รีวิวมาส์กเรียกเนื้อ Graymelin Galactocera Re-Turn Sleeping Mask บำรุงผิวง่ายๆ มาส์กหน้าแล้วนอน | Megradiant

48 15


สวัสดีค่า สาวๆ Jeban...


มุก Megradiant มารายงานตัวค่า วันนี้ไหนๆ ก็จะมารีวิวแล้ว ขอเล่าถึงสภาพผิวในช่วงตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อนนะคะ  ผิวหน้ามุกค่อนข้างมุกอ่อนล้า โทรม หมอง มีสิวผดขึ้น ซึ่งอาจจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงหรือการนอนที่ไม่มีประสิทธิภาพ (ฝันเก่งมากกกก...ฝันดีไม่ว่า ฝันร้ายเนี่ยสิด้วยนะทุกคน ฮ่าๆๆ) ยังโชคดีที่ไม่เป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ เป็นเพียงแค่สิวผด ผื่นคันเท่านั้นค่ะ
มุกตัดสินใจลอง GRAYMERIN GALACTOCERA RE-TURN SLEEPING MASK (เกรย์เมลิน กาแลคโตเซรา รีเทิร์น สลีปปิ้ง มาส์ก) สำหรับช่วยบำรุงให้ผิวไปพร้อมๆ กับการนอน ใช้มาส์กผิวขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ช่วยประหยัดเวลาในการดูแลผิวไปอี๊กกก...
น้องมาในรูปแบบหลอดสีดำ แถบเหลือง ตามสไตล์เอกลักษณ์ ของ Graymelin เขาล่ะ ขนาดหลอด 50 มิลลิลิตร ราคาหน้าเว็บอยู่ 470 บาทค่ะ
เนื้อมาส์กเป็นลักษณะครีมฉ่ำน้ำ เวลาทาลงบนผิวจะค่อยๆ กลายเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย หลังทาเจ้ามาส์กจะรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้น ตื่นมาตอนเช้า ผิวจะมีความสัมผัสเนียนนุ่มมากๆค่ะ
การทำงานของเจ้ามาส์กตัวนี้ จะช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

พูดถึงส่วนผสมผลิตภัณฑ์กันบ้าง หลักๆ จะมี

Ceramide NP

เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น

Galactomyces Ferment Filtrate

หรือ Pitera (พิเทร่า) ที่จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เร่งการเจริญเติมโตของเซลล์ผิว ให้ผิวแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

Glycerine

ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

น้ำมันหอมระเหยมะกรูด

ช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิว

นิโคตินาไมด์ อะดีโนซีน

ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

นอกเหนือจากนี้ ยังมีสารสกัดธรรมชาติมากถึง 5 ชนิด

สารสกัดชาแดงรอยบอส

มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ บรรเทาอาการระคายเคืองหรืออักเสบได้

สารสกัดรากชะเอม

ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพื่อให้ผิวแลดูสว่างขึ้น ลบเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

สารสกัดจากรากต้นยัคคะ (Yucca)

หรือที่เรียกกันว่า รากสบู่ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบรรเทาอาหารอักเสบของผิว

สารสกัดจากมดยอบ

ช่วยลดการอักเสบ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น

สารสกัดจากใบชิโสะ (Shiso)

ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ปกป้องเซลล์ผิวจากความแห้งและการเสื่อมสภาพ บรรเทาอาหารอักเสบของผิว

นอกจากนั้น เจ้ามาส์กนี้ยังปราศจากซิลิโคน น้ำหอมและพาราเบน ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ
มาส์กตัวนี้สามารถทาแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องล้างออก ใช้ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว ใช้ทาก่อนนอนทุกคืนค่ะ ตัวนี้มุกแนะนำให้ใช้คู่กับโทนเนอร์แผ่น Graymelin Galactocera Re-Turn Pad ที่มุกเคยรีวิวไว้ในเพจ Megradiant เพื่อเป็นการคลีนผิว ทำความสะอาดรูขุมขนให้สะอาดสุดๆ ก่อนที่จะเริ่มต้นขั้นตอนการบำรุงค่ะ เพื่อให้การบำรุงผิวของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นค่า
ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 8-9 วัน สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือสิวผดที่ใบหน้าหายไป ทิ้งไว้เพียงแค่รอยดำจากแผลสิว ซึ่งหลังใช้อย่างต่อเนื่อง สภาพผิวก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ผิวใสดีมาก เจ้าตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวดีมาก ผิวแอบมีความสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วย หลังใช้ตัวนี้มาส์ก ก็อย่าลืมทากันแดดในตอนกลางวันด้วยนะคะ เพื่อปกป้องผิวไม่ให้ผิวกลับมาหมองคล้ำใหม่ค่ะ
#มาส์กเรียกเนื้อ #มาส์กผ่อนคลายผิว #ให้ผิวได้หลับสนิทราวกับนอนฝันหวาน


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE