉ่ำน้ำเลย


จาว่าทั้ง 2 ชิ้นเหมาะมากๆ กับคนที่อยากฟื้นฟูผิวเร่งด่วย ยิ่งใครชอบสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากส้มหรือวิตามินซีคือตอบโจทย์ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนครั้งนี้จาขอตัวก่อน บ๊ายบายค่ะ







#เชื่อน้องลองให้แล้ว




___


Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii
Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Instagram: @sujarsujarii


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE