NEW ITEM 2021 มาร์กน้ำแข็งโสมดำ ต้านแก่ หน้าเด็ก เด็ดสุดใน พ.ศ นี้

46 16
Say Hi ค่ะ เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญกันอีกแล้วนะคะ เช่นเคยค่ะ ขวัญมีนวัตกรรมดีๆ เด็ดๆ มารีวิวให้เพื่อนๆกันค่ะ
เพื่อนๆ คนไหนทีมีปัญหาเรื่องของผิวหน้า ว่าจะเป็น หน้าแห้ง มีสิว รอยสิวต่างๆ หรือผิวหน้าบอบบาง ขวัญแนะนำเลยนะคะตัวนี้เลยจ้า ICE BOOSTER BLACK GINSENG หรือ เรียกง่ายๆ ว่ามาร์กน้ำแข็งโสมดำค่ะ
ขวัญบอกก่อนเลยนะคะ ว่ามาร์กตัวนี้เป็นแบรนด์ของคนไทย ทำเอง ว้าวมากๆๆๆ เรามาดูที่ส่วนผสมของนางบอกเลยว่าพรีเมียมมากๆๆๆ แต่เด่นๆ เลยคือ โสมดำ ซึ่งเป็นของหายาก และมีคุณสมบัติช่วย บำรุงและฟื้นฟู คนจีนส่วนใหญ่นิยมนำไปรับประทาน เพราะจะช่วยเรื่องสุขภาพ และโสมถือเป็นสมุนไพรสำคัญของจีน รวมถึงในประเทศไทยเรา ที่โสมดำมีราคาแพง และหายากมากๆ ค่ะ
เรามาต่อกันที่สรรพคุณของเจ้ามาร์กน้ำแข็งโสมดำกันบางนะคะ ตัวนี้เป็นบูสเตอร์สูตรเฉพาะ เพื่อลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น และยืดยุ่นให้แก่ผิว
ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ ขวัญลองใช้มาประมาณ 2   สัปดาห์แล้ว บอกเลยว่าหน้าดีขึ้นจริงๆ ไม่แพ้ เลยกล้ามารีวิวต่อ ที่สำคัญนางยังช่วยปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในผิว และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยน้า
นอกจากนี้ ขวัญชอบที่นางช่วยเรื่องรอยสิวด้วย ในวันที่ประจำเดือนใกล้จะมา สิวขึ้น ตัวนี้คือช่วยรักษาสิวด้วย และสิวคือจางไวมากๆ
มาร์กตัวนี้ไม่เหมือนกับมาร์กตัวอื่นที่ขวัญเคยใช้นะคะ เพราะเนื้อมาร์กเป็นเกล็ดน้ำแข็งไม่ใช่เนื้อครีม ถ้าจะให้เห็นผลที่ดี ควรแช่เย็นก่อนใช้ ความเย็นจะช่วยให้โสมแตกตัว และทำงานได้ดีขึ้น

เดี๋ยวขวัญจะทดลองมาร์กหน้าให้ดูนะคะ
เริ่มจากเอามาร์กมาแต้มตามจุดต่างๆของใบหน้า และทาให้ทั่วหน้า บางๆ พอนะคะ ไม่ต้องหนา


แล้วทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ต้องล้างออก
ทาเนื้อมาร์กลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำซึมลงสู่ผิวทันที ไม่ก่อให้เกิดความมันและอุดตันบนผิวหน้า ซึ่งส่วนตัวขวัญเลิฟมากๆๆ ค่ะ
พอตื่นนอนมาแล้วล้างหน้าออก รู้สึกได้หน้าแบบลื่นๆอะ หน้าอิ่มฟู ไม่แห้ง ด้วยคุณสมบัติของโสมดำที่ช่วยปลุกเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ตื่นและพร้อมจะบำรุงในขั้นต่อไป อย่างว่านะคะผู้หญิงเรา กับ ครีมบำรุงเป็นของคู่กันเนอะ
และสิ่งที่ขวัญชอบและเห็นผลอีกอย่างคือ ขวัญเป็นคนอบการเมคอัพมากๆ รู้สึกว่าใช้มาร์กนี้แล้วแต่งหน้าติดทนกว่าปกติค่ะ และที่สำคัญมาร์กน้ำแข็งโสมดำเนี้ยะ ใช้ได้นานมากๆ การันตีถ้าไม่ทำหก ใช้ได้นานถึง 3 เดือนเลยน้า ปังไม่ไหว!!
ปังต่อไม่รอแล้วนะคือราคาดีงามมากๆ เพียงแค่ 690 บาท ใช้ได้นาน ปริมาณ 100 กรัม คือคุ้มค่า คุ้มราคามากจริงๆ
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาสกินแคร์ หรือมาร์กหน้าดีๆ สักตัว ขวัญขอแนะนำเลยค่ะ ICE BOOSTER BLACK GINSENG ตอบโจทย์แน่นอน สำหรับวันนี้ของขวัญต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ บะบายยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE