รีวิวลิปเคที่ดอลล์รุ่นใหม่ Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint แท่งเดียวจบ ตา แก้ม ปาก เนื้อดีมากก!

49 15
WITH <strong>cathyDoll</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าทุกคนนน
วันนี้ทางเราจะมาป้ายยา ลิปทินท์ถูกและดี มาพร้อมความสวย ละมุน เนื้อดี แถมติดทนมากเว่อร์ นั่นคือ ลิป “Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint” เค้าเป็นลิปทินท์เนื้อนู้ดแมทท์ ที่มีความนุ่ม ละมุนมากๆ แท่งเดียวทาได้ครบ ตา แก้ม ปาก เลยล่ะ 

แพคเกตจิ้งเค้าเป็นรูปน้องวิน สุดหล่อ เค้าเลยมีชื่อเล่นว่าลิปวิน นั้นเอง อิอิ เอาใจแฟนคลับสุดๆ ไปเลยว่าไหมเพื่อนๆ แบบนี้ต้องรีบจัดแล้วล่ะ ! 
ความพิเศษของลิปทินท์ตัวนี้ คือความอเนกประสงค์ ที่ทาได้ครบทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อเกลี่ยง่าย สีชัด แต่บางเบา เนื้อเค้าทำออกมาได้ตอบโจทย์การทาลงบนผิวส่วนต่างๆ ได้อย่างแนบสนิทติดผิวมากๆ ค่ะ 

แถมเค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก พวงแก้มด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู สารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ดอกคาโมมายล์ และดอกซึบากิ ที่ช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื้น อีกทั้งยังเสริมเกราะป้องกันมลภาวะกับผิว ซึ่งเป็นอะไรที่ครบครันมากๆ เห็นคุณสมบัติเค้าจัดเต็มขนาดนี้ แต่มาในแท่งไซส์มินิในราคาแท่งละ 89 บาทเอง
เบลล์เอาสีที่เราคิดว่าถูกจริตเราทั้งสามสี มารีวิวให้ดูกันค่ะ (ความจริงเค้ามีทั้งหมด 8 สีนะ)
และนี่คือ 3 สีที่ส่วนตัวเราชอบมากๆ จ้า
สวอชลงแขนให้ดูกันชัดๆ แม้เนื้อเค้าจะเรียกตัวเองว่าทินท์เนื้อแมทท์ แต่ยังคงมีความนุ่มเกลี่ยง่าย และชุ่มชื้นกำลังดีอยู่ด้วยนะ
ไม่เราเช็ดลิปออกด้วยคลีนซิ่งค่ะ แต่นางค่อนข้างติดทนมาก จนต้องถ่ายเก็บไว้ ฮ่าๆ ทั้งนี้เราเช็ดประมาณสามรอบสีถึงเริ่มหายไป เรียกว่าลิปหลุดไปแล้ว แต่น้องเค้ายังคงมีสีระเรื่อแนบติดริมฝีปากอยู่นั่นเองค่ะ
อีกหนึ่งความประทับใจของลิปรุ่นนี้ของเคที่ดอลล์ คือ หัวแปรงลิปเค้ามีรูปทรงเข้ากับรูปปากเป็นอย่างดี ทาแล้วองศาเข้ารูปปากมากๆ ทาง่ายดีค่ะ
สีแรกที่เราปลื้มมากๆ คือ Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint เบอร์ 01 Winny Pink จ้า
น้องเค้าเป็นสีโทนชมพูกลีบกุหลาบที่ดูให้ลุคแสนน่ารัก อ่อนหวาน ละมุน ได้ลุคแบบลูกคุณหนูไปอีกแบบ
อย่างที่เราบอกคือลิปทินท์ตัวนี้ทาได้ทั้งแก้ม ปาก ได้ปากแก้มนัวในแท่งเดียว ทาแก้มได้ดูธรรมชาติอมชมพูสุขภาพดี หรือทาปากก็ได้ความระเรื่อน่ารัก น่าถนุถนอมสุดๆ เลย
สีแรกที่สองที่เราหยิบใช้บ่อยมาก คือ Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint เบอร์ 03 Punch Me
บอกเลยว่าสีนี้เหมาะกับแทบทุกสีผิวเลย เป็นสีพีช ส้มอมแดง แสนสดใสซาบซ่า น่าหยิกสุดๆ เหมาะกับซัมเมอร์นี้มากๆ ค่ะ
เราชอบใช้สีนี้ทาแก้มเบาๆ ได้ลุคนัวๆ ละมุน กำลังลังดี หรือจะใช้ทาปากก็เหมาะกับ Everylook เพราะน้องเค้าเป็นโทนสีที่แมทท์ลุคได้หลากหลาย ทาไปไหนก็รอด มีแต่ปัง รับรองไม่โป๊ะแน่นอน เรียกว่าเป็นสีกันตายเลยก็ว่าได้ แนะนำเลยจ้า
สีสุดท้ายบอกเลยว่าเป็นสีที่เราชอบมากที่สุด คือ Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint เบอร์ 08 Brown Red เค้าเป็นโทนสีแดงตุน ที่ดูผู้ดีมากๆ ทาแล้วขับผิวสุดๆ ซึ่งเราชอบนำมาหยิบใช้ในวันที่แต่งตัวจัดเต็ม ไปออกงาน หรือไปดินเนอร์ จะช่วยเพิ่มลุคมั่นใจ ดูมีสเน่ห์ให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้นหากทาแบบเต็มริมฝีปาก หรือในวันที่อยากได้ลุคเกาหลีๆ ก็ทาแบบออมเบร์ไล่สีจากข้างในริมฝีปากก็สวยไปอีกแบบ ลุคนี้บอกได้เลยว่าละมุน ฟุ้งสุดๆ
จากในภาพเราทาทั้งตา แก้ม ปากเลย ในลุคนี้เราทาากแบบออมเบร์จ้า เพื่อจะได้ลุคละมุนๆ อิอิ สีนี้บอกเลยว่าทาแล้วขับผิวผ่อง มีออร่า ไม่ว่าจะปัดแก้ม หรือทาปาก นางเนรมิตลุคออกมาได้เต็มสุด เรียกว่ามีสีเบอร์ 8 แท่งเดียวเอาอยู่ทั้งหน้า แถมเค้าไซต์มินิพกพาสะดวก จึงเป็นอีกสีที่เราชอบนำมาพกพาติดกระเป๋าตลอดๆ เลย
น้องลิปแอนด์ชีควินตัวนี้บอกเลยว่า เด็ดจริง ควรมีในครอบครองสักแท่งค่ะ นางมีดีทั้งเนื้อลิปละมุน สีนัว ติดทนสุดใจ แถมไซต์มินิพกพาสะดวก มาในราคาน่ารักแค่แท่งละ 89 บาทเอง พิกัด : Watsons , Karmart Shop , Karmart Online , Lazada และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ (วัตสันขายเฉพาะ สี 03,06,07) 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ
 เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าาา


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE