เคล็ดลับผิวเนียนนุ่มด้วยสบู่พีชสครับผิวกาย

47 14
สวัสดีค่าาทุกคนมาเจอกับไข่มุกอีกเเล้วว เเละวันนี้เเน่นอนเลยว่ามีทริคดีๆในการสครับผิวกาย ต้องบอกก่อนเลยว่าการสครับผิวการทำให้ผิวเราเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส เเล้วเราใช้มาได้ระยะหนึ่ง ผิวเราเนียนมากกก ยิ่งเวลาเราใส่ขาสั้นๆ มันทำให้เรามั่นใจมากกกก กับการโชว์น้องก้นของเรา อิอิ มาดูกันค่ะว่าไข่มุกกำลังหมายถึงผลิตภัณฑ์ตัวไหน  
2 ตัวนี้นั้นเองที่จะทำให้ผิวเราเนียนนุ่ม กระจ่างใส น่าสัมผัส เริ่มที่ตัวเเรกเลยนะคะ คือสบู่ พีชนามิสครับนั้นเองงง ตัวสบู่จะมีเม็ดๆที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีมากๆๆ  
 นอกจากนั้นฟองเค้ายังเยอะหนานุ่นมากกกก กลิ่นหอมสุดๆๆๆ ขัดได้ทั้ง ก้น รักเเร้ ขาหนีบ ข้อศอก เข่า เเเละผิวกายก็ได้ค่ะ ครบจบภายในก้อนเดียวจริงๆเลย
ให้ดูฟองสบูพีชนามินะคะ คือฟองเยอะจริง หนานุ่ม ละมุนมากกก เเละตัวสครับของเค้าไม่เจ็บบาดผิวนะคะ เพราะสครับในสบู่ละเอียดมากก หลังขัดเราจะรู้สึกได้เลยว่าบริเวณผิวที่เราขัดมันนุ่มมากๆๆๆ อยากให้ลองอะ  
หลังจากที่เราขัดด้วยสบู่นามิเเล้ว ขั้นตอนต่อมาก็ต้องมาบำรุงผิวกันค่ะ เมื่อเราผลัดเซลล์ผิวไปเเล้วขั้นตอนสุดท้ายก็คือการบำรุงนั้นเอง จะทำให้ผิวเรานุ่ม ชุ่มชื่น ขึ้นไปอีกก โดยการทาเจลว่านหางของนามินั้นเองงงง
เจลว่านหางนามิตัวนี้ซึมง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะเเหนะตอบโจทย์มากกสำครับคนไม่ชอบเจลครีมบำรุงที่เหนียว นอกจากนี้กลิ่นคือหอมอ่อนๆสดชื่นนนน ทริคดีๆ เวลาเราใช้สบู่พีชนามิขัดไปเเล้วใช้เจลว่านหางทาทิ้งไว้ จะรู้สึกว่าผิวนุ่มมากกกกก ยิ่งพวกก้นนะ บอกเลยว่าเนียนสุดๆๆ อันนี้การันตีจากใจจริงเลยค่ะ อิอิ เเต่เเนบรูปให้ดูไม่ได้น้าาา
 พิกัดความสวย เซเว่น สบู่พีชนามิ ราคาเพียง 59 บาท คุ้มสุดๆ เพราะใช้ได้นานมากกก

ความสวยที่หาซื้อได้ รีบไปตำกันน้าาา ~  


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE