พาทัวร์&UnboxงานSAYHIGHMEETING by Jeban

66 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ฮายค่าาาสาวชาวจีบันนน วันนี้ว่าด้วยเรื่องที่ล่าสุดเชอรี่ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้โชคดีได้ไปร่วมงาม #SAYHIGHMEETING ของบ้านจีบันมาค่าาา บอกเลยว่าช่วงชิงบัตรยากมากกกนี่ร่วมทุกกิจกกรรม จนได้บัตรเข้างานมาในฐานะ 
Panasonic Beauty's Fan เย้ๆๆๆๆ

หลักๆงานนี้จัดเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีของ กลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง by  กรุ้ปที่ทำให้เราเสียทรัพย์เพราะโดนป้ายยาไปตามๆกันนั่นแหละค่ะ55555 ซึ่งตอนนี้เค้ามีสมาชิกในกลุ่มกว่า 149,000 คนแล้ววว วี้ดดด~ เป็นคอมมูนิตี้ที่อบอุ่นฟีลเพื่อนสาวสุดด ขอคำแนะนำอะไรไอเท็มไหนน่าตำคือไล่อ่านเม้นแทบไม่ทัน ป้ายยากันเก่งมากกกย้ำว่ามาก! แต่ที่ประทับใจเลยคือเป็นผู้ใช้จริงเน้นรีวิวเรียลๆซื้อตามแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ
งานจัดที่โรงแรมหรูใจกลางสุขุมวิทเลยค่าา
@ Marriot Marquis Queen's Park

พอถึงงานลงทะเบียนเสร็จปุ๊ปทีมงานยื่นถุงผ้าจีบันใบเบอเริ่มให้อย่างไว นี่คือแอบตกใจ5555อมกเล่นใหญ่มากก แล้วแอบดูของข้างในแว้บๆคือแจกจุกกก เด่วจะ unboxให้ดูว่าได้อะไรกลับบ้านมาบ้างอิอิ
นี่คือมาเลทมาถึงเลยได้อยู่ท้ายๆ 5555  
ตารางงานกิจกรรมคร่าวๆของเราก้จะประมาณนี้ยาวๆไปเล้ยยย
แต่ละคนจะได้ Passport ของตัวเองให้สะสมตัวปั๊มจากการร่วมกิจกรรมของแต่ละบู้ทแบรนด์ต่างๆในงาน พอสะสมครบก้จะมีสิทธ์ได้ลุ้นของรางวัลจากทางแบรนด์ตอนจับฉลากด้วยย มีสติกเกอร์แปะชื่อให้ตามท้องเรื่อง
ถึงจะมาช้าแต่พอมีกิจกรรมบนเวทีคือไม่มีพลาดเด้ออ5555 ขึ้นไปเล่นเกมตอบคำถามกันกรุบๆกับพี่สเกลและพี่จันทร์เจ้า
แวะถ่ายรูปกับแบคดรอป 1 แมตเด่วเค้าหาว่ามาไม่ถึงงง พี่ตากล้องทีมงานจีบันยังคงจำกันได้สัมเหมอเพราะเจอะเจอกันหลายอีเว้น ด้วยความบ้ากล้องเชอรี่เรียกพี่เค้าถ่ายให้ตลอด5555
พักเบรคจากกิจกรรมในห้องประชุมออกมาร่วมสนุกตามบูทต่างๆกันค่าาา แบรนด์แรกสุดอลัง cle de peau ได้เจอMCของงาน พี่เอมคนดีคนเดิมมเพิ่มเติมคือสวยขึ้นนน
มาต่อที่บูท Biotherm ได้ฟังประวัติของแบรนด์แล้วยิ่งอิน นี่เป็นหนึ่งในสาวกแพลงค์ตอนเลยยย ใช้ดีจริงงงงซื้อซ้ำวนไปป
รูปชอตเผลอๆต้องมาแล้วหนึ่งง อะรู้ทันยิ้มให้กล้องไปหนึ่งที5555
แวะเซลฟี่กับพี่แจนบอกเลยว่าเชอรี่ชอบผลงานพี่เค้ามากกกก รูปคือสวยที่หนึ่ง อ่านรีวิวแล้วอยากซื้อตามไปหมด จริงๆอยากเข้าไปเซลฟี่กับพี่ๆเพื่อนๆอีกหลายคนเลย แต่ห่างหายงานอีเว้นไปนานเลยแอบเขินๆแงงง
ชุดดั๊นเข้ากับสีแบคดรอปเกิ้นน
แวะฟังชาวกรุ้ปป้ายยา Skinlab สักเล็กน้อยย ฟังไปฟังมาชักอยากเสียทรัพย์งื้อออ
มาต่อที่บู้ท Elemis ส่วนตัวยังไม่เคยลองใช้ของจากแบรนด์นี้เลย แต่กำลังจะได้ลอง cleansing balm ตัวโด่งดังงเพราะได้มาจากถุง lucky bag งานวันนี้นี่แหละ~
ทางแบรนด์หยิบตัว Toner Pad มาให้ลอง หื้ยยยยย คือกลิ่นหอมมากนะอ่อนโยนสุดดเค้าเคลมว่าผิวแพ้ง่ายก้ใช้ได้ แต่นี่ยังไม่ใจอ่อนเพราะตอนนี้โทนเนอร์กองรออยู่สองขวดที่โต๊ะเครื่องแป้ง55 เด่วไว้ไหมดสต๊อกที่บ้านจะไปลองตำมาใช้แน่นอน
ไปค่ะต่ออ Panasonic Beauty ได้มางานเพราะแบรนด์นี้เด้ออกราบบ แวะมาลองไอเท็มเด็ดเค้าสะหน่อยๆ ไหนๆผมก้เริ่มลอนคลาย นั่งทำผมใหม่สวยๆเลยละกันนน
พี่พนงเข้ามาทำให้อย่างไวเค้าใช้แกนม้วนตัวใหม่ที่พีคคือมันมี coconut oil + keratin ในตัว แม่เจ้า! ล้ำมากกก แล้วหนีบผมก่อนม้วนปุ้ปผมคือเงาสวยเลย เอ้องงไปหนึ่ง innovation ที่ผู้หญิงคู่ควร ไม่ต่องเสียเวลามานั่งบำรุงผมก่อนดัดให้เหนียวมือ นี่มีมาให้ 2 in 1 ในแกนเลยยย
finished look
โอ้ยเลิฟฟฟ ลอนเด้งดึ๋ง เงาสลวยยยเหมือนออกมาจากร้าน
ผมเป๊ะแล้วเข้างานต่อได้ไปจับฉลากกันน
และนี่คือของขวัญที่เพื่อนๆในงานนำมาร่วมสนุกกัน แต่ละถุงนี่บอกเลยว่าตาร้อนผ่าวๆอยากด้ายไปหมดดดด สมแล้วที่เป็นกลุ่มรีวิวคสอแพงเริ่ดไม่ไหวว
ปรากฎว่าพี่ก้อยจับได้ของเชอรี่ค่าาาา ได้น้องถุงเหลือง Loccitane ไปปพี่ก้อยแอบสะกิดว่ากำลังอยากได้พอดี นี่ดีใจมากกที่พี่เค้าชอบเย้ๆ
ส่วนเชอรี่จับได้ของพี่อายแห่งบ้านจีบันของเรานั่นเองงงง ห่อมาดีมากกตื่นเต้นนเลยว่าข้างในเป็นอะไรหนออ
ความโชคดีของวันนี้คือออแต้มบุญเรายังมีค่าาาา เชอรี่จับฉลากพิเศษได้ของจากทางบ้านจีบันเพิ่มอีกหนึ่งรางวัล กรี้ดดดดดด!!!
และในถุงก้คือสิ่งนี้ น้อน Dior โง้ยยยยยใจบางงงงแฮปปี้มากกก
จับฉลากกันครบเป็นอันเรียบร้อยยย ถ่ายรูปรวมตอนจบงานตามท้องเรื่องง 
แค่ดูรูปก้รู้ว่างานน่ารักอบอุ่นกันเบอร์ไหน
เก็บบัตรเข้างานกลับบ้านเป็นที่ระลึก ><
จบไปอีกหนึ่งอีเว้นนปลื้มปริ่มมากกกมีความสุขแบบอธิบายไม่ถูก การอยู่ในคอมมูนิตี้นี้ให้อะไรกับเชอรี่หลายอย่างมากๆ ขอเปิดใจในกระทู้นี้เลยตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ทำให้เชอรี่ค้นพบตัวเองเจอ(ตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปี3) ว่าเราอินกับความสวยความงาม เครื่องสำอางค์สกินแคร์มากจริงๆ 

แค่ได้มานั่งเขียนกระทู้รีวิวทำคอนเท้นที่มีประโยชน์ให้กับสาวๆได้อ่านก้มีความสุขแล้ว มันคือ passion ที่เติมเต็มความสุขของเรามากๆ แม้จะยุ่งแค่ไหนเชอรี่ก้ยังหาเวลามานั่งทำกระทู้อยู่เรื่อยๆ ทำเพราะรักทำเอามันส์5555 จนวันนึงสิ่งนี้ดันกลายเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ให้เราได้จริงๆโดยที่เราไม่รู้ตัว 

จากช่วงที่เรียนมหาลัยเราสามารถหารายได้เสริมจำนวนหกหลักจากการทำสิ่งที่รักได้โดยที่สนุกไปกับมัน บทบาท Beauty Influencer แม่งคอมพลีตชีวิตวัยรุ่นนี่มาก มองกลับไปกี่ทีก้ยังภูมิใจ แถมความฟินคือเคยชนะกิจกรรมจากจีบันแต่งหน้าตามเลขาคิมจนได้ตั๋วพาคุณแม่ไปเที่ยวเมาล์ดีฟคือสุดเกิ้นนนน 

ทั้งหมดทั้งมวลอยากขอบคุณจุดเริ่มต้นจากบ้านหลังนี้มากๆๆกราบ ล่าสุดงานประจำที่เชอรี่ได้เค้าก้เลือกเราเพราะมีประสบการณ์เขียนและทำคอนเท้นความงามมา โอ้ยยยคือออบอกได้คำเดียวว่ารักบ้านจีบัน!

มาถึงช่วง Unbox กันค่าาเชอรี่เชื่อว่าทุกคนต้องอยากรู้แน่ๆว่างานปังเบอร์นี้ได้ของกลับบ้านจะจุกเบอร์ไหนบอกเลยว่าถุงใหญ่มากกตามมาเร้วว

อย่างแรกด้วยความเป็น Panasonic Beauty Fan ทางแบรนด์จัดมาให้สามอย่างเลยจ้าาา ทั้งที่หนีบผม กระเป็าผ้า และกระเป๋าแขวนในห้องน้ำ

จาก Elemis อยากลองตัวบาล์มล้างคสอมานานแล้ววว เห็นในกรุ้ปป้ายยากันหนักหน่วงมากก

แบรนด์ niche product อย่าง Susanne ก้ไม่น้อยหน้าตัว Body Oil น่าใช้มากกก

Kiehl's มาเปนซอง Tester หลายอย่างมั่กก

ความลัคชูต้องมงลงที่ cle de peau ตาลุกวาวสุดได้โฟมล้างหน้ากับน้อนๆ Tester มาจ้า

ส่วนทางจีบันแจกของใช้กรุบกริบน่ารักมากกก เป็นอะไรที่ได้ใช้ทั้งนั้นนนน

ทั้งซับมัน กระจก สเปรย์แอลกอฮอล์

และนี่คือ pencil eye liner จากป้าชาร์ลอต ได้มาจากการร่วมกิจกรรมตอบคำถามบนเวทีเย้เย้

อันนี้คือออ กรี๊ดหนักมากกกก Highlight Dior รางวัลเสริมจากการจับฉลากบ้านจีบันขอบคุณแต้มบุญที่สั่งสม55555 สีดือมากกกกกก สวยแบบมวลล แพ้ทางมากก เห็นลายแล้วสวยจนไม่กล้าปาดด

อันนี้จับฉลากได้ของพี่อายยย จัด Lush มาหนึ่งเซ็ต ถูกใจมากกก ทั้งสบู่ สบู่เหลว สครับตัวกลิ่นล่าสุดด

และนี่คือโฉมหน้าน้อนนนทั้งหมด เยอะจนแบกกลับมาไม่หวาดไม่ไหววว


จบแล้วสำหรับกระทู้นี้เขียนยาวไปหน่อยแต่หวังว่าทุกคนจะอินไปด้วยกันน้าาารักก


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE