รีวิวลิปติกรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Cathy Doll เนื้อดีสีปัง ทาได้ทุกวัน ไม่ซ้ำ ไม่เบื่อ Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint 8 สีใหม่

48 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้สาวก Cathy Doll ต้องกรีดร้องออกมาอย่างแน่นอน สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบลิปสติกเนื้อแมทท์ติดทน ที่สามารถทาปาก&แก้มในแท่งเดียว และไซต์มินิพกพาสะดวก ต้องห้ามพลาดรีวิวในวันนี้เลยค่ะ โดยเจ้าลิปตัวนี้เป็นลิปรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint จะมีสีไหนถูกใจบ้าง ตามไปดูกันเลยคร้า!
Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint
สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้พี่ วิน เมธวิน มาเป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง ซึ่งเป็นลิปสติกมินิลิปแอนด์ชีคนู้ดแมทท์ทินท์ ที่มีเนื้อแนบฟิตริมฝีปาก บางเบา สัมผัสนุ่มละมุนสบายปาก เม็ดสีชัดติดทน กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท นอกจากนี้เขายังเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากและพวงแก้มของเราได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ช่วยปรับริมฝีปากแลดูกระจ่างใส รวมถึงสารสกัดจากดอกซึบากิและดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยปลอบประโลมและสร้างเกราะป้องกันมลภาวะอีกด้วยน้า
ความรู้สึกหลังทา ก่อนอื่นต้องขอชมว่าเนื้อเขาดีมาก! ทาแล้วให้ปากชุ่มชื้น สีชัด สีนัวไม่ตกร่องเลย เพราะฟางเป็นคนที่ปากค่อนข้างแห้งเดิมคือไม่ถูกกับลิปแมทใดๆเลยค่ะ แต่พอลองทาเจ้าลิปตัวนี้ ด้วยความที่เขาเป็นเนื้อทิ้นท์กึ่งแมทท์ทำให้ติดทนแต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากแห้ง พูดง่ายๆคือทาแล้วปากแลดูอวบอิ่มสุดๆ สีสวยทุกสีเลย แนะนำทุกคนต้องมีติดตัวเอาไว้ซักสีสองสีรับรองไม่ผิดหวัง เริ่ดจริง คอนเฟิร์ม!
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวลิปสติกดีๆจาก Cathy Doll ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ราคาน่ารัก สีสวย แถมคุณภาพดี เทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันนะคะ อย่างไรฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!


fang nilawan

fang nilawan

ช่องทาง

บล็อก https://fangluhan2.blogspot.com/

แฟนเพจ
https://www.facebook.com/BabyFANGReview/

เฟสส่วนตัว
https://www.facebook.com/fang.lovelove.1

ig
https://www.instagram.com/babyfang_1/

อันนี้เป็นตัวอย่างงานและช่องทางค่ะ

FULL PROFILE