ดีต่อใจแบบนี้ใช้เลย "CLARINS Double Serum "Hydric + Lipidic System"

42 17

สวัสดีคร่า ช่วงนี้อินกับสกินแคร์มาก เพราะว่าเหมือนผ่านศึกมากับงานที่หนักหน่วงจริง ๆ ช่วงนี้ วันนี้จูนจะมาแชร์ไอเท็มที่เชื่อว่าใคร หลาย ๆ คนต้องรู้จักแน่นอนค่า~

CLARINS Double Serum "Hydric + Lipidic System"

ใช้จริงไม่เชื่อดูปริมาณ ^^

เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มอีกตัวที่เด่นมาคู่กับ V-shape กระชับรูขุมขน ผิวนุ่มฟู่ เหมือนนอนครบ 8-9 ชั่วโมงเลยคร่า~ และอีกอย่างนึงที่เราชอบ 


จุดเด่น: ของ CLARINS Serum นั้นก็คือมีน้ำมันสองสูตรในขวดเดียว ดีตั้งแต่แพ็กเกจ เก๋ตรงหัวปั๊ม แต่ถ้าทาเยอะก็จะมันหน่อยนะคะ เจ้าตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ต้องการการบำรุงที่แท้ทรูคร่า คือ "กลิ่นมันหอมแบบผ่อนคลายมาก" 

เนื้อเซรั่มแยกออกเป็น 2 ส่วน คือน้ำและน้ำมัน

 (Hydric + Lipidic System) 


~ปั๊มเล็กในวันที่ต้องการบำรุงแต่ไม่มากหนัก

~ปั๊มใหญ่ในวันที่ต้องการบำรุงขั้นสุด


 แต่ถึงจะมีส่วนผสมของน้ำมัน พอทาแล้วก็หน้าไม่ได้มันเยิ้มอะไรขนาดนั้นนะคะ แลดูผิวชุ่มชื่นมากๆ เจ้าตัวนี้จะช่วยในเรื่องของ Anti-Age การลดริ้วรอยด้วยน้าไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ผิวก็ต้องการดูแลทั้งนั้นคร่า เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยจริงไหมคร่า><

ตัวนี้จะช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ช่วยต่อต้านพวกริ้วรอย หน้าโทรม นอนน้อยเอาอยู่จริง ๆ ค่ะ ส่วนตัวจูนเป็นรูขุมขนก็กว้างอยู่นะ พอได้ลองรู้สึกมันเล็กลงมาก ชอบมาก หลงมากเอาจริง 55555 



เจ้าตัวนี้รวมทั้งเซรั่ม และน้ำมันไว้ในขวดเดียว พร้อมผสมผสานความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และยังช่วยบำรุงผิวแบบล้ำลึก ให้ผิวฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่

ปั๊มออกมาจะเห็นได้ชัดเลยว่า จะมีทั้งเซรั่ม และน้ำมัน เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ขาดน้ำ แต่สาวผิวมันอย่างเพิ่งน้อยใจกันไปน้า จูนก็เป็นสาวผิวมันใช้แล้วคือดื้อมากแม่ แต่ต้องนอนให้ห้องแอร์แบบเปิดให้ฉ่ำ ๆ เลยน้า^^ ไม่มีคำบรรยายใด ๆ ให้ลึกซึ่งจริง ๆ เพราะถ้าได้ลองแล้วรับรองติดใจแน่นนอนคร่า~


ปั๊มเสร็จแล้ววอมลงบนฝามือเพื่อเพิ่มความอุ่น แล้วค่อยชโลมลงบนผิวหน้า ทีนี้แหละความฟินมาแล้วคร่า~

พอทาแล้วก็หน้าไม่ได้มันเยิ้มอะไรขนาดนั้นนะคะ แลดูผิวชุ่มชื่นมากๆ เราใช้ทาก่อนนอนเป็นประจำ ผิวดีขึ้นมาก นี่ไม่ได้อวยอะไรนะ แต่คือมันดีจริงๆ 

แต่ราคาน้องนี้ร้องไห้นะ แต่ถ้าหมดแล้วจริงไปตำแน่นอนคร่า~


>>>ไว้พักกันใหม่รีวิวหน้านะคะ<<<


บะบายยย


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE