#18 7 ไอเทมรับซัมเมอร์ที่ขาดไม่ได้

49 15

Hello


สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน กระทู้นี้โบตั๋นจะขอมาแชร์ไอเทมที่ซัมเมอร์นี้ขาดไม่ได้ เพราะอุณหภูมิเปลี่ยนการเลือกใช้สกินแคร์ และเมคอัพก็ต้องปรับให้เข้ากับอากาศนิดนึง จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

#1 Smooto Aloe-E Snail Bright Gel


เจลอโลเวร่าแบบซองหาซื้อได้ที่ 7-11 เจลตัวนี้เหมาะกับหน้าร้อนมากๆ เพราะทาแล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวเย็นสบาย ไม่กรอบ ไม่เกรียม ตัวนี้เค้าจะผสม Vitamin E เมือกหอยทากและไฮยาลูรอนิค แอซิดด้วย ช่วยเรื่องคืนความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้ผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุย แต่ก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้มมันเพราะเนื้อบางเบามาก มีส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำต่างๆ และยังช่วยลดอาการผิวเบิร์นจากการโดนความร้อน การทำเลเซอร์ หรือแสงแดดด้วยค่ะในราคานี้ได้สรรพคุณครอบจักรวาลมากๆ ค่ะ ซองนี้โบตั๋นมีติดกระเป๋าตลอด เพราะพกพาสะดวก ทาเติมระหว่างวันและทาทับเครื่องสำอางได้ด้วยไม่ทำให้เป็นคราบ

#2 Smooto Tomato Collagen BB&CC 

Sunscreen Cream SPF 50 PA+++


หน้าร้อนนี้ขอพักรองพื้นหนาๆ ไปก่อนเพราะไม่ชอบอะไรที่มันเหนอะๆ หนาๆ โบตั๋นใช้ครีม BB&CC แบบซอง อันนี้ได้มาจาก 7-11 เหมือนกันค่ะ ชอบเนื้อครีมที่แตกตัวเป็นหยดน้ำ ทาแล้วสบายผิว และได้ Finish Look ที่บางเบา เรียบเนียน ไม่โบ๊ะ คุมมันอยู่ตลอดทั้งวันพร้อมป้องกันแสงแดด 50 เท่า และตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้แลดูสว่างใสขึ้นด้วยค่ะ สามารถใช้เป็นครีมบำรุง กันแดดและครีมบีบีได้เลย 3 in 1 เลิศๆ ไปเลย

#3 MAC Pro Longwear Paint Pot


ตัวนี้ใครเปลือกตามันโดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน ทาอะไรที่เปลือกตาก็ไม่ติดต้องมีเลยค่ะ เพราะตลับนี้จะเป็น Eyes base ที่ช่วยให้อายแชโดว์ติดทนนาน และควบคุมความมันที่เปลือกตาได้อยู่หมัดเลยค่ะ พร้อมให้สีตาระเรื่อๆ แต่ไม่รบกวนสีอายแชโดว์น้า

#4 LIFEFORD Hi-Precise Eye Pen


เป็นอายไลน์เนอร์ที่กันน้ำ กันเหงื่อดีมาก เหมาะกับหน้าร้อนหรือคนเหงื่อเยอะมากๆ ที่สำคัญเป็นหัวเมจิคเขียนง่าย เส้นเรียวเล็ก คมกริบ สามารถเขียนตาได้หลายสไตล์ค่ะ ใครเพิ่งหัดเขียนอายไลน์เนอร์ใหม่ๆ ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

#5 Maybelline Hyper Curl Waterproof


ตัวนี้นอกจากจะถูกและดี หาซื้อง่าย ยังติดทนนาน ต่อให้ล้างหน้า เหงื่อออก ปัดขนตาไปวิ่งก็ยังเอาอยู่ค่ะ ไม่เลอะ ไม่แพนด้า เหมาะกับคนที่หนังตามัน และมักทำกิจกรรมที่เหงื่อออกเยอะ ใครที่บอกขนตาสั้นปัดยังไงขนตาก็ไม่เด้ง ขอให้ลองมาสคาร่าตัวนี้ ตาฉ่ำแน่นอนค่ะ ต้องมีค่ะ!

#6 Fresh Drop Peach Mineral Spray


สเปรย์น้ำแร่กลิ่นพีชที่ฉีดแล้วสดชื่นมาก ใช้ฉีดคืนความสดชื่นระหว่างวัน และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารบำรุง หรือถ้าใครหน้ามันให้ฉีดพรมแล้วใช้กระดาษทิชชู่ซับหน้าอีกทีจ้า สดชื่น หอม ลดความมัน แดดร้อนแค่ไหนก็เฟรชได้ค่ะ

#7 Banana Boat 

Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++


มีไอเทมสำหรับหน้าแล้วก็ต้องมีไอเทมตัวบ้าง และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในหน้าร้อนนี้ก็คือโลชั่นกันแดด หลอดนี้เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ด้วยเนื้อบางเบาไม่หนัก เกลี่ยง่ายไม่เหมือนสูตรอื่นของ Banana Boat เลยที่เนื้อหนักมากๆ และยังมีส่วนผสมของอโลเวร่า วิตามินซีและอี คือใช้ตัวเดียวจบเลยทั้งบำรุงและกันแดดค่ะ โบตั๋นชอบมาก

ครบแล้วค่ะ ของมันต้องมีในหน้าร้อนนี้ที่โบตั๋นภูมิใจนำเสนอมากๆ เพราะใช้จริง รีวิวจริงจากโต๊ะเครื่องแป้งและกระเป๋าเครื่องสำอางเลยค่ะ ใช้ไอเทมไหนแล้วชอบเหมือนกันอย่าลืมคอมเม้นท์ด้านล่างมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ 


สำหรับกระทู้นี้ต้องขอจบไว้เท่านี้ก่อน

 เจอกันใหม่น้า บ๊ายบาย


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE